Những bí ẩn thú vị ở những khách sạn lớn trên thế giới

khach san

Rất ít nghi ngờ rằng các khách sạn nổi tiếng lại ẩn nhiều điều bí ẩn, và Sofitel Metropole Việt Nam cũng như một trong số họ. du lịch lễ 30/4
1. Andaz Liverpool Street Hotel, London, Vương quốc Anh
Andaz Liverpool Street Hotel London, thủ đô của nước Anh được xây dựng trên đất đó là bệnh viện tâm thần đầu tiên Anh – Bệnh viện Bethlehem Hoàng gia. Khai trương vào năm 1884, khách sạn có 267 phòng, là sự lựa chọn yêu thích của các ngôi sao Beyonce và Lady Gaga.

Năm 2000, sau khi bị hư hỏng nặng, nó đã được phục hồi bởi kiến ​​trúc sư Terence Conran. Sự phục hồi này đã vô tình phát hiện ra một ngôi đền Hy Lạp của Freemasons ẩn đằng sau một bức tường giả. Đây được coi là một trong những ngôi đền lớn nhất của hội kín này tại thời điểm đó. Ngày nay, mặc dù không mở cửa cho khách tham quan nhưng vẫn được cho thuê nơi này để tổ chức các sự kiện và tiệc cưới.

2. Corinthia Hotel, London, Vương quốc Anh
Corinthia Hotel mở vào năm 1885 dưới tên Métropole. Năm 1936, khách sạn đóng cửa theo lệnh của Bộ Quốc phòng, sau đó làm việc trở lại vào năm 2011. Trong thời gian chiến tranh, tòa nhà được dùng làm trụ sở cho MI9. Nhiều người tin rằng các khách sạn phòng 801 là nơi lưu giữ các tài liệu mật về người ngoài hành tinh.

3. Khách sạn Best Western Walworth Castle, Darlington, Vương quốc Anh
Các khách sạn Best Western trên bề mặt Walworth Castle là một lâu đài tráng lệ. Nhưng bên trong có những dungeon bí mật.

khach san

Khách sạn Best Western Walworth Castle được xây dựng trong thế kỷ 12 trên một diện tích 12 mẫu Anh. Nó từng là một tù nhân trại giam trong Thế chiến II và sau đó được sử dụng như là một trường nội trú của các cô gái. Hầu hết du khách không nhận ra rằng vẫn còn có một hầm ngục bên dưới khách sạn, mà đôi khi được sử dụng cho các cuộc họp quan trọng.tour giá rẻ

4. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Việt Nam
Sofitel Legend Metropole Hà Nội là khách sạn 5 sao được xây dựng từ thời thuộc địa Pháp ở phía bắc của Việt Nam, mở cửa vào năm 1901.

Trong năm 2011, các nhân viên khách sạn đã phát hiện ra một tầng hầm hang ổ bí mật bên dưới. Khi đến thăm hầm này, du khách sẽ tìm thấy hài cốt của những người đã được cất giấu ở đây là Bob Devereaux, một nhà ngoại giao Úc đã khắc tên mình trên bức tường của căn hầm vào năm 1975.
Andreas Augustin sử đã lên chương trình đào tạo trong sáu người tình nguyện sử hiểu biết để hướng dẫn khách du lịch đến tham quan và tìm hiểu về lịch sử của cuộc chiến tranh Việt Nam khi đến thăm nơi này.

5. Kulm sạn, St. Moritz, Thụy Điển
Kulm Hotel St Moritz trở nên nổi tiếng ngày lễ mùa đông vị trí nhờ vào những lời cược Johannes Badrutt, chủ sở hữu của tài sản vào giữa thế kỷ 19. Theo đó, ông đưa ra một lời đề nghị với khách vào mùa hè năm 1864 rằng ông sẽ cung cấp cho họ một kỳ nghỉ miễn phí từ ngày cho đến khi mùa xuân năm tới nếu kỳ nghỉ đông của họ ở St Moritz không có ánh nắng mặt trời cũng không hè dễ chịu.

Trở về từ kỳ nghỉ, các vị khách người Anh dành rất nhiều lời khen ngợi cho phong cảnh mùa đông ở vùng núi tại Klum, St Moritz. Kể từ đó, St. Moritz không phải là địa điểm chỉ quen thuộc trong mùa hè, nhưng mùa đông là thời gian lý tưởng cho các hoạt động vui chơi như trượt tuyết từ khách sạn đến các hồ băng của St Moritz Klum, cuộc thi chạy trên băng nổi tiếng Cresta Run trượt ván thế giới hoặc xuống núi.

Pera Palace Hotel Jumeirah 6, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Pera Palace Hotel Jumeirah nằm ở trung tâm quận Beyoglu, Istanbul. Khách sạn đầu tiên được mở vào năm 1892 để chào đón các vị khách của Orient Express tàu và cũng phục vụ như là nơi cư trú của nhiều người nổi tiếng như Greta Garbo, Erne Christie.

Có tin đồn rằng các nhà văn đã viết Erne Christie “Giết người trên chuyến tàu tốc hành” trong phòng 411 của khách sạn. Phòng này hiện đang được biết Agatha Christie gọi phòng.

7. Ashford Castle Hotel, Mayo, Ai-len
Khách sạn 800 năm tuổi này được xây dựng trên diện tích đất rộng 350 mẫu Anh của quận Mayo, Lough Corrib ven hồ và sông Công. Khách sạn này từng thuộc sở hữu của Chúa và Đức Mẹ Ardilaun vợ chồng, gia đình Guinness.

Đây từng là nơi nghỉ ngơi của nhiều vị khách nổi tiếng như Vua George V của Anh, công chúa Grace và Hoàng tử Rainer của Monaco, Tổng thống Mỹ Ronald Reagan, nam diễn viên Brad Pitt, John Travolta, Jack Nicholson, Johnny Cash, Woody Allen và Mia Farrow ..

Bên dưới lâu đài cổ là một đường hầm bí mật từ năm 1615, trước đây được sử dụng như một hầm rượu của gia đình Guinness. Hiện nay, du khách có thể ghé thăm và thưởng thức các loại rượu vang trong hầm rượu này.

8. Wellington Hotel, Boscastle, Cornwall, Vương quốc Anh
Tồn tại từ thế kỷ 17, là một trong những khách sạn lâu đời nhất của Wellington Cornwall. Gần đây, người ta đã tìm thấy một máy tính xách tay khách đến đây từ đầu những năm 1800, trong đó có vua Edward VII, Sir Henry Irving, Guy Gibson và Thomas Hardy, một nhà thơ nổi tiếng đã từng làm việc sáng ở đây. Ngoài ra khách sạn cũng là nơi đến thăm nữ công tước Sutherland vào năm 1875 và 1876.

9. Khách sạn Grotta Giusti, Tuscany, Ý
Khách sạn Grotta Giusti từng thuộc sở hữu của nhà thơ Giuseppe Giusti trong thế kỷ 19. Nó giữ một hang động cũ ngàn năm rất lớn coi là “thứ tám kỳ quan của thế giới”. Năm 1849, một nhóm các thợ mỏ trong khi làm việc trong tòa nhà đã tình cờ phát hiện ra hang động này.

Hiện nay, khách sạn có 64 phòng ngủ, một spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tắm tự nhiên bên trong hang động và suối nước nóng dùng cho lặn trong.

xem thêm:Tới tham quan căn cứ của độc tài Hitler