Những món đồ đáng mua nhất khi du lịch Thái Lan

mon do

Nhiều người chọn điểm du lịch của Bangkok mua sắm giá rẻ, và các món ăn ngon du lịch kích thích phong phú và đa dạng. Dưới đây là danh sách 16 mặt hàng bạn phải mua nhất định khi đi du lịch Thái Lan.

1. Pad Thai đóng gói sẵn

mon do

Pad Thai là một trong những món ăn địa phương các món ăn Thái nổi tiếng thơm ngon. Món này được yêu thương không chỉ bởi người dân địa phương mà còn khách du lịch nước ngoài. Du khách có thể thưởng thức Pad Thai Restaurant tại Bangkok, hoặc tại quầy bán hàng rong trên đường phố. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này ở nhà, nó không thể bỏ qua việc mua mì ăn liền trong các cửa hàng tiện lợi và siêu thị.

2. Mama Noodle canh chua

mì gói Tương tự Pad Thai mì Mama thương hiệu cũng là một trong những món mì nổi tiếng được tiêu thụ nhanh chóng tại Bangkok. Thái lẩu chua hương vị yêu thích, được đóng gói trong một túi nhỏ rất thuận tiện cho bạn mang theo trong hành lý của bạn.

3. Hành tím khô

hẹ tây khô ít khách du lịch thường chọn mua về đi Bangkok. Nhưng đó là một loại gia vị ngọt và mặn tuyệt vời cho món ăn khác nhau. Du khách có thể mua các loại gia vị này rất rẻ ở chợ hoặc siêu thị ở Bangkok.

4. Mực Thái Bento

Bento Thái mực là một trong những món ăn nhẹ phổ biến nhất ở Thái Lan. Đây là siêu món ăn cay, hương vị là mức độ khá mạnh. Vì vậy, nếu bạn thích ăn các tín hữu mực không thể bỏ qua món ăn ngon này.

5. Đậu phộng Koh – Kae

Đậu phộng món ăn đã trở thành một món ăn mang tính biểu tượng của Thái Lan với bao bì đặc biệt và nhiều màu sắc. Đậu phộng món ăn có nhiều hương vị khác nhau từ hương vị dừa, chỉ dài để nướng.

6.Bánh sữa Hoàng gia Chitralada

bánh quy sữa bánh là khá phổ biến với người dân địa phương, và đó là một điều đáng tiếc nếu bạn không cố gắng ăn bánh này được coi là không đến Thái Lan. Sữa Bánh quy có hai hương vị để lựa chọn: sô cô la sữa nguyên chất và hương vị. Mua ngay một chiếc bánh sữa gói đặc biệt như một món quà ngọt ngào cho những người thân yêu của bạn.

7. Trà Sữa Thái

trà sữa Thái Lan là thức uống giải khát hoàn hảo cho thời tiết nóng và ẩm ở Bangkok mà du khách không thể bỏ qua. Chỉ với một Nestea gói túi trà, bạn có thể thử thách chính mình một cốc trà sữa Thái để thưởng thức hàng ngày.

8. Black Tea Oishi

trà này, bạn có thể tìm thấy khi đi du lịch Singaopore, nhưng trà đen (chanh) chỉ được tìm thấy ở Thái Lan. Hãy bắt đầu một ngày mới tách động và thú vị của trà đen với hương vị chanh đặc biệt này. vé máy bay

Quần áo và các loại vải

Thái Lan được biết đến với các trung tâm mua sắm lớn, các thị trường ngoài trời là rất lớn. Ở đây bạn sẽ có cơ hội để mua rất nhiều quần áo với giá rẻ bất ngờ.

9. Các cửa hàng may

nổi tiếng với các địa điểm phù hợp với Bangkok. Việc lựa chọn quần áo phù hợp thường có thể mặc cả giá cả và bạn sẽ nhận được một sản phẩm vừa ý trong vòng một vài ngày. Bạn sẽ kiếm được những bộ trang phục vô cùng độc đáo mà khó có thể tìm thấy tại các thị trường địa phương.

10. lụa Thái và các loại vải

Bên cạnh những bộ quần áo giá rẻ, sau đó các sản phẩm tơ lụa Thái là khá phổ biến tại Bangkok. Hãy đến mua ngay cho mình những loại vải đẹp mà rẻ hơn, làm quà lưu niệm cho bạn bè và gia đình trên một chuyến đi đến Thái Lan.

11. Bóng đèn chùm đẹp thần tiên

Các đèn chùm lấp lánh trang trí bóng được treo trên tường mà bạn không thể bỏ qua. Với màu sắc ánh sáng và nhiều kích cỡ khác nhau như những bông hoa, quả bóng, chim … làm cho không gian nhà bạn thêm phong phú và sinh động hơn.

12. Các đồ trang sức làm từ xà phòng

Du khách sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng một loạt các đồ trang trí xà phòng đẹp chạm khắc kỳ công và hình dạng cực kỳ tinh tế. Thật khó để tin rằng tất cả các đồ trang trí được làm từ xà phòng với hình dáng vô cùng đáng yêu mà bạn không vô tình sử dụng chúng để rửa tay. Thay vào đó, nhiều người dân địa phương và du khách lựa chọn nước hoa và đồ trang sức được trưng bày cho mục đích trang trí.

13. dầu gió Tigers

Tigers gió dầu hoạt động hiệu quả trong việc giảm đau viêm xương khớp. Đúng như khẩu hiệu của nhà sản xuất, các loại dầu gió này làm việc hiệu quả với tất cả nỗi đau. Đây là loại dầu được mua gió giá rẻ từ Thái Lan, nhưng tác dụng có hiệu quả phù hợp cho cả trẻ và già.

14. Thuốc chống ho Takabb

Chống Takabb ho phương thuốc bí truyền nổi tiếng của địa phương. Nhiều người coi thuốc như thuốc chữa bách bệnh cho thuốc chỉ bận rộn vào miệng thường ho dừng lại ngay lập tức.

15. Tinh dầu Siang

Siang dầu nguyên chất được biết đến như một thần dược để điều trị các bệnh thông thường như muỗi đốt, đau cơ, chóng mặt, nghẹt mũi, đau dạ dày.

16. Các sản phẩm sữa tắm

sản phẩm sữa tắm với hương thơm của Thái cherry tinh tế hoa mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái. Đây là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng ở Bangkok. Khách có thể chọn mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân và gia đình.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch đến Thái Lan trong thời gian, có một cơ hội để du khách Thái Lan không thể bỏ lỡ cơ hội để mua một món quà đặc biệt 16 giới thiệu ở trên.

xem thêm:Du lịch Myanmar đến thăm Thanakha