Những điểm mua sắm tuyệt đẹp tại Philippin

khu-mua-sam-Rustan’s-o-philippines

Philippines là một trong những điểm đến hấp dẫn cho du khách mua sắm các nhãn. Philippines được coi là một trong những thiên đường mua sắm với một trung tâm thương mại lớn, vị trí thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ nội thất sang trọng … nổi tiếng thế giới. Cùng Du lịch Việt Nam qua một số “thiên đường” được biết đến trung tâm mua sắm ở đó hòn đảo xinh đẹp này.
> >Điểm đến nước ngoài

1. Thành phố Makati

Với tham chiếu đến các thiên đường mua sắm nổi tiếng ở Philippines, người đầu tiên những khu du lịch nổi tiếng trong việc kêu gọi Philippines, thiên đường của các tín đồ thích mua sắm, Makati City và đó là nơi tập trung lớn nhất mà số lượng các dịch vụ mua sắm hàng hóa của khách du lịch Philippines. Khu mua sắm ở Philippines là khu vực đặc trưng cho từng loại mặt hàng như giày dép, đồ chơi, quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ nội thất, thiết bị điện tử hiện đại. Nhưng khách du lịch ở đây mua sắm Philippines để đổi tiền trước khi mua sắm. Người dân ở đây chỉ để trao đổi peso, đồng tiền của Philippin. thành phố Makati với một trung tâm mua sắm lớn trong tòa nhà hiện đại, du khách đi từ nơi này đến nơi khác bằng cầu thang có thể kết nối mà không cần phải đi ra ngoài.

khu-mua-sam-Rustan’s-o-philippines

2. Rustan của

Một trong những cửa hàng phổ biến nhất tại Philippines cho các tầng lớp hoặc truy cập Rustan của. Đây là trung tâm thương mại lớn và bận rộn nhất Manila. Tất cả các nhãn hiệu uy tín được biết đến trên thế giới đang tụ tập tại nơi này. Văn Cartier, Dunhill. Tiffany, Lalique … Được khai trương vào năm 1970, cho đến nay Rustan của phát triển lớn hơn về kích thước cũ. của Rustan cũng thấy đặt ra như là một biểu tượng của mua sắm Philippine cho nghệ thuật địa phương và hàng thủ công mục .. Các nhân viên rất tận tâm và mến khách đúng, khách có thể dễ chọn các mục spa yêu thích của mình. Vì vậy, tất cả đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, nhưng các trung tâm mua sắm vẫn là nỗ lực để được giá trị nó, như các khách du lịch mua sắm nổi tiếng khi đến thăm Manila.

Những thành phố điện ảnh lừng danh

4. SM Mall of Asia

Mall of Asia được coi là trung tâm lớn nhất mua sắm ở châu Á và thế giới thứ ba, hầu hết các trung tâm mua sắm ở Philippines với diện tích sàn là 500.000 m2. trung tâm mua sắm nổi tiếng của Châu Á nằm ở thành phố Pasay. khu vực mua sắm nổi tiếng tại Philippines không chỉ hàng trăm gian hàng, mà còn các siêu thị, đại siêu thị, ăn uống, vui chơi giải trí, sân trượt băng … Đây là nơi thu hút khách du lịch Philippines với hầu hết các trung tâm mua sắm du lịch mỗi ngày ở Manila. Vì vậy, nếu bạn muốn mua sắm Mall of Asia vào cuối tuần, bạn không nên muộn, bởi vì nó sẽ rất khó để gọi một xe taxi khi số lượng lớn xếp hàng đợi xe đến cây số. Mall of Asia được quản lý bởi SM Invesment Corporation, một công ty lớn ở Philippines. Vì vậy, bạn cũng có thể bắt nhiều trung tâm thương mại và hệ thống ở các thành phố và thị trấn nhỏ của Metro Manila, những cái tên bắt đầu với SM là SM Makati, SM Aura, SM City North EDSA, SM Mall Nam, SM Megamall …

SM Mall Khu mua sắm của châu Á tại Philippines
SM Mall of Asia ở Philippines là trung tâm mua sắm lớn nhất ở châu Á, thế giới số 3

