7 thung lũng đẹp như tranh vẽ của Việt Nam

muong thanh

Khi cuộc sống đô thị ồn ào, vội vã để làm cho bạn quên đi cảm giác của nó như thế nào là hòa bình, thư đó trong tâm trí, bạn nên tìm kiếm những nơi mà thiên nhiên và bạn là một linh hồn. du lịch lễ 30/4Nơi mà bạn sẽ cảm thấy an toàn chút gì đó gọi là yên tâm. Cùng Mytour mất một thời gian để sống với những bức tranh đẹp mê hồn từ từ dải thung lũng hình chữ S của đất trên chúng!

muong thanh

Thung lũng Mường Thanh

Một thiên đường trong 7 thung lũng ở Việt Nam nhưng Mytour muốn chia sẻ nó với người thăm Mường Thanh thung lũng. Mường Thanh thung lũng, còn được gọi là thung lũng Điện Biên Phủ đã được coi là một trong những thung lũng đẹp nhất Việt Nam. Nó tạo ra vẻ đẹp đặc trưng của thung lũng này đã được bảo hiểm với những đồng bằng mịn trên một không gian rộng lớn, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh hùng vĩ, lớn đông dân, bảo nhau chạy đến chân trời.Rất hoành tráng, nhưng thung lũng Mường Thanh hoàn toàn không có tình trạng thiếu thời gian trở nên dịu dàng, lạ nên thơ. Đó là vào mùa lúa chín. Vụ thu hoạch vàng, đất, bầu trời màu vàng, màu vàng nhuộm hồn ấm người nhiều khách du lịch. Chỉ thỉnh thoảng gió cánh đồng lúa qua lắc lư gọi nhau, như vẫy gọi du khách đến đây chỉ một lần. Không có gì bình yên như thiên đường Mường Thanh thung lũng!

 

thung lũng Mường Hoa

Sapa là một trong những điểm đến du lịch tại Việt Nam và khách du lịch nước ngoài cho một tình cảm yêu mến đặc biệt. Khi nói đến Sapa, người ta đề cập đến đỉnh Fansipan quanh năm mây màu, thác Bạc, Hàm Rồng … nhưng chắc chắn, người ta không thể truy cập vào những nơi đến thung lũng Mường Hoa thiên đường Sapa.điểm đến

bức tranh thiên nhiên tuyệt vời nạc Mường Hoa thẩm mỹ

Mường Hoa sơn tự nhiên tuyệt vời có tựa đề vi mô Ảnh: gamelover

Xem thêm: Khách sạn tại Lào Cai giá rẻ

Thung lũng Mường Hoa là một bức tranh thiên nhiên thơ mộng, quyến rũ. Đó là hình ảnh của các khu vực ruộng bậc thang xuống suối, màu xanh, mát mẻ. Và khi các hạt vàng, lúa vàng suối bề mặt phản xạ, làm cho du khách cảm thấy như rằng trái đất đã được pha trộn thành một, hòa bình và chậm chạp và thận trọng.

Khi làng ruộng mờ giữa khói

 

Mường Hoa cũng có thể săn ảnh đó cấy: Haasis

Không chỉ cuốn hút với vẻ đẹp quyến rũ của Mường Hoa, bốn khách khá quan tâm đến đá cổ trên thung lũng Mường Hoa. Chỉ cần biết rằng đá này đã xuất hiện từ lâu và nằm giữa cây và mây cao Mường Hoa. Các hình ảnh khắc “khó hiểu” trên những tảng đá là một du khách tò mò nhưng chưa ai có thể giải thích nó.

Thung lũng Mai Châu
Mai Valley Châu từng là một ví dụ “hoa giữa núi rừng Tây Bắc, là mê hoặc chỉnh legato vang lên giữa trời và hòa bình trái đất”. Thung lũng Mai Châu là thiên đường hình ảnh hài hòa giữa con người và phong cảnh.

tranh thung lũng Mai Châu ngập màu nắng

Mai Châu thung lũng hình ảnh Sun ngập sắc Ảnh: Caoanhtuan

Mai Châu thung lũng được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ, ở giữa của lĩnh vực này được tách tế bào đầy đặn, để cấy các tế bào trở lại lĩnh vực ngập nước tạo ra hình ảnh khá độc đáo. Trong buổi sáng, toàn bộ thung lũng ngập tràn trong ánh nắng mặt trời và sương mù tạo ra một bức tranh huyền ảo mà du khách khó có thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác.

Mai Châu vào đèn

Meizhou ảnh lên lights-: Kelvin

Xem thêm: Khách sạn tại Mai Châu giá rẻ

Đặt ra các exquisiteness của bức tranh thiên nhiên là các khối của Lạc, Pom Coong nép mình dưới chân núi, trước khi gạo, sau đó ngôi nhà là Aaron xanh bụi tre, chuối bụi sẽ có kết quả. Nhựa mái chặt chẽ như ốc đảo trong lòng biển. Sẽ không ngạc nhiên nếu bạn nhìn vào một phiên tòa dân sự, ông sẽ rất thân thiện với chủ nhà, và mang hoa Thảm một ít rượu cho các khách du lịch có cùng say mê hương vị Mai Châu. Hòa bình và bình dị là ở đây!

