Những điểm dừng chân lý tưởng cho du khách Đà Lạt

thac datanla

Phát biểu của Đà Lạt là nói về các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam – nơi bạn và gia đình bạn sẽ có những giây phút vui vẻ thoải mái nhất.
núi Langbiang: Nó đang thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để dã ngoại. 2 núi Langbiang núi, mọi người đặt tên cho hai ngọn núi “và Núi Núi Ông”, trung tâm của thành phố Đà Lạt 12 km, ngọn núi nằm ở huyện Lạc Dương. Đầu núi nằm ở độ cao 2.167 m trên mực nước biển. Langbiang còn được gọi là “nóc nhà” của Đà Lạt, các điểm tham quan và du lịch hấp dẫn tại Đà Lạt. vé máy bay
Chùa Linh Phước Chùa Linh Phước là một trong những nơi mà du khách thường được đề cập, ngôi đền rất linh thiêng phù hợp cho những người đến thờ phượng và tham quan. Chùa tọa lạc tại 120 Tự Đức, tại khu vực Trại Mát, Đà Lạt trung tâm thành phố 8 km, trên Quốc lộ 20. Ngôi đền là một khảm kiến ​​trúc của người sành đặc sắc của Đà Lạt.
Hồ Hồ Xuân Hương Xuân Hương là một hồ đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Quanh hồ có rừng thông và các bãi cỏ, vườn hoa. Đây là một khách du lịch yêu thích đi dạo hoặc vận chuyển đến tham quan thành phố Đà Lạt.
Hồ Hồ Xuân Hương Xuân Hương là một hồ đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Quanh hồ có rừng thông và các bãi cỏ, vườn hoa. Đây là một khách du lịch yêu thích đi dạo hoặc vận chuyển đến tham quan thành phố Đà Lạt.
Nhà thờ Domaine de Marie: Nơi này thu hút rất nhiều du khách, nhiều công ty tổ chức tour du lịch Đà Lạt bao gồm lịch trình tham quan.

thac datanla
Yên Tử. Tu viện từ trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phượng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là tu viện lớn nhất ở Lâm Đồng, mà còn là nơi thờ phượng và nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
Thung lũng tình yêu: Đây là một trong những điểm lãng mạn nhất ở Đà Lạt, trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía bắc. Valley với cảnh quan thơ mộng và nhiều hoạt động, trò chơi rất thú vị.du lịch vũng tàu
Mơ Hill: Đồi Mộng Mơ là một cảnh quan thơ mộng của Đà Lạt. Một số người gọi Đà Lạt Đồi Mộng Mơ được giảm thiểu. Mơ Hill là một khu nghỉ mát mới xây dựng gần đây, với sự sắp xếp nghệ thuật của đội khách biệt thự, hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi, khu lưu niệm, … tất cả tạo nên một khu nghỉ mát đóng lịch rất thu hút.
Chợ Đà Lạt: Chợ Đà Lạt là một trung tâm thương mại của thành phố Đà Lạt nằm trên đường chính là đường Nguyễn Thị Minh Khai, và được coi là “trung tâm của thành phố Đà Lạt.” Không chỉ là một thị trường cho các hoạt động kinh doanh, thị trường cũng đang thu hút du khách đến thành phố Đà Lạt.
Hồ Tuyền Lâm: Những hồ nước ngọt lớn nhất tại Đà Lạt, gần trung tâm thành phố 7 km từ Đà Lạt Datanla thác 2km. Đây được coi là tập trung phức tạp cảnh quan đẹp và các dịch vụ du lịch phong phú. Hồ có nhiều đảo nhỏ và được bao quanh bởi rừng thông. Bạn có thể đi cáp treo qua đồi Robin, ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao.

xem thêm:Du lịch Gia Lai ngắm Thác Pa Sĩ