Du lịch Myanmar đến thăm Thanakha

phng-tuc-thanakha-cua-nguoi-myanmar

Tìm một cái gì đó về văn hóa và nhân dân Myanmar để hiểu rõ hơn về lối sống và văn hóa giao tiếp và hành vi của người dân Myanmar thông qua bài viết dưới đây!
>>Điểm đến nước ngoài

Nếu bạn đã bao giờ có cơ hội để tham quan du lịch Myanmar, bạn sẽ không biết giấu vào khuôn mặt tươi cười rạng rỡ sau một lớp phấn bột Thanakha Miến Điện gái. Một chút ngạc nhiên, một chút vui mừng và một chút ấn tượng tò mò mà du khách đến đây để nói với chúng tôi về. Hãy để chúng tôi biết thêm một chút về văn hóa từ quốc gia độc đáo này của Myanmar.

Thanakha là tên của một cây họ gỗ, được coi là đặc sản của đất nước, và đang phát triển rất nhiều, đây là một vẻ đẹp nguyên chung của những người phụ nữ của Myanmar và làm cho đặc điểm văn hóa của dân tộc Myanmar. Khi Thanakha chế biến bột, thân cây được cắt thành từng miếng và nghiền đá trên tấm lót thấm. Bột này phay ra một phần sẽ được sử dụng để chiếu sáng khuôn mặt.

phng-tuc-thanakha-cua-nguoi-myanmar

Thanakha là một nền văn hóa độc đáo của dân tộc Myanmar và mỗi ngày trên đường phố Yangon, Madalay hoặc Nay Pyi Taw thủ đô mới, nó rất dễ dàng để bắt về … cô gái má Myanmar. Đó là màu trắng lớp bột áp dụng trên má, mũi. Thậm chí người ta có thể sử dụng bột sơn khi được sử dụng ở trẻ em.

Myanmar là một quốc gia ở Đông Nam Á với thời tiết nóng khắc nghiệt quanh năm, làn da của mình là bản chất của màu nâu sẫm, lại chủ yếu là những người làm việc, họ liên lạc thường trực với ánh nắng mặt trời đốt, nhưng làn da của họ được mịn màng, săn chắc và người hiếm hoi có mụn trứng cá, nó được biết đến như người dân Myanmar sử dụng Thanakha – nét văn hóa của người dân Myanmar.

Thanaka được sử dụng bởi phụ nữ Miến Điện trong hơn 2000 năm qua. Nó có mùi hương tương tự như gỗ đàn hương, người tiêu dùng Myanmar áp dụng cho các mặt như một truyền thống, một nền văn hóa đặc trưng.

Những bộ tộc bí ẩn ở Tây Tạng

Đặc điểm văn hóa của dân tộc Myanmar Thanakha có một truyền thống lâu đời trong lịch sử của Myanmar là quan trọng. Sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng không chỉ trong cuộc sống hàng ngày, mà còn sử dụng các cơ hội để nghi lễ người đầu tiên giới thiệu các địa vị xã hội của phụ nữ. Vào Myanmar chế độ quân chủ, cung cấp tần số và phụ nữ của tòa án đã phải chi tiêu mỗi ngày cho một vài giờ để chuẩn bị sử dụng cho các thanakha Hoàng gia Myanmar, vì vậy nó có thể nói là các văn bản định nghĩa Thanakha tính chất hóa học của người dân Myanmar vẫn còn tồn tại và đưa ra sau đó. Thanakha loại ánh sáng và màu nâu sáng với một màu vàng điểm xuyết các hạt bụi nhỏ là những người phụ nữ của tầng lớp thượng lưu sử dụng Myanmar và được coi là quý đẹp nhất và loại thanakha. Công chúa trong cung điện thường được sử dụng loại thanakha trộn với trang điểm lấp lánh bụi vàng. Thông thường, những người bình thường có loại thanakha trộn với phấn hoa màu vàng của hoa GAW Gant. Bông hoa này là rất quyến rũ mùi hương. Hôm nay, sử dụng người dân Myanmar vẫn phấn để thanakha hoa.

Các cô gái trong một cuộc thi Myanmar đất Thanakha
Các cô gái trong một cuộc thi Myanmar đất Thanakha

Thanakha – đặc điểm văn hóa của dân tộc Myanmar cũng được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo. Phật Mahamuni tại chùa, ngôi đền được coi là linh thiêng nhất ở Mandalay, Myanmar, thường diễn ra vào mỗi buổi sáng làm sạch nghi lễ cho các khăn tẩm Phật thanakha. Lễ công cộng cũng đông đúc. Sau khi rửa mặt kết thúc cho các nghi lễ Phật giáo, chiếc khăn được cung cấp cho những người đến để làm quà lưu niệm cho may mắn sẽ được tặng. Một buổi lễ tổ chức tại Sittwe vốn Rakhine khác vào đêm giao thừa năm mới trước khi nước chuyển thành Năm mới ở Myanmar. buổi tối đêm giao thừa, các cô gái trẻ bắt đầu sủa thanakha để làm cho một kem mịn, khi mài các trẻ em nhảy múa và chơi nhạc cụ. Khi Thanakha chế biến xong, tất cả chạy đến chùa lân cận là các nghi lễ Phật giáo cho khuôn mặt.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết