Ngắm vẻ đẹp thiên nhiên tại Ngũ Hành Sơn

ngu-hanh-son

Những mảng ca sáng huyền ảo trong Huyền Không làm cho bạn cảm thấy như bạn dấu chân giữa Elysium nơi. Nó không chỉ du lịch hấp dẫn, nhưng cũng chủ đề rất cơ bản niềm tin du lịch.

>>Điểm đến trong nước

Xuống đường ven biển đến Đà Nẵng, Hội An, chỉ hơn 10 km đến Non Nước – Ngũ Hành Sơn.
Để đạt được Huyền Không, nên kinh nghiệm của Hoa, một hành động là lòng ngay cạnh núi, không khí trong lành, dễ chịu. Đi bộ một vài bước từ cảnh cổ tích. Nghe đi kèm vào hành động, nhiều người nghĩ rằng các điểm của một hang động tối tăm nhập với đèn giống như nhiều nơi khác, nhưng Huyền Không hoàn toàn khác nhau. Từ cổng vào, một ánh sáng rực rỡ của mặt trời tỏa sáng ra đong đưa những điều đó trong không gian. Huyen Khong đường cao tốc, lỗ lớn và nhỏ trên cửa sổ trần mái vòm tạo ra một nguyên nhân tự nhiên đặc biệt ánh sáng từ bên ngoài là dịp trong, chiếu sáng tất cả mọi thứ trong cảnh quan.

ngu-hanh-son

Hướng tới Huyền Không.
Sự thay đổi ánh sáng vào thời gian trong ngày, ánh sáng đặc biệt cao điểm, ánh sáng năng động mỗi góc. Ánh sáng nhảy múa bên trong rộng tại gewelfplafonne cao tạo ra vẻ đẹp thần tiên với Huyền Không. Bất kể visitor bước đến lối vào hang động, trong khi West hoặc tôi lớn trong sự ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy màu sắc thiên nhiên độc đáo này.
Hai bước lên và xuống các bức tượng của họ Pháp (2 ông tốt và ông Evil 2). Cao hơn trung tâm của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni trộn đá ẩn với màu sắc. Trực tiếp dưới bàn thờ Địa Tạng Vương, phải lên đó Sanctuary Hollow Phi, các khu bảo tồn với Ngọc Phi. Trong góc có một hang động, rơi từng giọt nước trong veo như hai nhũ đá.

Không gian huyền diệu bên trong chúng.
Trại đền thờ được xây dựng đúng Tu Trang Experience 1825, ba lần. Các phòng chính cho Đức Phật Quán Thế Âm, tôn thờ vị trí thứ ba Quan Công, Quan Bình và Chu chân tượng trưng cho đất, lòng dũng cảm trí tuệ và lòng trung thành. Đặc biệt, thời điểm thích hợp để thờ Ông Tơ bà Nguyệt, nơi mà các cặp vợ chồng trẻ để vượt qua điều kiện, sẽ buộc màng trinh chủ đề màu hồng trăm năm hạnh phúc. Còn lại bức tường ở góc bên cạnh lối vào của nhà thờ Tam Phước Lộc Thọ Đà. Huyền Không không nhiều nhũ đá nhưng vẻ đẹp tự nhiên hiếm nơi.
Không gian thế giới tâm linh, ánh sáng di chuyển chảy tự nhiên trong các thời điểm trong ngày để làm cho sự đa dạng kỳ diệu của màu sắc, làm cho tim làm việc linh huyền ảo hơn. Nhiều khách đã ở lại tại đùa vui tươi với ánh nắng mặt trời trong Fairyland tại Marble Mountain.

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Điện Biên

Tượng ngoài Protector lối vào.
Dưới chân anh là một cửa hàng nghệ thuật rất tốt bán một loạt các bức tượng đá, đồ trang sức làm bằng đá Non Nước. Marble Mountains Đà Nẵng khoảng 10 km về 20 km từ Hội An, bạn có thể sử dụng một chiếc xe máy để chạy một cách dễ dàng ở đây thuê ..

Xem thêm: Du lịch Nha Trang