Truyền thuyết Vịnh Hạ Long

ha long

Vịnh Hạ Long có một lịch sử lâu dài, mà trải qua hàng triệu năm kiến ​​tạo. Nhưng trí tưởng tượng dân gian của các khái niệm về nguồn gốc “con rồng, cổ tích”, đó là truyền thuyết rất thú vị về Vịnh Hạ Long đã được đưa ra để giải thích cho các giáo phái. Desire đi dọc theo Vịnh Hạ Long Việt Nam giá rẻ khám phá vào năm 2015, truyền thuyết thú vị nhất ở đó. du lịch lễ 30/4

ha long
Một truyền thuyết là rộng rãi, phổ biến nhất trong nhân dân: Trong những ngày cũ, khi chúng tôi rời khỏi mới thành lập Việt Nam xâm lược xâm lược. Xem Ngọc Hoàng sai Rồng Mẹ và Rồng Con xuống hạ để giúp cô có được Việt đánh giặc. Khi các tàu địch lớn mang từ biển vào bờ là cáo ít phổ biến hơn. Ngay lập tức, những con rồng lửa thở và tàu của đối phương đốt cháy một phần Châu Ngọc phát hành được bao phủ bởi những bức tường đá tạo thành một cứng nhắc giữa trái đất và bầu trời tàu cao đâm vào đối phương vỡ.

Sau khi đánh bại quân xâm lược để giúp người Việt, cáo có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh. Từ vùng đất thanh bình, cây cối tươi tốt và người dân cần cù Rồng Mẹ và Rồng Con đã quyết định ở lại nơi mà các trò chơi chỉ xảy ra để có thể bảo vệ người dân của Vương Việt Nam mãi mãi. Và ngày hôm nay, nơi mà Rồng Mẹ xuống là Hạ Long, nơi trái đất là con của cô Bai Bay Dragons Tử Long.

Ngoài ra còn có một truyền thuyết cho rằng trong giai đoạn đầu khi có kẻ xâm nhập, một con rồng đã bay xuống sông ra biển và hạ cánh tại các vùng ven biển Đông Bắc như một hàng rào rất không chắc chắn, để ngăn chặn trước kẻ thù. Nhà trọ rồng đã hạ cánh xuống vịnh Hạ Long bây giờ.

du lich le 30/4

tour du lịch Hạ Long, du khách sẽ không chỉ nghe truyền thuyết về Vịnh Hạ Long, mà còn là một truyền thuyết rất thú vị về buổi điều trần đảo.

xem thêm Tour Du lịch Buôn Ma Thuột 3 …