Những lí do khiến bạn muốn đến Indonesia ngay lập tức

ve dep

Indonesia được biết đến như là đất nước với hơn 17.800 hòn đảo hàng ngàn đảo đá có lẽ là những gì bạn cần để khám phá nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Nó cũng là ngôi nhà của hơn một trăm dân tộc thiểu số và sự đa dạng phong phú của các loài thực vật và động vật trên đảo. Indonesia có hơn 101 có lẽ là lý do bạn đến đây để du lịch.
1. Khám phá văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng
Một trong những lý do thuyết phục khách du lịch nghỉ Indonesia là sự phong phú của các món ăn địa phương được bán như là bữa tiệc. Các loại gia vị bản địa và kỹ thuật nấu ăn độc đáo có tọa độ ẩm thực rất phong phú với các món ăn rất hấp dẫn. Các món ăn là vô cùng đa dạng và sự khác biệt giữa các khu vực ẩm thực và truyền thống của mỗi nơi đã tạo nên hương vị độc đáo của riêng mình.
Bakso là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng của Indonesia bao gồm xắt thịt bò và mì. Ngoài ra, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn đặc trưng khác như Nasi Goreng (cơm chiên), và Mie Ayam (phở gà)
2. Khám phá vẻ đẹp của những hòn đảo hoang sơ rất nhiều

ve dep
Indonesia nổi tiếng với rất nhiều hòn đảo xinh đẹp mà vẫn còn bị ảnh hưởng bởi thăm dò con người không phải là nhiều. Vì vậy, đây là nơi lý tưởng cho những người thích phiêu lưu khám phá các tùy chọn không thể bỏ lỡ các hòn đảo lý tưởng ở Indonesia. vé máy bay
3. bãi biển Paradise ở Bali
Với phong cảnh núi non hùng vĩ và những bãi biển đẹp là những điểm thu hút chính đối với khách du lịch đến Bali. Nó cũng được xem là hòn đảo huyền diệu là nơi có nền văn hóa ấn tượng, những cánh đồng lúa xanh và những bãi biển cát trắng trải dài thanh thản. Bali cũng được đánh giá là đảo tốt nhất của thế giới trong năm 2009 mang lại cho du khách những niềm vui và kinh nghiệm thú vị.
4 – khu giấc mơRaja Ampat
Nếu bạn đang tìm kiếm để thoát khỏi cuộc sống ồn ảo bận rộn để cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi trong một khung cảnh vùng quê yên bình hoặc trộn với thiên nhiên là không thể bỏ qua Raja Ampat địa điểm. Là một quần đảo nằm ở phía Tây Papua Indonesia, Raja Ampat là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách thích khám phá lặn biển. Với sự đa dạng của cuộc sống và rạn san hô biển dưới đáy đại dương nguyên thủy sẽ cung cấp cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khám phá đại dương.du lịch thái lan
5. Khám phá thế giới của động vật hoang dã
Indonesia là nhà của động vật hoang dã phong phú và đa dạng như khỉ, hổ, voi … Vườn Quốc gia Kalimantan – Vườn quốc gia Gunung Palung và Vườn Quốc gia Betung Kerihun là vị trí lý tưởng cho khách du lịch 2 cơ hội để hòa nhập với cuộc sống tự nhiên mộc mạc của động vật cũng như chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ngoạn mục ở đây.
Một trong những loài động vật hoang dã là những gia đình nổi bật nhất rồng và tăng trưởng mạnh mẽ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Indonesia sống. Được biết đến dưới tên ora, các loài động vật có kích thước khổng lồ với chiều dài trung bình khoảng 3 mét và cân nhắc mỗi kg công suất hơn 100. Vườn quốc gia Komodo là môi trường sống duy nhất của chân rồng vàng, tuyệt vời vảy da.
6. Các khu nghỉ mát sang trọng
Indonesia được biết đến với khu nghỉ mát sang trọng khung thế giới phục vụ các dịch vụ này giúp con người thư giãn, lấy lại năng lượng.
7. Thưởng thức bán hàng rong thức ăn đường phố tại bàn làm việc
Sau khi thăm cảnh đẹp thiên nhiên, khám phá thế giới động vật hoang dã chắc chắn bạn sẽ cần phải nạp tiền cho các hành trình du lịch tiếp theo. Thưởng thức các quầy hàng thức ăn đường phố trên đường phố là cách tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm ngân sách trong khi đi du lịch. Điều này cũng làm cho nó dễ dàng để thưởng thức và khám phá các truyền thống ẩm thực phong phú của đất nước vạn đảo. Hầu hết các nhà cung cấp là rất thân thiện và thoải mái, bạn có thể thử món ăn này.
8. Thưởng thức cà phê chồn Luwak thế giới Kop nổi tiếng
Thưởng thức cà phê khi đi du lịch Indoensia chồn là một kinh nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua nhất định. Kopi Luwak là không chỉ là một thức uống tuyệt vời, nhưng cũng làm đẹp da hiệu quả, tốt cho sức khỏe, như ngăn ngừa ung thư.
9. Truy cập vào những đồi chè xanh rộng lớn
Giữa đồi núi lửa trải dài từ Bogor đến Bandung, bạn sẽ được nhìn thấy những cánh đồng chè xanh mênh mông trải dài. Du khách có thể chiêm ngưỡng từ xa với hình ảnh của phụ nữ hái lá trà rất khó. Nó chỉ mất một khoản phí nhỏ, khách có thể lựa chọn không cho một tour du lịch của các nhà máy chè ở Gunung Mas để tận mắt nhìn thấy quá trình sản xuất trà.

10. Nền văn hóa phong phú
Indonesia có sự kết hợp của các nền văn hóa, chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các niềm tin tôn giáo khác nhau. Các hoạt động có một truyền thống lâu đời của việc tạo ra nền văn hóa độc đáo của Indonesia ngày hôm nay. Các tôn giáo lớn như Ấn Độ giáo, Phật giáo, Hồi giáo và Kitô giáo tạo ra những đặc trưng riêng của họ. Các điệu múa Bali nổi tiếng kể lại câu chuyện của các vương quốc Phật giáo và Hindu giáo ở cổ. Trong khi đó, các nền văn hóa Hồi giáo kiến ​​trúc đậm

xem thêm:Những thành phố điện ảnh lừng danh