Những điểm mua sắm lý tưởng ở Đức

con-duong-mua-sam-hohe-strasse-o-cologne-duc

Du lịch Đức và ghé thăm các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách!
>>Điểm đến nước ngoài

Mua sắm du lịch Đức cộng lại chắc chắn là điều mà tất cả du khách quan tâm. Khám phá các địa điểm mua sắm lý tưởng khi đi du lịch ở Đức và Dulichvietnam.com.vn bài viết dưới đây để đi du lịch ở Đức cộng lại mua sắm và thuận lợi hơn suôn sẻ!

1. Trung tâm mua sắm KaDeWe ở Berlin, Đức

Bất cứ ai muốn đi du lịch ở Đức, nó là tốt nhất để đi du lịch đến Berlin để mua sắm. Theo một nghiên cứu mới về mua sắm hàng đầu của thành phố, sau đó Berlin là thành phố hấp dẫn nhất châu Âu ở Đức và số 6 ở châu Âu. Trong số hàng ngàn các cửa hàng và trung tâm thời trang ở đây, vẫn là KaDeWe nổi tiếng nhất, một trong 25 điểm đến không thể bỏ lỡ ở Berlin theo bình chọn của cuốn sách The Rough Guide to Berlin (John Gawthrop). Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất và sang Berlin. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, KaDeWe cũng đem lại cho khách hàng những cảm giác choáng ngợp vì cách bố trí ấn tượng của hàng ngàn thương hiệu.

con-duong-mua-sam-hohe-strasse-o-cologne-duc
Tours Đức | Các chuyến bay đến Đức Book | Visa Đức | Đặt phòng khách sạn Đức

KaDeWe là một địa điểm mua sắm lý tưởng ở Đức như một câu lạc bộ của những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới, từ Louis Vuitton, Chanel, Valentino, Dior để Bvlgari, Gucci, Omega, Rolex … Năm 2007 là một năm đặc biệt quan trọng bởi KaDeWe người hóa 100 tuổi. Đó là lý do tại sao hầu hết các mặt hàng (trừ nhãn hiệu cao cấp) là ở Sale mùa. Cũng KaDeWe, Berlin cũng có một trung tâm đặc biệt Galeries Lafayette sang trọng là, nơi tập trung các nhãn hiệu thời trang Pháp cũng đắt và ‘hoành tráng’ không kém.

2. Kurfürstendamm Boulevard thời trang tại Berlin, Đức

Berlin có rất nhiều của thời trang đường phố: Tauentzien, Friedrich, Französische với các cửa hàng thời trang cao cấp dây chuyền. Tuy nhiên, chỉ có Kurfürstendamm được biết đến như Fashion Avenue, là điểm mua sắm lý tưởng ở Đức. Cả một con đường dài 4 km được làm đầy với các nhãn hiệu khác nhau, từ “trung cấp” như Esprit, Mango, Zara, H & M … đến ‘giữa’ kích thước Lacoste, Marc ‘O Polo, Tommy Hifiger … và kết thúc với những người khổng lồ: Louis Vuitton, Chanel, Valentino, Hermes …, các dấu chỉ của khách giàu có đến thăm và khái niệm không bao giờ giảm giá.

Thời đại lộ Kurfürstendamm ở Berlin – Đức
Thời đại lộ Kurfürstendamm ở Berlin – Đức

Peek & Cloppenburg 3. Store tại Frankfurt, Đức

Peek & Cloppenburg cung cấp sự bảo thiết kế thương hiệu và có một số lượng lớn các trang phục giảm giá cho phụ nữ, nam giới và trẻ em. Địa điểm mua sắm lý tưởng ở Đức luôn sinh động, nhộn nhịp và khá thường xuyên có một DJ vào chiều thứ bảy.

Những điểm đến nổi tiếng tại Hong Kong

Các cửa hàng cũng cung cấp một loạt đầy đủ của giày và phụ kiện để phục vụ tốt nhất nhu cầu của du lịch đến Đức.

4. Kleinmarkthalle Market ở Frankfurt, Đức

Kleinmarkthalle là một thị trường thực phẩm đầy màu sắc, phong phú đầy đủ các hoạt động thú vị, vui vẻ cũng là một điểm đến mua sắm lý tưởng ở Đức.

Market Kleinmarkthalle tại Frankfurt – Đức
Market Kleinmarkthalle tại Frankfurt – Đức

Trên tầng thứ ba, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ trái cây tươi và rau quả, hoa và cây, thịt và xúc xích mỹ Đức, và hàng nướng và thức ăn chế biến, tất cả các cuộc tấn công các nhà sản xuất địa phương.

5. đường mua sắm Hohe Strasse, Schildergasse tại Cologne, Đức

Hohe Strasse – nằm gần nhà thờ Dom – điểm đến mua sắm lý tưởng ở Đức dành riêng cho người đi bộ nổi tiếng với nhiều cửa hàng bán quần áo, giày dép, đồ trang sức và các trung tâm mua sắm Galeria Kaufhof như, Peek & Cloppenburg … kéo dài hơn 1km

Hohe Strasse phố mua sắm tại Cologne – Đức
Hohe Strasse phố mua sắm tại Cologne – Đức

Hohe Strasse được kết nối với các Schildergasse nhộn nhịp tốt như nhau với các cửa hàng thời trang, nước hoa, quà lưu niệm, điều này được coi là điểm đến mua sắm lý tưởng ở Đức. Trước khi Carnival và Giáng sinh là thời điểm các cửa hàng ở đây tưng bừng chương trình khuyến mãi dành cho du khách, và tùy thuộc vào thương hiệu mà giá dao động từ vài chục đến vài trăm euro. Chỉ một đoạn đường ngắn trên cung đường Hohe Strasse, bạn sẽ được “tốt hơn” cho sale-off bảng (giảm giá) đã thu hút một cửa hàng thời trang: 10-30 euro (khoảng 210.000 đồng – 650.000 đồng) là bạn có thể đến với chúng tôi với một phong cách Ý thương hiệu giày Kayla; và 30-80 Euro, bạn có thể sở hữu các phần mềm, áo khoác ấm áp hay một chiếc túi xách đẹp.

Xem thêm: Du lịch Châu Âu