Tour Du lịch Buôn Ma Thuột 3 ngày

du-lich-buon-ma-thuot-gia-re_du-lich-viet

Ngày 1: Hồ Chí Minh – DAK LAK – Buôn Ma Thuột (ăn sáng, trưa, tối)
AM: Xe và hướng dẫn viên tiếng Việt đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Buôn Ma Thuột – Đắc Lắc. Trên đường đi, đoàn đã đưa ra một mô tả về các địa danh nổi tiếng như Đồng Xoài qua, Sóc Bom Bo, Bù Đăng và cảnh núi non hùng vĩ.

>>Tour giá rẻ
Chiều ăn trưa. Tour du lịch nhóm dừng Nur Thác ngày với vẻ đẹp thơ mộng và bí ẩn của những thác nước hùng vĩ nhất Tây Nguyen.Doan tiếp tục cuộc hành trình đến thành phố. Buôn Ma Thuột.

Tối: Ăn tối. Buôn Ma Thuột qua đêm. Bạn được tự do nghỉ ngơi tại khách sạn, hoặc đi dạo núi, thưởng thức đặc biệt “ly cà phê Ban Mê” mua sắm tại chợ đêm.
Ngày 2: Buôn Ma THUOT- Ako Dhong – Buôn Đôn (ăn sáng, trưa và tối)
Ngày mai ăn sáng. Đoàn đến làng cà phê Trung Nguyên lần, lấy kinh nghiệm cà phê và giá trị của cà phê. Ở đây bạn có thể khám phá, tìm hiểu thêm về bản chất của cà phê, lịch sử phát triển của ngành công nghiệp chế biến cà phê và thưởng thức hương vị của cà phê. Visit Ako Dhong là một trong những thị trấn Êđê – thị trấn có lịch sử lâu đời nhất tại Buôn Ma Thuột. Người nổi tiếng giàu có với gạch sang trọng rộng rãi. Dấu vết chế độ mẫu hệ ở đây trên thang gỗ bắt đầu nhận được hai sàn bầu vú. Đặc biệt là nếu có hai thang cho gia đình, người đàn ông và cầu thang phía trước thân thiện, thang sau dành cho phụ nữ.

du-lich-buon-ma-thuot-gia-re_du-lich-viet

Cách chiều đi Buôn Đôn, ăn trua.Doan thăm Buôn Đôn, nơi sự sống chung của cộng đồng dân tộc: Êđê, M’Nông, Gia Rai, Lào, Thái Lan, bạn có cơ hội để chơi các hoạt động giàu kinh nghiệm của thành phố, thưởng thức các món ăn ngon của Tây Nguyên giàu (chi phí tự túc) và đặc biệt là bằng cách xem hàng trăm mét ngôi nhà dài của người dân bản địa. Bạn trải nghiệm cảm giác tại cái nôi của một cây cầu treo Relax, Buôn Đôn, với hơn 100 triệu cây cầu treo dài mà kéo dài tuổi trung niên khoảng si để vượt qua các dữ liệu vào sông ốc đảo Ea Noah, với bãi biển khỏa thân, chuỗi nhà hàng, nhà nghỉ … Thăm nhà sàn cổ được xây dựng trong kiến ​​trúc Lào là hơn 120 năm, thăm mộ vua voi “KhunJuNop” và nghe câu chuyện của vua voi.

Hà Nội – Hồng Kông – Shopping Tour 4 Ngày

Tối: quay trở lại Buôn Ma Thuột, ăn tối. Buôn Ma Thuột qua đêm.
NGÀY 3: Điều gì Sắc Khải Đoan – BẢO TÀNG DÂN TỘC – TP.HCM (B, L)
Ngày mai ăn sáng. Chùa Khải Đoan thăm Temple (Lust Khải Đoan tự) – ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đền Đoàn Huy bởi hậu để xây dựng vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương chịu trách nhiệm trực tiếp cho việc quản lý xây dựng. Nếu các ngôi chùa cuối cùng tại Việt Nam đã được công nhận bởi chế độ phong kiến. Thăm Bảo tàng văn hóa dân tộc Đăk Lăk – được xây dựng trên cơ sở của Dinh Bảo Đại – một di tích lịch sử của Đăk Lăk là một cấu trúc văn hóa được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với đặc trưng văn hóa dân tộc truyền thống của người dân bản địa – cả cung điện hiện đại ngôi nhà chung, sàn nhà được hình thành hơn Êđê bungalow hiện đại M’Nông.
Chiều ăn trưa. Rời TP HCM, kết thúc chuyến đi, chia tay đoàn và hẹn gặp lại.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản