Vẻ đẹp Bến Tre níu chân khách du lịch

ben tre

Dừa Bến Tre thu hút du khách không chỉ bởi sự quyến rũ của chị nhẹ nhàng, mà còn thu hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng mà tán

“Bến Tre đi dễ khó về

khi đi lưu luyến khi về vấn vương”

ben tre

Như câu nói, bất cứ ai khi yêu mến có ý định đi về phía tây, vào đầu dừa nghĩ đến đầu tiên. vé máy bay Có, dừa thu hút du khách không chỉ bởi sự quyến rũ của chị nhẹ nhàng, mà còn thu hút khách du lịch Coconut bởi vẻ đẹp thơ mộng mà tán. Được bao quanh bởi bốn con sông lớn là sông Tiền, Ba Lai, Hàm Luông và Cổ Chiên khu vực sông Bến Tre nên đặc trưng với điểm đến vô cùng thú vị.

Vườn trái cây Cái Mơn: Đến với làng Cái Mơn (xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách), du khách sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh khu vườn rất đậm với nhiều trái cây. Du khách sẽ được tự hát từ một cây và tha hồ thưởng thức mà không do dự, là những gì măng cụt, chôm chôm, mận, cam quýt, sầu riêng, mãng cầu, ổi ….

Không chỉ vậy, bạn sẽ đặt trên quần áo của mình và trở thành một tay câu cá mương ba, tôm để nấu cho mình một bữa ăn protein liên hệ c. Cắm trại qua đêm ở đây là một trải nghiệm khuyến khích. Vườn trái cây với những chiếc võng, nhóm sẽ nghe âm nhạc truyền thống từ các nghệ sĩ. Cảm giác của một nơi bình yên ấm đó sẽ khiến cho du khách trải thoải mái và thư giãn.tour vũng tàu

Cồn Phụng: Thật là một thiếu sót nếu Bến Tre đi du lịch mà không ghé thăm Cồn Phụng (xã Tân Thạch, huyện Châu Thành). Chứng kiến ​​kẹo và chế biến các sản phẩm mật ong quá trình dừa ở các cơ sở sản xuất là một điều rất thú vị. Ngoài ra, du khách cũng có thể đi bộ lang thang quanh các góc của một hòn đảo nổi giữa Tiên, đền thăm và tháp để tìm hiểu về kiến ​​trúc nghệ thuật cổ xưa.

Nếu bạn có thời gian, bạn cũng nên đến ốc vít, Cồn Tiên, Khu bảo tồn chim Vàm Hồ, Bãi nghêu … Mỗi vị trí sẽ cung cấp cho du khách một cái nhìn khác biệt, đặc trưng của Bến Tre, nơi có không.

Đền thơ Nguyễn Đình Chiểu: Chắc chắn ai trong chúng ta cũng không thể quên những tác phẩm bất hủ của nhà thơ Lục Vân Tiên Nguyễn Đình Chiểu, con trai của huyện Ba Tri, Bến Tre, phải không? Nếu bạn đã đến đây thăm các nhà thơ chùa và tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nhà thơ đánh dấu trại.

Khi giai điệu cảm xúc, mái chèo xuôi ở huyện Mỏ Cày đến thăm cái nôi của cách mạng Việt Nam – du kích làng Đồng Khởi. Các loại vũ khí chiến tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ là triển lãm và phòng trưng bày một cách trung thực sẽ giúp bạn tái tạo lại lịch sử của đất nước anh dũng và đất nước thân yêu hơn.

Những món ăn không thể bỏ qua:

Phát biểu của các món ăn ngon và đa dạng của Bến Tre ra khỏi bàn, Bún từ điển, thái lát bột bánh canh tại các thị trường Lạc Hồng, gạo, mì các loại và “ốc Thứ Sáu Phụng vụ” … không chỉ rẻ nhưng cực kỳ ngon. Nhưng nơi các mặt hàng này cũng có sẵn nhưng ở Bến Tre, các hương vị đậm và người kia sẽ chạy bộ.

Chế biến thủy sản và nó không phải vì khu vực sông đánh bắt cá tôm nên vô hạn. Thuộc chuyên ngành đầu tiên đề cập đến là kẹo dừa với dầu mỡ, ngon và ngon. Các sản phẩm được làm từ nước cốt dừa như bánh tráng, dầu dừa … Trái cây là đủ loại trái cây tươi như chôm chôm, măng cụt, mãng cầu, mận, ổi, xoài, sầu riêng … tha hồ thưởng thức
Buổi tối, hãy truy cập vào quán cà phê ven sông, nằm võng điên cuồng dừa tươi nhâm nhi vừa ngắm phong cách sống của người dân nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được dòng chảy nhẹ nhàng và nhân dân trong lưu vực sông Mekong.

“Bến Tre cô gái xinh đẹp trung thực

Mặn mềm nói nhưng quyến rũ “.

Tất cả những ai đến đây cũng phải lòng chị dừa, da trắng mịn màng và giọng nói ngọt ngào mà ngây thơ đã làm vương rất nhiều người.

Điều ấn tượng nhất đối với một trong khi trung ương đến thăm Bến Tre như tôi là người đàn ông của hành động chứa trong nhỏ nhất bao giờ hết. Họ cảm thấy thoải mái nhưng nổi tiếng nhất thân mật. Tôi nhớ ngày tất cả chúng ta nên chơi cho thuê nghỉ vui mừng rằng, một người chú tốt bụng đưa chúng tôi thăm nhà và ngủ qua. Món ăn ngon trong nhà với những món ăn là những gì bạn làm thực hiện sự nhiệt tình như vậy có thể đối xử với mọi người trong ngôi nhà này. Thực sự đánh giá cao nó!

Chỉ cần đến đây ít nhất một lần, bạn sẽ thấy người dân vùng sông hiếu khác để cung cấp cho họ bất kỳ. Mặc dù cuộc sống khó khăn hơn, nhưng nụ cười không bao giờ tắt đôi môi của họ. Tôi yêu người nước sông là vậy đó!

xem thêm:Tour Du lịch Buôn Ma Thuột 3 ngày