Biển Suối Ồ điểm du lịch mới ở Sài Gòn

diem du lich moi

Hơn 120km từ TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách mỗi cuối tuần hoặc ngày lễ. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp của nó, chẳng hạn như: thời gian Mùa Vọng, Chí Linh, giả Hill, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Lộc An, Vũng Tàu … mà còn là một điểm đến “gây nóng” xuất hiện bãi biển hơn khi mùa xuân Oh – Một mới những bãi biển đẹp hoang sơ mà không thể bỏ qua.
Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu
Oh Suối Biển – Đích ‘toe mới’ tại Vũng Tàu tối nghĩa

Biển dòng biển Oh, còn được gọi là sông Lô thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) chợ Bình Châu khoảng 3 km, trên đường đi suối nước nóng Bình Châu. Oh suối cả suối nước ngọt, có một bãi biển cát trắng với biển xanh bao la.

Đây là một trong những bãi biển hiếm ở Việt Nam cả nước ngọt và nước mặn. Một tính năng đặc biệt của bãi biển này là có hai đường thẳng song song kết nối sông nước và biển xanh được ngăn cách bởi cát trắng.

Về giao thông, bạn có thể đi xe như khách sạn Hoa Mai, Rạng Đông hay Thiên Phú với vé máy bay từ 55000-100000 hợp đồng cho Vũng Tàu. Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua vé với giá vé tàu cánh ngầm 160.000 đồng / người. Bạn muốn làm bụi phượt, sử dụng “con ngựa sắt” là hợp lý nhất. Đi xe máy, bạn có thể chủ động được giờ nghỉ ngơi, hài lòng để khám phá.

Từ Sài Gòn, bạn chạy qua phà Cát Lái đến Long Thành giá rẻ ngay sau đó đi thẳng đến Vũng Tàu. Từ thành phố biển Vũng Tàu, bạn lấy các chỉ đường ven biển Long Hải, Hồ Tràm sẽ đến Oh suối biển. Các bãi biển nằm gần các suối nước nóng Bình Châu.

diem du lich moi

Xuân Vâng đường biển là một con đường chạy ven biển đẹp trải nhựa rất dễ dàng đi. Con đường xuyên qua làng chài yên bình, và bình an. Nhiều phân đoạn, dân cư thưa thớt, hoang sơ. Có phần, khu nghỉ mát mọc lên gần nhau. Qua tất cả các khu du lịch, làng đánh cá, sau đó đến các bãi biển.

Nếu bạn không rành đường đi, bạn có thể đi đến các thị trường tại Bình Châu, đi đến Phan Thiết 3km, có con đường đất đỏ bên phải, sau đó chạy vào. Hoặc bạn có thể hỏi mọi người cách để Sông Lô. Thăm Bác Ba Đen cửa hàng, bạn có thể gửi xe và đi bộ đến biển.

Vâng xuân đường đến bãi biển với một đại dương xanh mát dọc theo con đường cát trắng mênh mông làm cho cô khó có thể cưỡng lại nhưng nhiều dép đi chân trần trên cát, cảm thấy rất tốt vì có như vậy đi trên sa mạc.

Bãi biển mùa xuân Oh bạn sẽ ngạc nhiên bởi các nước trong xanh ôm bờ cát trắng mịn màng. Muốn ra biển, bạn phải lội qua suối. Đến đây, bạn giữ hành lý trên đầu và lội suối để các đại dương. Nó có vẻ hơi bất tiện nhưng bạn sẽ thích đấy nhé! Từ bờ biển đến bờ suối để đạt 30 m cũng rất chặt chẽ và các nước trong dòng chảy thường rất khô.

Oh suối biển rất sạch sẽ. Trên bãi cát trắng gần như không có rác. Yards rộng và dài, do đó bạn có thể lấy các tập đoàn lớn, tổ chức các hoạt động vui chơi như bóng nước, kéo co, chà nhám, .. Khi chơi chán, bạn có thể hòa mình vào mờ nước hoặc đi bộ dọc theo bãi biển.

>> ve may bay gia re

Waters là giáp Bình Thuận và nội địa ăn khá an toàn, ít sóng như ở Vũng Tàu, vì vậy bạn có thể tắm thoải mái mà không phải lo lắng về các vấn đề nguy hiểm.

Nhưng lưu ý một chút, khi tắm nên tránh một số loài sứa này, bởi vì nó sẽ làm cho bạn bị ngứa khi tiếp xúc.

Sau khi trò chơi ra đời với các trò chơi trên cát, hay “phê duyệt đầy đủ” để những con sóng, bạn có thể quay trở lại cửa hàng nước ngọt tắm và thưởng thức bữa trưa ở đây. Hoặc bạn có thể thuê canvas thực hiện giữa rừng thông và trình bày thức ăn đã được chuẩn bị và sau đó nhâm nhi. Đừng quên mang theo hàng để thuê võng tích cực hơn, ngủ một giấc đến chiều nhé!

Ở đây, bạn có thể tổ chức cắm trại hoặc ở nhà để người ở lại qua đêm.

Đặc biệt là nếu bạn muốn khám phá những làng chài, bạn có thể liên hệ với người dân địa phương và dưới thuyền giỏ lưới của họ tại biển chùm.

Xem thêm Thiên đường mua sắm -vui chơi -giải trí