Giữa các làng Mai Châu

làng Mai Châu giữa: David may

SƠN VALLEY NORTH
Nếu yêu cầu làm, Bắc Sơn để Mytour hân Bắc Sơn trả lời để săn “những bức tranh vàng đẹp nhất”. Tại sao bạn nói như vậy? Bởi, Bắc Sơn không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là một cảnh quan thiên nhiên phong phú lúa màu. Trang “Khi On Earth” đã ca ngợi Thung lũng Bắc Sơn là đẹp như một bức tranh “thiên đường xanh trên trái đất”. Nhưng cho đến khoảng tháng bảy, khi thung lũng bị ngập lụt ở Bắc Sơn mê hoặc vàng. Đó là những bông lúa vàng rực rỡ.

Bắc Sơn – bức tranh thiên đường

Bắc Sơn – thiên đường hình ảnh: Hòa Ngô Huy

Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những bức tranh thiên nhiên Bắc Sơn, du khách đi lên ngọn đồi xung quanh thung lũng vào lúc bình minh hay hoàng hôn, du khách chắc chắn sẽ không thể rời mắt của bạn thiết lập mặt trời “tuyệt vời” Hey. Đó là hình ảnh có màu sắc của lúa vàng, ít nhút nhát hoặc yên tĩnh không gian sương mai giữa hoàng hôn cô.

Bắc Sơn săn bắn mùa vàng

Bắc Sơn săn bắn mùa tới vàng cánh Ảnh: tranbaohoa.com

TÂY HỒ VALLEY
Khỏi thung lũng ở cực Bắc của đất nước, trả lại cho đất ngàn năm của thời kỳ văn minh để cảm nhận vẻ đẹp của những bông hoa thung lũng tươi từ Hồ Tây. Không còn các lĩnh vực xanh tươi lúa xanh hoặc vàng mỗi mùa giải, không những ngọn đồi hùng vĩ mà chỉ là một hình ảnh của hoa sắc nét đủ hương vị.

Bức tranh này đã đủ rực rỡ

Bức tranh này đã đủ sáng ảnh ro-: Sưu Tầm

Xem thêm: Ưu đãi đến 68% tại Hà Nội

Valley West Lake là phổ biến với du khách và ngạc nhiên trước những dịp này để chiêm ngưỡng. Nó cũng được biết có rất nhiều hoa đẹp và mang kiểu hình, đặc điểm màu sắc khác nhau làm cho một hình ảnh của thiên nhiên rực rỡ nhất: hoa tam giác mạch, cải hoa vàng, hoa hướng dương, thược dược, thuốc hoa … khách thông thường đến đây và chọn những bức ảnh “mơ mộng” giữa khu vườn hoặc say mê với các màu sắc khác nhau của “thiên thần” Hồ Tây hoa của bạn.

nơi nghỉ ngơi lý tưởng

Nơi an nghỉ cho ảnh Wall: Sưu Tầm

VALLEY A STAR
Trong chuyến đi đến thủ đô cổ xưa của tĩnh lặng Huế và hòa bình, để tìm một không gian cảm xúc mới giữa thần kinh buồn, dịu dàng của cô, du khách đừng quên đến thăm thung lũng A Star. Một ngôi sao được đặt tên là một trong những thung lũng có cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

Một Stars – bức tranh thiên nhiên ngoạn mục bảo vệ trái đất

Một Stars – đẹp bức tranh thiên nhiên đất bảo vệ của Thiên Chúa shalom Ảnh: Sưu Tầm

Không giống như nhiều với vẻ đẹp thanh bình của Huế, thung lũng hùng vĩ Một Stars và mạnh mẽ hơn. Những ngọn đồi cùng giống nhau, các thông điệp gián điệp, xanh xanh khác nối tiếp này, đuổi nhau trên cơ sở của các đám mây để kết thúc. Rất hùng vĩ, hoang dã như A Valley sao mà còn mang lại ý nghĩa của chúng như một chứng nhân cho lịch sử hấp dẫn của chủ nghĩa dân tộc chống Mỹ.

thung lũng TÌNH YÊU
Một thung lũng mà Mytour muốn giới thiệu đến du khách có nghĩa là đặc điểm hoàn toàn khác biệt. Du khách gọi đến Đà Lạt, họ ngay lập tức nghĩ về tình yêu, duyên dáng, nhẹ nhàng và tinh tế. Và chắc chắn, Thung lũng Tình Yêu sẽ là dễ thấy nhất để những cảm xúc của tình yêu đó.

Bức tranh của Thung lũng Tình Yêu yeu-

Bức tranh của thung lũng Love- yeu- Ảnh: Nghĩa Mai Trong

Thung lũng Tình yêu là một sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, những ngọn đồi xanh, với hoa rực rỡ, trong đó có một cây thông quyến rũ. Mọi người tới thung lũng của tình yêu không phải chỉ để xem, mà còn để cảm nhận. Cảm thấy những gì là tình yêu, là tình yêu, là sự pha trộn hoàn chỉnh của cảm xúc giữa thiên nhiên và con người, và cũng để tìm không gian nhỏ giữa núi tươi Đà Lạt.

rừng thông Charming trong thung lũng của tình yêu

rừng thông Charming trong thung lũng của tình yêu – Ảnh: Long Mạnh

Beepub Dalat Hotel – Mytour.vn

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

Tháng này, chọn cho mình một chuyến đi để xem cách 7 thung lũng “mười ngàn người” ở Việt Nam. Hãy để cảm xúc và tâm hồn của khách hòa quyện cùng những đám mây, những ngọn đồi, những ngôi làng và những cánh đồng lúa là hòa bình ánh sáng!

xem thêm:Du lịch Cửa Lò Nghệ An