Du xuân đến 5 hòn đảo đẹp như mộng

phu quoc

Nếu bạn muốn thư giãn đầu năm mới này với một chuyến đi đến mùa xuân, những hòn đảo thiên đường miền Nam như Phú Quốc, Nam Du, Côn Đảo … với ánh nắng mặt trời và biển xanh là sự lựa chọn hoàn hảo.vé máy bay

1. Côn Đảo

Là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Côn Đảo (còn được gọi là đảo Côn Sơn) từ lâu đã là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước. Nằm trong top những hòn đảo đẹp nhất ở Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh và những bãi biển cát trắng, sáng bóng trắng mịn … du lịch vũng tàu Côn Đảo là thiên đường lãng mạn cho các cặp vợ chồng, đặt hòa bình cho những ai muốn thả hồn với những đám mây màu hồng , biển bạc.Du lịch Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch ven biển thu hút nhiều đầu ngày hôm nay, đặc biệt là năm khí hậu quanh Côn Đảo rất thích hợp cho du lịch biển, bìa màu vàng nắng, với gió biển mát rượi. chuyến đi đầu xuân sẽ rất quan trọng nếu bạn đang ở với gia đình, người thân để dành nhiều thời gian trong đống đổ nát nhà tù Côn Đảo thăm Côn Sơn là một kinh nghiệm tâm linh, tham quan khu vực rừng nguyên sinh bí ẩn, mát lạnh trong những bãi biển đẹp của hòn đảo.

phu quoc

 

2. Phú Quốc

Đảo Phú Quốc Ngọc (Kiên Giang) – hòn đảo mang một vẻ đẹp trinh nguyên hoang dã, với những bãi biển, nước trong xanh như trái tim ngây ngất. Đến với đảo Phú Quốc, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc như hải sản, rượu sim …, thử thách chính mình với các trò chơi phiêu lưu, vui vẻ kinh nghiệm mực đêm đánh cá và các hoạt động giải trí khác. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Phú Quốc.

Đảo Cảng Dương Đông Phú Quốc

Đảo Cảng Dương Đông Phú Quốc – Ảnh: wikimedia

giao thông khá thuận tiện với các phương tiện mà máy bay, phà, tàu cánh ngầm tàu ​​cao tốc, bạn dễ dàng đến Phú Quốc và có thể thưởng thức du xuân tuyệt vời, nhưng trên đảo.

Vẻ đẹp mê hồn của Phú Quốc

Sắc đẹp mê hồn của Phú Quốc – Ảnh: Aaron Geddes

3. DU SOUTH ISLAND

Đảo Nam Du, tỉnh Kiên Giang, 250km đường bộ từ Sài Gòn là một điểm đến hấp dẫn đối với phụ phượt gần đây. Các điểm đến không thể bỏ qua là Hòn Lớn Nam Du, Bãi Ngự chết Beach, Ngọn hải đăng Nam Du, Đảo Hòn Dấu Nôm, Ma Thiên Lãnh đồi … đều rất xinh đẹp, thơ mộng, đặc biệt là các bãi biển ở đây là nguyên sơ và yên bình. ẩm thực đặc sản và sự thân thiện của người dân trên đảo cũng làm cho du khách muốn quay trở lại hòn đảo xinh đẹp này.

Đảo Nam Du

Đảo Nam Du – Ảnh: Sưu Tầm

Thời gian tốt nhất để đi du lịch là từ tháng Đảo Nam Du March 12, vào khoảng thời gian này khá mềm mại và rõ ràng biển xanh, cũng là thời điểm thích hợp cho các tour du lịch mùa xuân năm 2016 Tết Nguyên đán sắp tới.

Bin minh đảo Nam Du

Bin Đảo minh Nam Du – Ảnh: Thanh Minh

4. ĐẢO SILK BA

350km từ Sài Gòn, và một từ ngồi bến cảng thuyền 45 phút, đảo Lua Ba (Kiên Giang) sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm thực sự của một địa điểm hoang sơ, gần gũi. Đó là những cảnh quan tuyệt đẹp như “vịnh Kiên Giang” với nhiều đảo nhỏ, hình dạng kỳ lạ, biển tò mò đổ bộ hoạt động vật có vỏ, hải sản giá rẻ ngon hương vị với hương vị biển, nơi bạn không nhận được, và tất nhiên, biển xanh mà khuấy động tâm hồn con người yêu biển.

Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo Bà Lụa – Ảnh: Sưu Tầm

Không phải là một địa điểm nổi tiếng cho du lịch đảo ở phía Nam, nhưng nó sẽ là thú vị để dành chuyến đi mùa xuân ở Bà Lụa quần đảo, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của nơi này.

Vịnh Hạ Long Kiên Giang

“Vịnh Hạ Long Kiên Giang” – Ảnh: Sưu Tầm

5. THO CHU ISLAND

Là một hòn đảo của Kiên Giang, đảo Thổ Chu là một xã thuộc huyện đảo Phú Quốc, với vẻ đẹp nổi bật và các đảo khác nhau với nhiều của Việt Nam. Đến với Thổ Chu, đừng quên ghé thăm các bãi biển hoàng gia, nơi bạn có thể bơi, các cơ sở của việc đánh bắt cá, chế biến hải sản, tìm hiểu cuộc sống người dân trên đảo; nó đã được phát hiện trong rừng sau, ngọn hải đăng ngắm cảnh từ 140m, lặn hoặc chỉ đơn giản là lang thang trên đường phố trên khắp hòn đảo.

Thổ Chu vẻ đẹp đặc biệt

Thổ Chu đặc biệt đẹp – Ảnh: Quỷ Cốc Tử

Nếu chọn làm địa điểm Thổ Chu du xuân, bạn cũng có thể xem tổ chim nhạn kết hôn, đẻ trứng. Bởi vì quân Tho đảo Chu không nên quên hầu hết các hòn đảo và tàu lịch trình cho phép khu vực hải quân 5 của tỉnh 9 và Quân khu biên giới Kiên Giang trước khi bắt đầu của chị em tour du lịch!

Những màu sắc Thổ Chu

Thổ Chu màu sắc – Ảnh: kiendinh

Trong đầu mùa xuân ở thiên đường đảo phía Nam chắc chắn sẽ được ghi nhớ, là khởi đầu may mắn cho năm mới đến. Trộn với biển xanh, cát trắng, nắng và chào đón mùa xuân, không có gì tốt hơn so với ngày đầu tiên là?

xem thêm:Cẩm nang du lịch Quan lạn