Những trải nghiệm nên thử khi du lịch Trung Quốc

trai nghiem khi du lich trung quoc

Trà Vũ Di Sơn núi, dọc theo sông trên bè tre Li đến Quế Lâm ngắm cảnh thành phố hoặc ăn bò cạp chiên ở chợ đêm ở Bắc Kinh là bạn nên cố gắng đi đến Trung Quốc.
Tham gia một nhóm tập thể dục trong công viên
Nếu bạn thức dậy sớm ở Trung Quốc và một đi bộ đến công viên gần nhất, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều phụ nữ đang nhảy múa uyển chuyển theo các hướng dẫn. Vẫn không hiểu những gì họ nói, nhưng hãy cố gắng luyện tập với những người này, bạn sẽ thấy để xác định ngôn ngữ cơ thể của bạn với nhịp điệu.

Nhận lời mời của một người lạ
Khi đi bộ xuống các đường phố hoặc tại các cửa hàng, bạn có thể mời người lạ ở nhà. Chỉ cần cố gắng để có nó, bởi vì có lẽ họ sẽ mời bạn uống trà và ăn. Mọi người đều có thể chơi trò chơi chữ để tìm hiểu nhau, nếu chỉ cho một cuộc đối thoại đơn giản.

>>> kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Dice để chơi với người dân địa phương
Tại các nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ, trò chơi cờ bạc rất phổ biến. Nó là một trò tiêu khiển phổ biến ở trong chén trà. Người dân bản địa sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để chơi. Cuối cùng mời mọi người đến bia, hút thuốc và cười hạnh phúc trước khi đi.

Ăn tối với người dân địa phương tại nhà hàng
Nếu những người bản xứ được mời đến ăn cùng nhau, bạn sẽ có một kinh nghiệm tuyệt vời và khó quên. Những món ăn ngon liên tiếp gọi là muối và bia dường như vô tận. Ăn tối, có những trò chơi và ca hát. Lưu thường thấy ở một bữa ăn tối ở đây chiên chân ếch.

trai nghiem khi du lich trung quoc 1

 

Hãy thử một diễn viên hay một mô hình của một bộ phim nhỏ
Bộ mặt của du khách nước ngoài thường là các nhà làm phim Trung Quốc săn. Đôi khi chỉ cần đi bộ xung quanh, nói chuyện với người dân địa phương và du khách khác cũng có thể tìm thấy cơ hội cho sự hình thành. Diễn viên làm việc, các mô hình nghiệp dư, bạn phải cung cấp cho một số tiền và danh vọng.

>>> đại lý vé máy bay

Đi siêu thị và mua một số những điều kỳ lạ
Mang theo máy ảnh, mang giày sống để tiếp thị và bán các loài động vật, nội tạng đông lạnh hoặc sấy khô mực. Thị trường hàng ở Trung Quốc mang lại hương vị khác nhau. Việc mua sắm thực hiện, bạn có thể ngăn chặn hộp dưa hấu hoặc mua cookie hương vị sầu riêng để nuốt.

Xếp hàng cho các nhà leo
Nơi núi, nơi mở cửa hàng ăn nhanh sẽ có các cửa hàng bán bia, và gia đình nhận được với nhau cho bước. Trung Quốc, bạn có thể đi theo nhóm hoặc về hội nhập của chính họ trong các nhà leo núi.

Li hạ lưu trên bè tre
Là một trong những nơi đẹp nhất của Trung Quốc, du khách đến với đất nước này không nên bỏ qua các thành phố Quế Lâm lần. Cách tốt nhất để ngọn núi, các khối địa chất đưa chiếc bè tre xuống sông Li River.

trai nghiem khi du lich trung quoc 2

Thăm trà Vũ Di Sơn
Wuyishan thị trấn nhỏ nằm ở tỉnh Phúc Kiến miền Nam, Trung Quốc, là một nơi nổi tiếng với phát triển và pha trà. Leo lên ngọn núi đẹp, xem trà trồng ở đồi bậc thang và dừng lại ở một quán trà truyền thống để thưởng thức đồ uống này. Phần thú vị nhất là việc thực hiện trên sân khấu của tầm quan trọng của trà ở Wuyishan show.

Thưởng thức món ăn đường phố

trai nghiem khi du lich trung quoc
Để Trung Quốc vào ngày lạnh, bạn mua hấp khoai lang, bắp rang cho táo kẹo và để thưởng thức và trái tim ấm áp. Tuy nhiên, trong suốt năm, nơi bạn có thể dễ dàng bắt gặp tất cả các loại thức ăn đường phố như thịt, xiên rau, cá nướng, mì gạo … Nếu can đảm như bạn có thể thử các món ăn khác thường như bọ cạp chiên ở chợ đêm Donghuamen, Bắc Kinh.

Xem thêm:  6 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của du lịch Nha Trang