Vẻ đẹp Hòn Rơm- Bình Thuận

hon rom

Bãi biển Hòn Rơm – Mũi Né hơn 17 km chiều dài, Mũi Né, là một trong những bãi biển rất bận rộn, một đóng góp quan trọng trong sự phát triển của du lịch Phan Thiết trong suốt những năm qua.du lịch vũng tàu

Do đó chưa được khai thác, nơi nhiều quan điểm nên vẫn còn vẻ đẹp nguyên sơ, tự do của thiên nhiên. Hòn Rơm biển trong xanh nổi tiếng, không có đá ngầm. sóng hàng ngày vỗ đá sỏi nhẵn trong tất cả các hình dạng. Xa xa trên bãi cát sa mạc như những bụi cây thấp, cây xương rồng gai góc trong nền lô nhô cát mịn vàng. Ở đây, những người đam mê trẻ sẽ thỏa thích khám phá cát trượt từ trên đỉnh đồi, sau đó mát nước tắm với màu xanh, và cuối cùng tự chinh phục của môn thể thao nước loại hình cụ thể. Vào ban đêm du khách sẽ có cơ hội để thu thập khía cạnh hài hước của biển liền kề hát lửa trại để chăn với bạn bè.
hon rom
Được coi là khá Phan Thiết hấp dẫn là những khách du lịch trong nước, Hòn Rơm Beach – khách du lịch Mũi Né tụ tập xung quanh không chỉ vào các ngày lễ, nhưng cũng vào cuối tuần. Có nhiều bãi biển cụm như Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 … luôn đông đúc du khách đến bãi biển, vui chơi, giải trí khá ồn ào.vé máy bay
Hòn Rơm, Hòn Rơm 1 2 đã được cải tạo và xây dựng sạch sẽ, văn minh hơn. Với các tour du lịch ngắn hạn, đây là nơi thích hợp nhất. Du khách có thể mang theo thức ăn và vật tư cần thiết cho chuyến đi trong ngày, ghế thuê và bàn ăn hoặc ô dù mặt trời. Các nhà cung cấp với tất cả các loại hải sản tươi sống chị em đường phố vẫn còn khuấy động trong mỗi nồi nước mát cho thực khách lựa chọn với giá cả hợp lý vừa phải. Chỉ một vài phút trò chuyện với người hay nô đùa dưới làn nước mát, chế biến cô sẽ bán chỉ cho khách du lịch và đã sẵn sàng để thưởng thức. Một vài lon bia cho hấp dĩa trứng mực gừng hoặc hành tây nướng sò điệp … cho du khách một cảm giác ấm áp với người thân, bạn bè tụ tập ngồi và bữa ăn ngon, bổ, hương vị váy biển thấp trở lại.

Với cát mịn hơi bị đổi màu là điển hình của Phan Thiết, bãi biển nhẹ nhàng, sóng nhẹ nhàng ven biển và gió là rất âm thanh, làm cho nó một điểm đến phổ biến nơi du khách tìm kiếm mọi cơ hội. Đặc biệt là các gia đình, nhóm sinh viên hoặc cơ quan doanh nghiệp đang rất phổ biến không gian mở ở đây, vì vậy thường được chọn là nơi tổ chức các hoạt động ngoài trời, tổ chức này là rất có ý nghĩa và lửa trại vui vẻ.
Ngoài tắm biển, du khách ở đây có thể thử thách chính mình với môn thể thao thú vị trượt cát biển, chèo thuyền, lươn biển mặc dù … Sau giờ thỏa thích vui, sự phấn khích kỳ nghỉ tuyệt nhất khi ngồi trên cát và thưởng thức hải sản tươi sống, chỉ cần nhấc hoàng hôn màu vàng trên biển. Đây sẽ là những kinh nghiệm đáng nhớ nhất của mỗi du khách trong hành trình đến bãi biển Hòn Rơm – Mũi Né xung quanh.

Nếu bạn muốn mạo hiểm hơn, bạn có thể trải nghiệm những cánh buồm theo các ngư dân, đến những chiếc thuyền câu mực, tàu đánh cá trên biển để tận hưởng niềm vui thủy thủ biển làm chủ thiên nhiên. Từ Hòn Rơm, du khách có thể tiếp tục cuộc hành trình của họ bằng cách khám phá những cồn cát và ghé thăm các trang trại Trắng Bàu bao gồm hạt giống. Bạn cũng nên đặt chân trên đảo Rùa (Hòn Nghệ), một hòn đảo giữa đại dương như mai rùa nổi bật vẻ giữa rắn của ông của biển.

xem thêm:Du xuân đến 5 hòn đảo đẹp như mộng