Những thời điểm đáng đi du lịch Ấn Độ

le hoi

Khách du lịch đến thăm Ấn Độ không nên bỏ qua lời đề nghị từ một người bản xứ của lễ hội và các sự kiện thú vị bao gồm các Carnival ở Goa, Ramadan, Diwali và sinh nhật Ganesh của thần.

le hoi
Goa Carnival lễ (ngày 6 – 9/2 âm lịch)
Đây là một bữa tiệc lớn kéo dài bốn ngày với cuộc diễu hành.vé máy bay
các phao nổi được trang trí công phu và vũ công với trang phục khác nhau, bên đường phố và âm nhạc vào ngày trước khi bắt đầu Mùa Chay vào ngày 05 tháng 5 3.
lễ Holi quanh Bắc của Ấn Độ (24/3 ngày theo lịch âm)
Người Hindu chào mừng mùa xuân bằng cách tổ chức những bữa tiệc trên đường phố và ném màu nước, màu bột trên người qua lại. Bạn nên mặc quần áo cũ nếu ra vào dịp này.du lịch vũng tàu
Shivaratri lễ (vào 7/3)
Lễ vinh danh của thần Shiva đã được tổ chức tại Thành phố Varanasi nằm ở miền bắc Ấn Độ. Đây là một trong những lễ hội đầu tiên được tổ chức tại đền thờ Ấn Độ với lễ kỷ niệm đầy màu sắc tại nhà vấn đề Hindu trên toàn quốc. Một buổi lễ đặc biệt lớn trong đất thánh của Varanasi, nơi hàng trăm người tụ tập dưới tuần lễ hội sông niềm tin này. Ảnh:
Ramadan (từ 6/6 đến 5/7 ngày)
Đây là một nghi thức truyền thống của các nhóm Hồi giáo. Trong 30 ngày, người Hồi giáo sẽ phải ăn chay từ sáng đến tối, tập trung cầu nguyện và thanh lọc tâm hồn. Vì vậy, đây không phải là khoảng thời gian tốt nhất để du khách đến thăm nhà thờ Hồi giáo.
ngày Chúa Ganesh (17 – 27/9)
Một lễ hội 10 ngày sẽ diễn ra tại Mumbai để ăn mừng sự ra đời của Ganesh, thần Hindu voi đầu. Sự kiện này được tổ chức trên khắp cả nước, mà Mumbai là nơi diễn ra ngoạn mục nhất, đặc biệt là vào ngày cuối cùng với lễ và ngâm rước lễ với những bức tượng đất sét vào các sông và biển.
Thánh lễ Navaratri (1 – 9/10)
Lễ hội diễn ra trong 9 đêm tôn vinh rất nhiều các nữ thần Ấn Độ. lễ hội đặc biệt sống động trong Gujarat, Maharashtra và Mysore

Diwali (30/10)
Diwali là lễ hội của ánh sáng kéo dài 5 ngày truyền thống của người Hindu. Nhân dịp này, người Hindu sẽ tặng quà và đốt đèn dầu để hướng dẫn các Rama thánh nhà từ nuôi nhốt. Lễ hội bắt đầu vào ngày 21/10. Đây là thời gian mà người da đỏ của các tín ngưỡng, tận hưởng những kỳ nghỉ. Vì vậy, du khách nên dành phòng và tình hình bất ngờ ở nơi đông người.

Ấn Độ là một vùng đất của lễ hội, phải có hàng triệu các sự kiện liên quan đến việc thờ cúng các vị thần Hindu cho những người yêu thích du lịch và tìm hiểu để khám phá văn hóa của bạn.

xem thêm:Du lịch Myanmar đến thăm Thanakha