5. Robinson Place Mall

Place Mall Robinson là một trong những trung tâm mua sắm lâu đời nhất ở thủ đô Philippines, Manila, với gần 40 năm tuổi, nhưng phát triển theo mô hình hiện tại từ năm 1997. Robinson Nơi nằm giữa thành phố Manila, điều hành ở địa phương là trọng tâm chính của các cơ quan chính phủ. Nằm trên một diện tích khoảng 250.000 m2, Robinson có một siêu thị lớn, không gian bán lẻ, cụm 6 rạp chiếu phim, bowling, bida, đài phun nước, sân chơi trẻ em, phòng tập thể dục … cũng Robinson siêu thị nổi tiếng với nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống, chưa qua chế biến, rau và trái cây được lấy từ khắp Philippines và nhập khẩu. Nó cũng là một tòa án thực phẩm rải rác với các quầy hàng thực phẩm chứ không tập trung như nhiều trung tâm thương mại lớn khác. hệ thống Sons City với Robinsons Galleria cũng ở thành phố Quezon.

Xem thêm: Địa chỉ mua sắm khi đi du lịch Hàn Quốc
du lịch Nhật Bản ở đâu để mua sắm?

3. Nước Mart

Theo kinh nghiệm du lịch Philippines, Quốc gia Mart là một trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Philippines và tất cả các sản phẩm mà khách du lịch đang tìm kiếm khi đến Philippines Manila. Nước Mart mục xuất sắc trong các đồ gia dụng và quần áo. Nếu bạn muốn các chủ sở hữu của các mặt hàng thời trang hoặc các hộ gia đình là người mới và trung tâm mua sắm hiện đại nhất ở Philippines Country Mart là một lựa chọn tốt cho du khách. Nước Mart mở không gian, du khách sẽ có được những đại lý chăm sóc và lãnh đạo tận tâm. Đây là một nơi tốt cho du khách thưởng thức niềm vui mua sắm của bạn.

Trong các cửa hàng ở Philippines Country Mart
Trong các cửa hàng ở Philippines Country Mart

6. Souk Quiabo

thị trường Quiabo là khu vực mua sắm rất phổ biến ở Philippines, chuyên trong bộ sưu tập của các cửa hàng tất cả các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm bằng tay tốt nhất. cuộc hành trình của khách để tìm các mục hữu ích riêng của họ mua sắm ở đây, nhưng rất đẹp crafted bởi bàn tay của nguồn gốc có tay nghề cao của hòn đảo này. Thị trường này cũng là một tính chất giòn của Philippnes giá trị truyền thống của nó vẫn còn nguyên vẹn đến nay. hoạt động Souk cả vào ban đêm, nên đi bộ là một chợ đêm Quiabo thói quen chung của các dân tộc bản địa và thu hút khách du lịch.

thị trường Quiabo ở Philippines
thị trường Quiabo ở Philippines

7. Thành phố Trung Quốc

Chinatown là địa điểm hấp dẫn mua sắm Philippnes thu hút nhiều du khách đi du lịch Philippnes. Nó bán tất cả các loại thiết bị điện tử, nội thất văn phòng, đồ gia dụng, đồ trang sức, quần áo, thời trang. Nó cũng bao gồm một phòng ăn với đặc Manila, các món ăn Trung Quốc. Nhưng đây là nơi mà các mối đe dọa nói nổi tiếng. Du khách phải trả giá nếu bạn muốn mua. Chinatown, mùa bán hàng luôn luôn bận rộn và hối hả. Luôn Chinatown mặt hàng giảm giá trong suốt cả năm, nhưng du khách nên chú ý đến chất lượng hơn là giá cả.

trung tâm mua sắm Trung Quốc ở Philippines
trung tâm mua sắm Trung Quốc ở Philippines

Trên đây là một số nổi tiếng địa chỉ trung tâm mua sắm ở Philippines, nơi du khách có thể thưởng thức mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng thế giới, mặt hàng độc đáo chỉ có ở Philippines. Bây giờ tưởng tượng thay vì ngồi nhà, tại sao không giảm ít nhất một lần trong đời trong bầu không khí trung tâm bận rộn trong những đất nước xinh đẹp Philippines. Có, bạn sẽ không hối tiếc quyết định của bạn.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né