6 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất của du lịch Nha Trang

Six-Senses-ivivu.com-1

Six Senses Ninh Van Bay, Evason Ana Mandara, An Bay Văn Lâm Ninh, Vinpearl Luxury, … là một trong những khu nghỉ mát sang trọng nhiều, đẳng cấp mà bất kỳ du khách rất thích Nha Trang một lần trong đời.

>>Điểm đến trong nước

Six Senses Ninh Van Bay

Tọa lạc trên vịnh Nha Trang nổi tiếng và đẹp nhất của bán đảo, Six Senses Ninh Vân Bay thu hút du khách bởi bầu không khí tự nhiên trong lành, gió biển mát mẻ trộn trong sương sớm của núi rừng. Với diện tích 26.000m² rộng, khu nghỉ dưỡng bao gồm 54 căn biệt thự sang trọng được thiết kế là cả nét cổ kính như những tòa nhà Pháp cả hai truyền thống đậm Việt Nam với mái lợp bằng lá dừa mộc mạc, thô sơ.

Six-Senses-ivivu.com-1

Trang thiết bị bên trong phòng sang trọng và xa hoa với bể bơi ngoài trời, khu vực sinh sống rộng mở, hầm rượu vang riêng hoàn chỉnh với các tiện nghi sang trọng theo phong cách quý tộc. Tất cả các đồ gốm mosty, đồ nội thất và đồng mộc mạc, nhưng đã được xử lý rất nghệ thuật.

SIX SENSES THAM KHẢO NVT GIÁ TỐT TẠI IVIVU.COM

Vinpearl Luxury

Được thiết kế theo phong cách cổ điển đã mang lại sự đổi mới để lãng mạn, ấm áp, sang trọng, riêng tư, Vinpearl Luxury Nha Trang giữa khu nghỉ mát giải trí nổi bật tổng thể Vinpearl trên đảo Hòn Tre. Villas phức hợp bao gồm 84 biệt thự cao cấp được chia thành nhiều loại phòng khác nhau bao gồm biệt thự bên hồ bơi, biệt thự hướng biển, phòng ngủ lớn với phòng hướng biển và các phòng với giường vua biển lớn. Đặc biệt, phòng là một chiến thắng đặc biệt là biệt thự bên hồ bơi. Sự khác biệt của Vinpearl Luxury Nha Trang so với các khu nghỉ dưỡng khác là bạn sẽ cảm thấy hết vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng trong khi ban công nhìn toàn cảnh tắm nắng riêng biệt, lướt nhìn qua vườn giản dị sân ở phía trước của mỗi căn biệt thự.

>>Xem thêm :Thời điểm đẹp đi du lịch Cô Tô

Vinpearl Luxury Nha Trang có đầy đủ tiện nghi như dịch vụ đưa đón, salon, nhà hàng, trông trẻ, cửa hàng … và các môn thể thao và vui chơi giải trí cũng rất phong phú với một bãi biển riêng, bể bơi, sân golf, sân tennis, phòng tắm hơi, spa .. .

THAM KHẢO TẠI GIÁ TỐT LUXURY VINPEARL IVIVU.COM

An Vân Bay Villas Lâm Ninh

Trải dài hơn 1.500 mét dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng, An Lâm Ninh Vân Bay với phong cách kiến ​​trúc thiên nhiên hoang dã nhưng cũng hiện đại. Resort bao gồm 35 biệt thự với không gian mở không khí trong nước biển xanh và cát trắng nép nghiêng đá tự nhiên được chia thành các phòng như biệt thự hướng biển và các khu nhà ở bãi biển, biệt thự hồ bơi, phòng ngủ … Mỗi biệt thự hướng núi lớn có một riêng biệt dịch vụ đệm rất chu đáo, tận tình.

Resort cũng cung cấp các tiện nghi cao cấp cho khách du lịch trong thời gian chết như phòng gia đình, quán bar, câu lạc bộ trẻ em, thiết bị thể thao dưới nước …

THAM KHẢO AN LAM NVT IVIVU.COM VILLAS IN GIÁ TỐT

Mia Resort Nha Trang

Nằm trong cuộc tập trận trên biển, một trong những khu vực nổi tiếng của Nha Trang và chỉ 20 phút từ trung tâm thành phố km, Mia Resort Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho du khách nghỉ ngơi và tham quan các điểm du lịch tiện lợi địa phương thú vị như Bảo tàng Hải dương học, Côn Đảo Se Tre.

Khu nghỉ mát được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm tắm hơi, bể bơi (trẻ em), trung tâm thể dục massage, câu lạc bộ trẻ em, để giúp thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố cho du khách. Mia Resort Nha Trang được nhiều du khách đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, vì vậy nếu bạn không đặt sớm, nó sẽ được khó khăn để có căn phòng ở đây.

THAM KHẢO MIA RESORTS IN GIÁ TỐT NHA TRANG IVIVU.COM

Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara 17 biệt thự với 74 phòng và dãy phòng, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nằm dọc theo bãi biển. Mỗi biệt thự được trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển và tính năng quyến rũ khách du lịch phương Tây. Từ ban công rộng của phòng mình, bạn có thể trực tiếp quan điểm của các đại dương rộng lớn của Vịnh đẹp Nha Trang.Bạn cũng có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh và tắm nắng tại hồ bơi, thưởng thức một ly cocktail mát mẻ, hoặc thưởng thức một loạt các món ăn hải sản tươi sống chuẩn bị theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời …

Sunrise Beach Resort Nha Trang có vị trí đẹp của khung cảnh thơ mộng nhìn ra Vịnh Nha Trang – một trong những vịnh đẹp nhất của Việt Nam, với biệt thự màu trắng phong cách châu Âu và lộng lẫy nguy nga xinh đẹp giữa một khung cảnh nên thơ hữu tình. Khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn 5 sao, với 120 phòng, trong đó có các loại phòng như Standard, Superior, Deluxe và Suite Sunrise Club phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Tất cả các phòng đều có ban công lớn nhìn ra biển, vườn hoặc hồ bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng rãi, đủ để bạn có thể bơi tự do.

Xem thêm : Du lịch Cà Mau