Những việc nên làm khi du lịch Bandung-indonesia

ho nuoc

Bandung là một thành phố của Indonesia, nằm giữa những ngọn núi lửa và các đồn điền trà. Đối với những người đi du lịch Bandung đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua 7 công việc sau đây.
1. Kinh nghiệm mua sắm tại các cửa hàng outlet
Bandung nổi tiếng với chuối cửa hàng cửa hàng quần áo dành cho nam giới và phụ nữ. Không chỉ hấp dẫn du khách đi du lịch Indonesia, ngay cả những người từ các bộ phận khác của Indonesia như Jakarta, Bandung cũng tranh thủ những ngày cuối tuần để mua sắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua sắm lý tưởng, đây là một nơi tuyệt vời cho bạn. Có thể tham khảo một số cửa hàng outlet nổi tiếng như Rumah Chế độ Factory Outlet, Glow Outlet và Outlet Di sản Factory. vé máy bay
2. Admire Kawah Putih biển xanh

ho nuoc
Kawah Putih được coi là hồ axit lớn nhất thế giới với màu xanh đặc trưng mang lại vẻ đẹp mức tưởng tượng cho khách du lịch. Xung quanh hồ bơi là một màu trắng ngục khói dày đặc, nhiên liệu bằng cách chặn lên có chứa lưu huỳnh rất lớn. Vì vậy, nếu bạn may mắn, bạn có thể chụp hình ảnh đẹp với sương trắng tuyệt đẹp. Mùi lưu huỳnh là mạnh mẽ ở đây, do đó bạn không nên ở đây quá lâu, hoặc nên đeo khẩu trang khi chống độc quyền để hồ.
3. Lái xe trên miệng núi lửa Tangkuban Parahu
Phải làm gì khi đi du lịch Bandung
Travel Experiences Indonesia | Khách sạn Bali | các chuyến bay Đặt Bali
Tangkuban Parahu là một ngọn núi lửa hoạt động và là miệng núi lửa duy nhất ở Indonesia mà bạn có thể lái xe ở đây. Đây miệng núi lửa khổng lồ với tầm nhìn tuyệt đẹp nếu bạn có cơ hội để đi bộ xung quanh miệng núi lửa. Trong khu vực này có một số cửa hàng bán đồ lưu niệm cho khách du lịch có thể chọn một số quà tặng làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè. Tuy nhiên, nơi này không phải là một điểm đến du lịch, vì vậy trước khi mua bạn nên hỏi giá và mặc cả trước khi mua. Nếu bạn nhìn thấy một người nào đó đến gần bạn và nói chuyện như hướng dẫn và buộc bạn phải thuê khi đi du lịch Tangkuban nên bỏ qua các yêu cầu.
4. Hái dâu tây
Dâu tây là cây trồng phổ biến ở Bandung vì thời tiết ở đây khá mát mẻ. Có một trang trại dâu tây lớn ở đây để du khách có thể tham quan và thử để trải nghiệm dâu hái. Bạn sẽ phải trả một lệ phí tuyển sinh và có thể tự do xử lý chọn giỏ và thưởng thức dâu tây tươi, đầy đặn tại các trang trại.
5. Khám phá chợ nổi Lembang
Nếu ai đã từng đi chợ nổi tại Bangkok, chợ nổi sẽ nhận ra quy mô nhỏ hơn Lembang. chợ nổi này được coi là trung tâm ẩm thực với tầm nhìn ra hồ và những người bán đồ ăn trên những chiếc thuyền nhỏ. Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi không thể bỏ qua tour du lịch khám phá chợ nổi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khác nhau.
không gian thiên nhiên. du lịch thái lan

6. Ăn tối giữa Kampung Daun

Khách Kampung Daun ăn tối giữa cảnh quan thiên nhiên và âm nhạc du dương cung cấp trải nghiệm thú vị cho bất kỳ du khách khi lần đầu tiên đến đây. Bạn sẽ được ăn uống trong lớp hay còn gọi là mái nhà bungalow tranh (không gian hoàn hảo cho các cặp vợ chồng hoặc một nhóm). Ăn uống trong một không gian riêng tư, nhưng vẫn có nhân viên phục vụ khi bạn cần. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn của Indonesia, Kampung Daun là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.
7. Thu thập ăn tại nhà hàng trên đồi Li Sung
Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng mà không chỉ là thực phẩm tốt nhưng phong cảnh đẹp ở Bandung, nhà hàng không thể bỏ qua Li Sung. Với vị trí đỉnh đồi, nhà hàng Li Sung mang toàn bộ khung cảnh của Bandung. Với bầu không khí tươi mát, kiến ​​trúc mộc mạc được thiết kế bằng gỗ mang lại cho khách du lịch để trộn thư giãn với thiên nhiên. Thực đơn tại nhà hàng rất phong phú với đầy đủ các món ăn địa phương và các món ăn phương Tây. Ngoài ra, bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê vừa thưởng thức phong cảnh đẹp tại nhà hàng.

xem thêm:Những thành phố điện ảnh lừng danh