Du lịch Gia Lai ngắm Thác Pa Sĩ

thác pa sĩ

Pa Cô thác nước nằm ở trung tâm của khu du lịch sinh thái – Pa Cô rơi huyện văn hóa thể Plong, tỉnh Kon Tum về phía đông nam. Giữa những vẻ đẹp của vùng đất thiên nhiên ban tặng cho người khuyết tật, Pa Cô thác hiển thị như là một điểm đến lý tưởng cho những người đam mê khám phá như chúng ta can thiệp một lần nữa với đời sống tự nhiên. Là điểm đến du lịch mới của tỉnh Kon Tum khai thác tỉnh, Pa Cô vẫn rơi còn nguyên vẹn linh hồn tự nhiên sắn ai đó đến đây phải vượt qua.

>>Điểm đến trong nước

Mặt trời rực của ngày hè làm cho bước chân di chuyển đam mê như chúng ta có nghĩa vụ phải đặt “nóng để tránh” Phát hiện. Đà Nẵng, Đà Lạt và Nha Trang đã qua, chúng tôi đã quyết định để có một để tìm khám phá nơi ở mới, cũng như chúng ta mang theo ba lô để đạt được cao nguyên Tây Nguyên Kon Tum và hoành tráng như dừng chân của chúng tôi trong chuyến đi này.

thác pa sĩ

Có thể nói, Pa Cô thác nước là một điểm đến bất ngờ, chúng tôi không bao giờ lên kế hoạch chuyến đi. Nhưng bất ngờ đã không thất vọng, nhưng ngược lại, chúng ta có những giây phút yên bình hiếm. By Pa Cô thác nước hoang sơ nhất và bình dị nhất, chúng tôi đang tìm kiếm trong cuộc đời này.

Quốc lộ 24 –

Quốc lộ 24 – Ảnh: Tum cộng

Theo lời khuyên của người bạn gặp trên xe buýt đến thị trấn Kon Tum. Chúng tôi có ở thành phố Kon Tum một ngày, ngày hôm sau chúng tôi bắt đầu chuyến đi đến Pa Cô rơi vào buổi sáng sớm, sau khi chuẩn bị đầy đủ các mặt hàng thiết yếu và thực phẩm trước khi rời khỏi.

Từ thành phố Kon Tum Pa Cô rơi gần 55 km, hành trình hơn một giờ bằng xe hơi. xe tải của chúng tôi qua các khu rừng nguyên sơ trên cao nguyên Tây Nguyên trên quốc lộ 24. Con đường hẹp lót bằng hàng cao chót vót cây thông xanh dọc theo các đường phố, chúng tôi cảm thấy lạ thoải mái. Dễ dàng kéo cửa sổ xe xuống, một chút hương vị của nhựa thông ngọt ngào và tinh khiết của tiếng ồn trong xe, hít một hơi thật sâu, bạn sẽ đột nhiên nhìn thấy tất cả những thứ này biến mất buồn và đầy sức sống.

Sớm sương mù buổi sáng tia mềm qua cửa sổ xe. Nguyên nghe một bản nhạc giữa diện tích đất rừng hùng vĩ Tây Nguyên vẫn là không có gì. Tôi nhẹ nhàng tựa đầu trên các cạnh của cửa sổ và để đắm mình trong sự yên tĩnh của không gian của riêng mình. Chiếc xe không phải là một giọng nói, có lẽ mọi người đắm chìm trong cảm xúc của mình

Pa Cô rơi văn hóa, nằm ở Măng Đen du lịch sinh thái ngay trên Quốc lộ 24. Về – sau nửa giờ, những chiếc xe cho chúng tôi để biển quảng cáo nơi khu du lịch sinh thái xuống thực tế, chúng tôi vội vã để cha phát hiện ra cô rơi xuống – một thác nước đẹp ứng dụng ban đầu kể từ khi thành lập.

Được mệnh danh là “vùng đất của bảy hồ, ba thác nước,” Khu du lịch làng nằm thể Tu tộc mỡ đó nằm, thị xã Măng Cành và cha Cô thác nước là một trong ba thác nước lớn của nước này bao gồm Pa Cô và mái Roof PNE Ke . Đặc biệt, Pa Cô thác bao gồm 3 đứng đầu xuân lớn nhất Măng Đen, nằm ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển.

