Những thành phố điện ảnh lừng danh

chau au

Cổ điển loạt của Peter Jackson quay quê Wellington trở thành thiên đường cho những người yêu thích điện ảnh.

1.Salzburg, Áo: Những ngọn đồi còn sống với âm nhạc thực sự du dương khi bộ phim là một đám đông yêu thích lớn – Begegnung ở Salzburg được quay tại các địa điểm trong và xung quanh thành phố Salzburg vào năm 1964. bộ phim diễn ra trong bối cảnh Mirabell Gardens, Nonnberg Abbey, và Felsenreitschule.

2. Monte Carlo, Monaco: Sau đây là nhiều bộ phim nổi tiếng chọn làm bối cảnh châu âu, từ phim cổ điển như To Catch a Thief (1955) của Alfred Hitchcock để một số bộ phận của điệp thương hiệu James Bond 007. Monaco có một mối quan hệ đặc biệt với Nam diễn viên Hollywood kể từ khi Grace Kelly kết hôn với hoàng tử Monaco vào năm 1956 và trở thành công chúa Grace.

chau au
3. Casablanca, Morocco: Một bộ phim từ năm 1942 với sự tham gia Humphrey và Ingrid Bergman, Casablanca được về các tour du lịch từ biển như Bắc Phi đã trở thành một biểu tượng của điện ảnh thế giới. Hiện nay du khách đến thành phố của Morocco vẫn còn hy vọng tìm được một cảm giác ngọt ngào như trong các bộ phim giả tưởng.

4. Wellington, New Zealand: New Zealand Coast vốn đã trở thành bối cảnh của nhiều bộ phim và chương trình truyền hình. Nhưng khi đạo diễn Peter Jackson – một đứa con trai sinh ra trên mảnh đất này, đã biến tất cả 3 phần của Lord of the Rings loạt ở đây, sau đó nơi này trở thành điểm thực sự tươi sáng trên bản đồ điện ảnh thế giới. Ngoài ra còn có The Hobbit (2012), King Kong (2005), Avatar (2009) …

5. Albuquerque, New Mexico, Hoa Kỳ: Breaking Bad (2008-2013) và In Plain Sight (2008-2012), chỉ có 2 trong số hàng chục bộ phim được quay ở New Mexico. Hiện nay công ty đang khởi sắc Albuquerque Studios và cạnh tranh bình đẳng với các hãng phim lớn trong việc thực hiện L.A bộ phim được quay ở đây.

>> đại lý vé máy bay

6. Thành phố Johannesburg, Nam Phi: Đô thị của Nam Phi xuất hiện trong bộ phim Invictus (2009) hoặc Hotel Rwanda (2004). Trong một bộ phim khác – Quận 9, mặc dù nội dung là về cuộc chiến với người ngoài hành tinh với con người, nhưng đó cũng là một phép ẩn dụ cho nạn nhân phân biệt chủng tộc ở Johannesburg.

Nhung-tha7. Fargo, North Dakota, Hoa Kỳ: Sự sùng bái bộ phim kinh điển Fargo (1996) đã biến thành phố Dakota nhạt nhẽo trở nên nổi tiếng. Mặc dù bộ phim được đặt tên, và cảm giác của người xem về Fargo, nhưng chỉ có một vài cảnh được thực hiện trong thành phố.

8. Baltimore, Maryland, Hoa Kỳ: Barry Levinson Giám đốc đã được sinh ra ở Baltimore. Ông đã mang một số bộ phim về thực hiện ở đây như Diner (1982) Avalon (1990) …

9. Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ: Thành phố bắt đầu nổi tiếng thế giới sau khi cổ điển bộ phim Cuốn theo chiều gió (Gone with the Wind – 1939). Hiện nay, thành phố đã trở thành trung tâm điện ảnh với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như The Walking Dead và The Vampire Diaries.

10 Naples, Ý: Napoli ái lực giữa các bộ phim bắt đầu vào năm 1915 qua bộ phim Assunta Spina. Sau một thế kỷ, hàng trăm bộ phim đã được quay tại thành phố miền nam Ý, bao gồm các bộ phim bom tấn như The Bourne Supremacy (Power của Bourne – 2004) và Pompeii (2014).

Xem thêm Nét quyến rũ chỉ có ở châu Âu