Nếm thử món Bánh Đập Hội An

bánh đập

Cho dù ở nhà hay thậm chí trong các nhà hàng nhà xá, vỉa hè … bánh đập mộc đóng góp vào sự danh dự của đất nước Hội An “trăm phần trăm nhân vật tốt”.

>>Điểm đến trong nước

Tại sao không phải là tên đẹp khác “đánh bại chiếc bánh”, nhiều người có chính thức đầu tiên nghe nói về phục vụ đất nước hỏi này. Đơn giản, bởi vì bánh mì trước khi ăn tát giai điệu mới.

Người ta nói rằng khi một sự nghiệp mới là một chiếc bánh được công bố, cư dân có một chiếc bánh mới bao phủ nóng, nhạt ngon để thử nó. Tức thì nhìn thấy hai miếng bánh ngon tươi nướng giòn lớp vỏ mỏng bám ướt và sử dụng nắm đấm đánh bại các chip nướng sơn cuộn, lớp keo dính quyện với bánh ướt, và chi phí thậm chí còn thơ mộng hơn.

Và như vậy, khi cô và bánh tráng của mình một lần nữa “đánh bại bánh” với chồng, con, cháu, để làm hài lòng. Để phù hợp với phương châm “ngon, khỏe mạnh, không tốn kém” đập bánh mì nhanh chóng chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của mọi người, trở thành món điểm tâm buổi sáng, một số thậm chí còn mang đến ăn khu vực của một nửa công việc thu hút nhiều quyền lực hơn. ..

bánh đập

Dần dần đánh bại bánh không chỉ ở cách cửa hàng phố, ngõ hẻm đặc sản đã trở thành món ăn nổi tiếng.

Món ăn trông đơn giản, nhưng mỗi bước rất cẩn thận để nướng. Vì bánh có vị ngọt, bùi, màu trắng bên bánh phải chọn gạo thơm sáng bóng mịn, độ nhớt trung bình. gạo vo đi triệt để ngâm trong nước vài giờ cho đến khi mềm.

Người lao động thường được bao phủ cuộn đứng dậy rất sớm. Một nước cuộn, bột mịn vỏ rất mỏng sau đó sử dụng đu quay, không bánh mì nấu chín. Sau khi nấu chín một thanh tre mỏng bằng tay sử dụng dưới cấu trúc thông minh của bánh để có được ra khỏi một chiếc bánh, đổ tay còn lại để một khối u mới.

Cũng như bánh mềm, trong suốt, mỏng như một mảnh sinh của ông.

Cả một khối lượng lớn của một vài bánh trăm lá đã biến mất trong một bánh xe bồn, người bán phải ngón tay nhẹ lăn được sử dụng trên các cạnh của hộp mỗi lá bánh mì bánh mì que để lấy cuộn nướng nóng.

tay rất mềm đánh bại cuộn nướng, lần này về mùi thơm của bánh mì mè.

7 thung lũng đẹp như tranh vẽ của Việt Nam

Điểm nổi bật chính của món ăn này là nước sốt. Các nước sốt được làm từ cá cơm đánh bắt trong than miệng Đảo Ham. Làm thế nào khó chịu nước sốt đỏ để đo hơi nước liên tục phù hợp với màu nâu của nước sốt, sa tế và quan trọng nhất là các vị phải tỏa ra “chất Quảng”, một chút, một chút muối, pha loãng ngọt ngào và cay nồng nàn.

Vì vậy, chỉ xé bánh thành từng miếng nhỏ khoảng hai ngón tay, nước mắm nhai trong miệng.

Thật không may, các hương vị của beo béo lúa mùa lúa mới, cuộn nướng giòn, các dạng dẻo của bánh ướt, thêm vào mùi vị mặn, ngọt, nước sốt cay cay, đôi khi bắt một vài miếng hành tây thơm mũi nơ.

Gần một phòng trong khi cũng đánh bại họ ăn bánh cho nước sốt cay, nhưng bàn tay vẫn tiếp tục giữ bánh trong miệng.

Các thanh cuộn luôn là ao đông đúc – Ảnh: thanh lý
Các thanh cuộn luôn là ao đông đúc – Ảnh: thanh lý

kết quả gì không thể ngạc nhiên nếu ở Hội An đập bánh dân dã, rất phổ biến tồn tại trở lại trong mỗi buổi sáng, mỗi tối và khách hành hương món ăn hấp dẫn hơn.

Lang thang trong khu phố, cùng hàng loạt các cửa hàng đặc sản với một tầng cao, bánh ngọt – bánh vạc, bánh ngọt, chè, lúa mì, ngô … Quảng trường bạn sẽ tìm thấy nhịp đập bán góc bánh.

Hoặc chỉ cần đi bộ qua cây cầu Cẩm Nam, qua giấc mơ sông Hoài hàng chục dễ dàng đập cửa hàng bánh, luôn bán quầy bar đầy đủ được công nhận.

Không cung cấp quá nhiều, nhưng luôn luôn đầy đủ quán bar. Mọi người đến và đi vẫn nhận ra một hẹn hò từ từ bánh mặc dù rất đơn giản nhưng Đàm quấn cả sự chân thành Hới.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang