Những điểm đến nổi tiếng tại Hong Kong

cang-victoria-harbour-hong-kong

Ocean Park (Aberdeen): Mỗi năm, công viên biển có khu vực cảnh đẹp, trò chơi và các màn trình diễn mới để thu hút khách du lịch đến Hồng Kông. Marine Park có hai khu vực chính (đất liền và núi, biển), cách nhau bởi một dãy núi dài, có thể đi bằng cáp treo và đường sắt núi.

>>Điểm đến Hongkong

Victoria Harbour: Vào 8 giờ tối mỗi buổi tối, tại cảng Victoria sẽ là một hoạt động của “âm nhạc giao hưởng, ánh sáng” kéo dài 15 phút miễn phí cho khách du lịch Hồng Kông. Đứng ở khu vực bến cảng Tsim Sha Tsui, đại lộ ngôi sao … bạn sẽ thấy rất rõ khung cảnh ấn tượng và hoành tráng này. Trong ngày, du khách có thể tham gia một tour thuyền dọc theo sông hoặc tham gia vào các buổi tai chi (taichi) – Tai Chi võ đặc trưng của người dân Hồng Kông được giảng dạy hoàn toàn miễn phí trên Vịnh trong mỗi buổi sáng.

cang-victoria-harbour-hong-kong

Sao Avenue (Avenue of Stars) là dấu hiệu của những tên tuổi nổi tiếng, người đã có những đóng góp đến Hồng Kông đã trở thành “Hollywood của phương Đông”. Với dấu vân tay, các rạp chiếu phim địa danh, bức tượng của huyền thoại người cỡ Bruce Lee, sao Boulevard mang lại thu hút khách du lịch Hồng Kông, lôi cuốn các ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông. Ngoài ra, tại đây, khách du lịch Hồng Kông có thể thưởng thức khoảng 30 buổi hòa nhạc mỗi tháng, từ bộ phim truyền hình, âm nhạc, và nhảy múa. Way: Đi tàu điện ngầm Tsim Sha Tsui ga, Cửa J và theo các dấu hiệu đường để hướng dẫn. Ăn tối từ 8:00 hoặc 8:30 ở đây sẽ có những bản giao hưởng của ánh sáng trên các tòa nhà, rất tốt đẹp.

Các đường phố Nathan – Mua sắm quà lưu niệm khi đi du lịch đến Hồng Kông: Nathan chỉ đường Đồng Khởi ở Sài Gòn, nơi mà nó bán rất nhiều mặt hàng, nhưng chủ yếu là các mặt hàng truyền thống của Trung Quốc là bức tượng Phật Di Lặc, những mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Đây là nơi tốt nhất bạn mua các mặt hàng làm quà lưu niệm như hàng gốm sứ Giang Tây, các loại thuốc bổ …

Đến thăm với thị trấn mỗi gia đình sở hữu… một máy bay

Mongkok – Market Woman: Item loại giá cả phải chăng G2000, Bossini, Esprit .. bán từ khoảng 6 giờ chiều trở đi. “Phụ nữ thị trường” – Ladies Market – ngoài trời Market Tung Choi Street trên (Mongkok) họp từ 1:00 và 11:00 tại Hội chợ tan 30-12 giờ. Ladies Market bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi … và đặc biệt là đồng hồ nhái của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado … với giá rẻ, chất lượng khá tốt.

Sai Yeung Choi Street – Mua sắm hàng điện tử khi đi du lịch đến Hồng Kông: Muốn mua đồ điện tử, điện thoại di động, Sai Yeung Choi Street .. cho đến khi, Mongkok. Hai bên đường, nhiều cửa hàng nhỏ hiển thị tất cả các loại thiết bị điện tử với các mô hình mới nhất … Mua ở đây, bạn phải rất am hiểu công vì giá cả phụ thuộc vào mặc cả tài chính và xem đường dây của bạn. Hãy nhớ rằng Hồng Kông bên Trung Quốc nên giả thiết bị điện theo các thương hiệu nổi tiếng rất nhiều. Khi mua bạn nên kiểm tra cẩn thận xem từng là đầy đủ các phụ tùng đi cùng hay không, cần phải ghi nhớ để có được bằng chứng về hoá đơn khi cần thiết tranh tụng.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang