Lên chi phí cho chuyến du lịch của bạn

chi phi du lich

Với kinh nghiệm đi du lịch người, tiết kiệm như vậy không phải là tiêu chí đầu tiên, bởi vì bạn có thể bỏ lỡ nhiều đặc sản địa phương hoặc những kinh nghiệm đáng tiếc.
Dưới đây là kinh nghiệm lên kế hoạch chuẩn bị ngân sách chi tiêu trước chuyến đi của ông Phạm Quang Tuấn – chàng trai 25 tuổi, với lợi ích du lịch bụi một mình.

2 ảnh đẹp du lịch Điều bạn cần để chi cho một chuyến đi:

Số tiền cố định

Vé máy bay: số tiền này ở tất cả các chi phí mà bạn phải tiết kiệm, nhưng nhược điểm của nó là chuyến bay của bạn có thể bị trì hoãn hoặc phải quá cảnh.

chi phi du lich

Vé giao thông: đây là loại tiền để tiết kiệm nếu bạn muốn đi du chi phí ít nhất.

Lệ phí tuyển sinh: quy định này rất khó để tiết kiệm cho các quy định cụ thể tại mỗi địa điểm. Đừng bao giờ nghĩ rằng để đi ngầm vì tiền phạt có thể cao hơn nhiều so với giá vé.

Ở phía trước của mỗi khu resort ở Koh Rong Samloem là những chiếc ghế, võng và đu để ngồi xem biển.

Săn ve may bay gia re

Ngủ chỗ ở: có rất nhiều loại để lựa chọn, nhưng không ngủ bụi, đặc biệt là khi đi du lịch ở nước ngoài. Bạn có thể ngủ ở sân bay trong trường hợp bất khả kháng, như bay đến 11:00, với chuyến bay sớm ngày hôm sau. Và khách sạn có nhiều loại giá rẻ, phòng chia sẻ, nhà theo phong cách người cho thuê lại. Để sạc, bạn nên chọn các phòng cơ bản với một giường ngủ và nhà vệ sinh.

Các bữa ăn: Đây là 2 khoản chi phí phát sinh dễ dàng nhất, thậm chí nếu bạn chọn một nhà hàng, quán ăn hay các thị trường lớn hoặc thức ăn đường phố. Vì vậy, để tạo nên tài trợ cho chuyến đi, bạn tham khảo bao nhiêu thức ăn nước ngoài một phần bão hòa đủ sau đó tính toán, cộng với một số tiền mà phát sinh khi bạn allow’d ăn nhiều hơn.

Tiền được tạo ra: Điều khoản này được sử dụng khi cần thiết như một tip cho nhân viên phục vụ, hoặc cho những người hát rong kiếm tiền …

Tham khảo các quỹ trên

– Tận dụng lợi thế của các tính năng của Google để tìm kiếm (incognito window). Bạn ngồi tại Việt Nam nhưng đặt phòng có thể đưa châu Âu bằng cách lên các trang web đặt phòng khách sạn.

– Sử dụng các từ khóa để tìm tiếng Anh của bạn cần phải tìm hiểu.

– Để tìm hiểu làm thế nào nhiều quán bar giá trên đánh giá và nên chọn vị trí để kiếm nhà hàng.

– Sau khi bạn tính toán số tiền của từng hạng mục chi trong một ngày, nhân với số ngày bạn sẽ ghi vào số tiền dự kiến ​​phải chi.

– Đây là các điều khoản cơ bản nhất, ngoài ra bạn cần phải cộng thêm một tự vệ, khoảng một nửa số tiền dự kiến.

– Nếu đi du lịch nước ngoài nhớ mang theo thẻ visa và bạn bè nhắc nhở và người thân giúp đỡ khi cần thiết.

Xem thêm Biển Suối Ồ điểm du lịch mới ở Sài Gòn