Đặt những bước đầu tiên trong khu vực du lịch, chúng tôi rất ấn tượng với phần còn lại của khu rừng nguyên sinh được bảo tồn ở đây và vườn tượng gỗ với hàng trăm gỗ độc đáo được tạo ra từ bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Các tác phẩm điêu khắc bằng gỗ được trưng bày ở đây một nghệ sĩ tâm hồn và tác động tiêu cực về lối sống sống – văn hóa của các dân tộc thiểu số ở đây. Các sắc thái khác nhau của mỗi hình ảnh bạn sẽ là một bước tiến xa hơn về phía cuộc sống của cộng đồng ở Kon Tum, chụp với em bé kẹt tàu mẹ, và uống rượu, nông

Đậu tượng gỗ, chúng tôi di chuyển xuống cầu thang để cha đến từ thác nước của ông, nằm ngay dưới thung lũng. Mỗi bước gần hơn đến cha cô ngã, chúng ta nghe tốt hơn được biết đến như thác nước, rừng, trộn với âm thanh của tiếng chim hót gọi mỗi không gian khác và mát mẻ, độ tinh khiết của buổi sáng, chúng tôi có một phút để nghỉ ngơi tự do trong cảm giác tuyệt vời này. Việt Nam yêu nước rất nhiều, chúng ta càng quý Nguyên khu vực như vậy bởi vì Mẹ Thiên nhiên có yêu thương và Dad tạo thác nước của mình – thiên đường trên trái đất cho ai có thể lấy sự hỗn loạn giữa cuộc sống nhiều biến động.

Đi xuống các thung lũng sâu khoảng 500 mét, chúng tôi chống lại những thác nước hùng vĩ Pa Sỹ. Các nước chảy từ trên xuống, bắn bọt trên những con sóng, gợn sóng trên cả hai mặt của chúng tôi. Khoảng cách quanh những ngọn núi thung lũng thấp thoáng trong mái nhà chung, sàn của mỏ đồng bào dân tộc. Nó Could làng Tu ở khu vực thác du lịch Pa Cô vẫn không thay đổi lối sống được bản sắc văn hóa độc đáo được truyền qua kết nối gia đình với nhau được đặt bởi các mỏ. Những dòng được rút ra rõ ràng với nhau dọc theo bong bóng giống như một bức tranh thủy mặc cuộc sống giữa núi Tây Nguyên.

Nét đẹp đặc sắc cố đô Huế

Pa Cô thác nước đến mà không có đặc sản không thể bỏ qua ở đây là văn hóa của vùng núi Tây Nguyên. Chọn một chòi lá bao bọc bên trong thác nước, chúng tôi nhâm nhi một ly rượu vang với trái cây rừng ngâm gạo, ăn-studded mảnh đồi nóng gà với muối và hạt tiêu. Các mùi vị thức ăn như tan chảy và trộn lẫn với âm thanh thác nước Dad Cô, hát âm thanh của các loài chim hoặc giọng nói xáo trộn dòng suối róc rách từ xa vang vọng trong không khí giá lạnh là rất khó diễn tả bằng lời, chỉ có thể nói cảm ơn cảm thấy như chúng ta hít thở của rừng cha cô thác đạt. Không quan thị hiếu khác nhau, trang trí không nổi bật, nhà bếp mộc mạc trong Pa Cô rơi rất ngon.

Nếm thử các món ăn ngon không có gì giống như những ngọn núi đang đến Pa Cô Falls

Thưởng thức nếm các món ăn ngon không có gì giống như những ngọn núi đang đến Pa Cô thác nước – Ảnh: Bình Bùi

Ngồi giữa thung lũng được bao quanh bởi khu rừng nguyên sinh và thưởng thức các món ăn hương vị thơm ngon của Kon Tum, chúng tôi đột nhiên cảm thấy đầu óc quay cuồng và giải thoát nhẹ nhàng. Dưới đây là Tây Nguyên hùng vĩ tuyệt vời, Pa Cô thác huyền thoại trước đó, khi chúng tôi tiếp tục phát triển sức sống mới cho biết thêm đã sẵn sàng để đối mặt với những thách thức mới để trở lại bây giờ để được trong cuộc sống của bạn.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết