Những điểm du lịch hấp dẫn ở Điện Biên

dien-bien

Bên cạnh các di tích lịch sử, Điện Biên còn thu hút du khách bởi những nơi có phong cảnh ngoạn mục và gần gũi với thiên nhiên.

Điện Biên háo hức chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Du khách đến đây trong khí quyển hấp dẫn của chiến tranh trực tiếp trong quá khứ và ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng.

>>Điểm đến trong nước
1. Dòng Mường Thanh
Lúa mùa, sức sống trường Mường Thanh tươi tốt, đẹp như một bức tranh với cây xanh và cỏ trải dài đầu trẻ hoặc vàng vàng trong ánh mặt trời trên các hạt. Với diện tích 4.000 ha, trải dài trên các lưu vực Điện Biên Phủ, Mường Thanh được coi là lớn nhất trong lĩnh vực Tây Bắc đã trở thành kho thóc của tỉnh Điện Biên. Nhiều khách du lịch muốn đến thăm vào cuối tháng Chín, khi lúa chín cây trồng bằng cách nhìn từ phía trên, lĩnh vực Mường Thanh như một thung lũng màu vàng với hoa thơm hương lúa Ngan.

dien-bien

Buồng 2. Hồ Pa
Với thực vật phong phú, rừng quanh hồ cùng các vườn hoa lan tươi sáng, hồ Pa Khoang thích hợp cho nghỉ dưỡng. Nếu bạn thích một phong cảnh tuyệt vời, đến vào mùa đông, hồ, tạo ra một thông cáo sương một cảnh quan thơ mộng.
Và vào mùa hè, không khí trong lành, mát mẻ, du khách xem zoom có ​​thể xem những đám mây xa khu vườn nước và các chuyến đi thuyền, cảnh đẹp thiên nhiên, quyến rũ làm cho tất cả các vấn đề của mình bỏ lại phía sau. Không chỉ có cảnh quan đẹp, nó cũng được thu hút bởi những bản sắc văn hóa truyền thống đặc sắc của nhiều dân tộc Thái, Khơ Mú …
3. Pha Đin Đèo
Nằm trên quốc lộ 6 Hà Nội đến Điện Biên, tốc độ của các quan điểm rằng biên giới giữa hai tỉnh Sơn La và Điện Biên, được gọi là “bốn đường chuyền lớn” của miền Bắc với chiều dài 32 km. Đây là một trong những căng nguy hiểm nhất của con đường ở Việt Nam. Pha Đin trong tiếng địa phương có nghĩa là thiên đường và trái đất, nó có nghĩa là đây là kết nối giữa trời và đất.
Với độ cao hơn 1.200 mét trên mực nước biển, đường đèo dốc, xuống dốc thanh thời gian, gắn bó với một tay, vách dốc đứng, qua vực sâu thăm thẳm. Pha Đin Đèo Crossing là một hành trình đầy ấn tượng mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là những tay phượt, khám phá thiên nhiên hoang sơ và đẹp.

Pha Đin Đèo thách thức bất kỳ xử lý nào.

Hoa mận Mộc Châu bung nở đón xuân sang

4.Cách trung tâm thành phố khoảng 30 km, nửa chừng Pa Thơm nằm lên núi, được biết đến như một công việc đẹp, ở đây mọi người gọi là “hang nhiều nàng tiên hoa”, với những truyền thuyết, huyền thoại về tình yêu vợ chồng.
Bởi những con đường nhỏ, du khách sẽ nhìn thấy lối vào trung tâm là một tảng đá lớn như một cái đầu voi đuôi xuống thấp. Cave có chín mái vòm lớn nhỏ, với nhiều nhũ đá với hình dạng sinh động, màu sắc vui tươi. Bên trong bức tường là các khối nhũ tương lọn tóc lớn chảy, mống mắt chảy. Từ lối vào, đường toàn cảnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ, tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh. Hang động được công nhận là di tích quốc gia vào năm 2009.
5. Đồng Xa nhe
Được coi là một trong những tốt nhất ở Điện Biên được, nó mang một vẻ đẹp huyền bí, du khách đến đây như đang được nằm trong một khu vực hoang sơ suất. Với chiều dài 700 mét, căn phòng được tạo thành nhiều kích cỡ khác nhau, mái nhà phụ thuộc đá lấp lánh với những đường nét mềm mại, uyển chuyển như như thác nước. Mỗi nhũ đá tiếp tục chảy nhiều hạt lấp lánh kết dính. Dưới nền rừng, măng đá, nhũ đá có khớp nối với các hình dạng rất kỳ lạ, thu hút khách du lịch.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc