Những hòn đảo đẹp nhất Châu Á

dao chau a

Sự hấp dẫn của những hòn đảo của khu vực châu Á nằm ở đâu? Tại sao lại có người muốn đi mà không có? Biển xanh, nắng, cát mịn, phong cảnh hữu tình … đó là vẻ đẹp của hòn đảo toàn châu Á. Chiêm ngưỡng những hình ảnh hòn đảo xinh đẹp theo cách này:

dao chau a

Bali (Indonesia)

Phổ biến được gọi là “đảo thần” hay “Bình minh của thế giới ‘, Bali đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở châu Á. Sự hấp dẫn của đảo Bali từ những bãi biển xanh cát vàng, ruộng bậc thang, những ngọn núi lửa cao, vùng sâu, hẻm núi hun hút, các hang động yên tĩnh.

Vượt ra ngoài đảo Santorini và quần đảo Hawaii, Du lịch và Giải trí tạp chí bình chọn đảo tốt nhất của Mỹ Bali là châu Á.

Bali có 20.000 ngôi đền lớn nhỏ, mỗi làng có ít nhất ba ngôi đền … Điều này đã tạo ra một sự khác biệt độc đáo để thu hút khách du lịch.

Boracay Island (Philippinese)

Boracay là một hòn đảo nhỏ với chiều dài 7km hòn đảo dài & amp; chiều rộng nhỏ hơn 2km, gần thủ đô Manila của Philippines khoảng 400 km về phía nam. Hàng năm Boracay thu hút vô số du khách khắp nơi trên thế giới đến để thả vào làn nước trong vắt của biển, ngả người trên bãi biển cát trắng và nắng vàng ru ngủ chính mình trái dừa xanh yên tĩnh.

Vẻ đẹp của Boracay là con đường ven biển vẫn giữ lại các tính năng như nông thôn vốn có của nó. Đường cát không xi măng, cây dừa cao chạy dọc theo con đường này … sau đó đất hẻm nhấp nhô như ngôi làng này, chưa mang đô thị hóa ít làm cho Boracay gần với thiên nhiên hơn, không khí biển ..

Đặc biệt đối với mỗi mùa mang lại vẻ đẹp riêng của mình để Boracay, đặc biệt là khi mùa hè đến những làn gió nhiệt đới ấm áp tại Boracay là đông đúc và náo nhiệt nhất.

Đảo Jeju (Hàn Quốc)

Cheju, hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc nằm ở bờ biển phía tây nam của bán đảo Triều Tiên, được tạo ra bởi núi lửa môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp và đặc biệt địa chất. Nơi đã tài nguyên du lịch phong phú với thời tiết ấm áp đã trở thành “thiên đường du lịch” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Thăm Cheju, du khách có thể nhìn thấy ngọn núi nhỏ nhấp nhô trong nhiều bộ phận của vùng đồng bằng hoặc dưới chân núi Halla. Chúng tôi có thể nói đá, gió và nước là “đặc sản” của Cheju.

Trên đảo, hầu như ở khắp mọi nơi được nhìn thấy đá đen – một loại đá được hình thành sau vụ phun trào của núi lửa. Stone là ở khắp mọi nơi dọc đường, phân loại là lối đi bằng đá, vị trí đá dọc theo lớp bãi biển, được sử dụng cho đá tạc tượng … vé máy bay

Đảo Kusu (Singapore)

Được mệnh danh là vùng đất thiêng liêng, mỗi năm có hàng ngàn người đến để cầu nguyện cho hòa bình Kusu Island, may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng.

Đảo Kusu, có một truyền thuyết về một con rùa biển khổng lồ lưu hai thủy thủ đi biển, rất biết ơn, họ đã dựng lên một ngôi chùa và một ngôi đền ngô Trung Quốc Malaysia và một bức tượng khổng lồ ở đây.

Kusu được yêu thích bởi những hồ nước đẹp như tranh vẽ, những bãi tắm sạch và hệ thống động vật đa dạng, thay đổi theo.

Đảo Phú Quốc (Việt Nam)

Được mệnh danh là hòn đảo ngọc của đất Kiên Giang, Việt Nam, du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thơ mộng lãng mạn của đảo Phú Quốc  du lịch vũng tàu

Với phong cảnh đẹp, không khí trong lành, và nhiều đặc sản quý hiếm, ăn nghỉ tại đảo Phú Quốc là lý tưởng, một cuộc mua sắm với các đặc điểm của hòn đảo.

Đặc biệt là đảo Phú Quốc cũng là công viên quốc gia với phong cảnh và khí hậu mát mẻ như ở Tây Nguyên.

Đảo Phuket (Thái Lan)

Trải dài cát trắng, biển xanh có thể nhìn thấy san hô và cá bơi lội xung quanh, áp đặt những vách đá “cắm” giữa biển … tất cả làm một Phutket – “thiên đường” du lịch hấp dẫn trên toàn thế giới.

Phuket nổi tiếng với vành đai san hô bảy màu lấp lánh, và nhiều loại hình du lịch nổi tiếng của vùng biển như lướt sóng, nhảy dù, chèo kaykak, câu cá, lặn biển khám phá đại dương …

Cũng có níu chân Phuket đảo khách du lịch với mở hố hang động đá vôi với vô số các món ăn điển hình hiếm của quần đảo.

xem thêm:Du lịch Queensland thơ mộng và tuyệt đẹp mùa violet