Singapore – điểm đến lý tưởng

singapore

Singapore – viên ngọc xanh giữa đại dương sâu
Nhỏ để không phải tất cả các vùng đất nông nghiệp, nhưng Singapore là điểm đến của khách du lịch yêu thích và ngưỡng mộ bởi các đường sạch sẽ và cây xanh bóng loáng phủ đến các lối đi.

điểm đến trong nước

singapore
Khi đến Singapore, điểm đầu tiên mà du khách sẽ bị thu hút là màu xanh lá cây. Từ sân bay quốc tế Changi, du khách dễ dàng bắt gặp những sân vườn thoáng mát đầy đủ của tiếng chim hót, cây cầu ngang với dây leo và cây bụi leo. Và đi qua khu phức hợp căn hộ cao cấp, màu xanh tươi này luôn xuất hiện mà du khách từ ấn tượng để biến để chiêm ngưỡng một bảo vệ môi trường hoàn hảo nhỏ nhưng Singapore.

Để có được một đất nước cây xanh vì nó là ngày hôm nay, một phần quan trọng là do cố Thủ tướng Lý Quang Diệu. Năm mươi năm trước, ông đã đi tiên phong trong điện với mong muốn trồng cây tạo ra môi trường sống sạch đẹp. Ông trồng ngạnh (tên tiếng Anh là Mempat) tại Farrer Circus và mỗi năm để duy trì truyền thống này.

Tour du lich phan thiet le 30-4

Các tòa nhà chung cư cao tầng ở Singapore được bao phủ bởi cây xanh xung quanh.
2015 – năm kỷ niệm 50 năm thành lập của Singapore, Lee Kuan Yew và người dân không thể tiếp đón một cột mốc quan trọng, và không thể tiếp tục truyền thống của cây trồng. Nhưng đất nước của ông bây giờ đã thay đổi thịt. Thành phố vẫn còn với các khối bê tông ở khắp mọi nơi rậm rạp nhưng nhìn thấy cây xanh.

Ông đã từng nói: “Các thành phố mà chỉ đầy đủ của bê tông, nhựa đường và vỉa hè, nó sẽ là một nơi đầy sự thất vọng, nghẹt Chúng ta cần một sự cân bằng giữa cây và hoa sẽ biến vùng đất của Singapore tuyệt vời để sống..”.

thành phố Singapore từ trên phủ một màu xanh tươi.
Lee Kuan Yew đã từng nói: “Nếu bạn cắt giảm tất cả các cây, Singapore sẽ trở thành vùng đất của bóng tối và xấu xí”.

Tại Singapore cây được bảo vệ bởi pháp luật. Chính phủ quy định rằng những cây di sản – cây trưởng thành bên trong và bên ngoài khu bảo tồn được bảo vệ về mặt pháp lý, công nhận giá trị lịch sử và đóng góp cho cảnh quan của đất nước.

Xem thêm : Vẻ đẹp thung lũng trồng nho lớn nhất thế giới