Lễ hội tuyết trắng Sapporo ở Nhật

Khi mùa xuân ấm áp đang đến từ từ để các quốc gia châu Á, những hòn đảo xinh đẹp của Hokkaido, Nhật Bản đang đắm mình trong những ngày tuyết trắng. Chuyến Nhật Bản vào thời điểm này, du khách sẽ không bỏ lỡ một mùa lễ hội tuyết Sapporo nhộn nhịp, một thành phố thiên đường ấm Noboribetsu Onsen Otaru và rất lãng mạn với làm cho âm nhạc cổ đại người di chuyển.

ảnh đẹp du lịch

Sapporo – Nhộn nhịp mùa lễ hội
Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 2 năm 1950 tại Công viên Odori, “Sapporo Tuyết Festival” được coi là lễ hội tuyết lớn nhất ở Nhật Bản, thu hút hàng triệu du khách trên toàn thế giới để đến thăm. Điều gì làm cho nó đặc biệt ở nơi này? Có thể nói, mảnh đẹp được làm hoàn toàn từ băng và tuyết là nhân vật chính của lễ hội Sapporo. Dưới bàn tay của nghệ nhân tài năng, nước đá vô tri vô giác đang được thổi vào một linh hồn, một chút sắc nét và mau chóng trở thành công việc tuyệt vời hay những người nổi tiếng nổi tiếng thế giới, từ những hình ảnh xa hoa lộng lẫy đến vô cùng gần gũi và quen thuộc. Cho dù hoa nhỏ hoặc một tòa nhà lớn, đó là tất cả quá hoàn hảo và tỉ mỉ, cằm chu trong từng chi tiết. Chính điều đó làm cho vẻ đẹp pop-up của những tác phẩm này, khiến nhiều du khách trầm trồ khen ngợi. Có lẽ lễ hội đẹp nhất tại Sapporo nhẹ nhàng khi lên đèn vào ban đêm, bắn tung tóe ánh sáng ấm áp vào trong tuyết, tất cả làm một cảnh quan lung linh đầy màu sắc huyền diệu. Và còn tuyệt vời hơn trong không khí rất lạnh và hất vài bông tuyết nhẹ rơi, du khách giữ tách sô cô la nóng, từ từ thưởng thức, chiêm ngưỡng ánh sáng từ các Liên hoan Sapporo.

thumb-Sapporo-Snow-Festival

Noboribetsu – Warm thiên đường Onse
Sau khi tất cả các cảm giác lạnh của lễ hội Sapporo, hành trình đưa du khách vẫn tiếp tục tìm kiếm nước nóng Noboribetsu, mà luôn luôn chứa một thứ ấm áp và hấp dẫn bí ẩn. Xuất phát từ miệng núi lửa Jigokudani Valley luôn nhiệt tất cả các năm, đã cho các onsen ở đây khoảng 3000 lít nước nóng mỗi phút, do đó, hệ thống trong Noboribetsu onsen rất phong phú và phát triển với nhiều hình dạng thú vị độc đáo. Không dừng lại ở đó, sau khi sạc đủ năng lượng, bạn sẽ tiếp tục thực hiện một chuyến đi đến quá khứ để tìm công viên chủ đề ở Noboribetsu Ngày Jidaimura. Du khách dường như được hồi sinh trong không gian Edo thời kỳ Nhật Bản, giao lưu với các Ninja và Samuarai, xem phim truyền hình hấp dẫn được biểu diễn trên sân khấu ngoài trời. Tất cả sẽ tạo hưng phấn cho tất cả các du khách về việc xây dựng lại lịch sử là rất khéo léo, tinh tế, giá trị văn hóa đậm mà người Nhật muốn truyền tải tới mọi du khách trên toàn thế giới.

du lịch hè 2016

Otaru – lãng mạn của bài hát nhắc giải
Otaru đón du khách với tất cả sự nhẹ nhàng và bình an. Không bận rộn, bận rộn, Otaru có cảnh quan đẹp riêng của nó, đơn giản giúp cho nhiều khách du lịch đã xem trong im lặng. