Những cảnh đẹp khó cưỡng của Thái Lan

thai lan

Thái Lan là một đất nước có nền văn hóa – lịch sử lâu đời với những ngôi đền, chùa tráng lệ, những bãi biển xinh đẹp, quyến rũ, thế giới ẩm thực ngon lành, bổ dưỡng … Tất cả những khách du lịch rực rỡ như đắm mình trong những trải nghiệm điều hão huyền, đầy màu sắc nhiệt đới!
thai lan
Các điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm đất của chùa vàng:
Bangkok
Các thành phố nhộn nhịp của Bangkok là điểm đến không thể tránh khỏi không thể thiếu đối với Thái Lan chuyến đi hoàn hảo. Nó được coi là thành phố không ngủ với các hoạt động vui chơi giải trí về đêm, cùng một hệ thống các trung tâm mua sắm, siêu thị đông đúc. Du khách sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật ấn tượng và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc cổ kính, tráng lệ.

Bangkok Vốn của chùa vàng của đất nước “thành phố không bao giờ ngủ”
Đặc biệt, nếu một người mua sắm sau đó hàng loạt các chợ đêm sẽ trở thành một nơi lý tưởng cho bạn, “Corinthians” vô số quà tặng giá rẻ và hấp dẫn.
Cung điện Hoàng gia Thái Lan
Thái Lan có đặc trưng hấp dẫn với khách du lịch nhờ vào chuỗi các cấu trúc cổ xưa: đền vàng, tháp vàng, chùa vàng (cũng vì lý do này mà Thái Lan được biết đến như là “vùng đất của những ngôi chùa vàng”)

Cung điện Hoàng gia ở Bangkok Thái Lan
Đề cập đến các chùa vàng ở Thái Lan mà mọi người nghĩ ngay đến các quần thể kiến ​​trúc là trong Cung điện Hoàng gia – Grand Palace (Bangkok), được thực hiện bằng cách pha trộn, kết hợp kiến ​​trúc cổ với kiến ​​trúc hiện đại phương Tây Thái Lan phong cách. Khi quý khách đến thăm Grand Palace, bạn có cơ hội để chiêm ngưỡng những tinh hoa văn hóa, kiến ​​trúc đậm của Thái và đắm mình trong thế giới tâm linh Madness, yên bình.
Chợ nổi Damnoen Saduak
Chợ nổi Damnoen Saduak là một trong những lâu đời nhất ở Thái Lan. Với ưu tiên hàng đầu là để phục vụ khách du lịch, buôn của người dân chủ yếu diễn ra vào buổi sáng sớm, giữa 06:00. Hàng hóa là sản phẩm nông nghiệp và các mặt hàng thiết yếu của người dân hàng ngày. Vé tour này thường kèm theo xuồng máy trên sông phí. Để đi cùng các kênh, bạn phụ trách một lần nữa (khoảng 150 baht). vé máy bay

Damnoen Saduak – một trong những chợ nổi lâu đời nhất ở Thái Lan
Bạn có thể thuyền hoặc đi dạo dọc bờ sông rất bận rộn thưởng thức các điểm dưới đây, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Trên mặt của kênh cũng nhộn nhịp thị trường và rực rỡ đầy màu sắc, hương vị phong phú đầy đủ … Bạn sẽ được “thôi miên” ở phía trước của gian hàng bán trái cây các loại gia vị và hương liệu. Từ hành tây, tỏi, ớt, gừng, đậu phộng, mè … để quế, hoa hồi, hoa hòe, thảo quả … có thể mua ở đây. Hương đã được bọc trong túi nhựa nhỏ đẹp, giá cả phải chăng.
Chiang Mai
Chiang Mai – thành phố lớn thứ hai của cả nước (sau Bangkok) nằm ở phía Bắc Thái Lan. “Ngành công nghiệp không khói” đang phát triển ở Chiang Mai, với nhiều tour du lịch đi bộ trong rừng, những game phiêu lưu hấp dẫn, nhiều ngôi chùa – ngôi đền cổ xưa vô cùng xinh đẹp.

Chiang Mai thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ vào sự bình an, nhiều hoạt động thú vị kết hợp với tính chất, thức ăn ngon và lòng mến khách của người dân. tour vũng tàu
Koh Samui và Koh Phangan
Nằm ở phía đông Thái Lan, Koh Samui và Koh Phangan là 2 địa danh nổi tiếng thu hút du khách đến khám phá thiên nhiên và niềm vui. Hòn đảo quyến rũ với cây cọ trải dài trên những bãi cát trắng, biển xanh màu ngọc lục bảo. Trong Koh Phangan, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quán cà phê và quán bar theo phong cách bohemian. Ngoài ra, các bên trăng tròn nổi tiếng ở Koh Phangan là một trong những điểm nổi bật là “người chơi phượt” vòng tròn trên lịch trình.

Khó để cưỡng lại sự quyến rũ của Koh Samui
Gần đó, có hai hòn đảo Koh Nang Yuan và Koh Tao. Chúng tôi bị cô lập và là nơi hoàn hảo nếu bạn muốn tận hưởng không khí yên tĩnh, người tham gia khám phá lặn dưới nước thế giới đầy màu sắc …
Khám phá ẩm thực Thái
Nhắc đến văn hóa ẩm thực của Thái Lan, tất cả chúng ta nhớ những cay của ớt, vị chua, ngọt, đắng của các loại gia vị đặc biệt tỏi, riềng, sả, lá chanh …, thông qua sự pha trộn khéo léo sức khỏe con người và tinh tế. Quốc gia Phật giáo là một trong 10 quốc gia sở hữu nền văn hóa thế giới ẩm thực phong phú hàng đầu. Một số món ăn truyền thống là nên thử một lần salad đu đủ, ngọt và chua súp tôm (Tom Yum), súp cay (Kang PHED) …
Ngon hương vị ẩm thực Thái Lan du khách quốc tế nổi tiếng và giàu có nhất
Đặc biệt, sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình của người dân địa phương cũng như du khách lý do tại sao Thái Lan muốn trở lại một lần nữa và một lần nữa sau mỗi chuyến đi.

xem thêm:Du lịch Queensland thơ mộng và tuyệt đẹp mùa violet