Mê đắm vẻ đẹp thung lũng trồng nho lớn nhất thế giới

trong nho

Napa Valley, một địa điểm du lịch tuyệt vời cho những người đam mê rượu vang, du khách ở đây sẽ bị tràn ngập bởi những vườn nho tươi tốt, các hàng thẳng, đầy, tiêu đề dài hạn.vé máy bay

trong nho

Napa Valley, California-USA, như thích hợp của các chuyên gia chất lượng hàng đầu thế giới được công nhận từ năm 1976 khi Napa Valley Rượu vang Pháp chiến thắng,du lịch singapore 30/4 giành chức vô địch ở Paris Rượu Contest Nếm.
Trồng nho ở khu vực này chỉ bằng 1/8 so với Pháp Bordeaux và hàng năm sản xuất chỉ có 4% lượng rượu so với toàn bộ khu vực của California. Tuy nhiên, có đến 80% sản lượng được tiêu thụ trong nước Mỹ trong nước. Vì vậy, sản phẩm của Napa Valley trên thị trường thế giới không phải là rất nhiều rượu.

thung lung
Mỗi năm có khoảng 4,5 triệu người đến tham quan thung lũng Napa. Thung lũng này đã nhận được giải thưởng “Điểm đến tốt nhất thế giới cho thực phẩm và rượu vang” của giải thưởng Choice Tripadvisor 2010 của khách du lịch.
Đi dọc theo quốc lộ 29, phía tây bắc Mayacamas hai rặng núi có thể nhìn thấy và Vaca hướng đông luôn khung dệt và chắn nắng cho thung lũng này. Những khoảng trống ở phía nam gần San Pablo Bay lạnh hơn vào vụ mùa, và bao phủ vùng núi phía bắc có ấm hơn.
xem thêm:Ghé thăm cung điện kiến trúc bằng gỗ lớn nhất Thái Lan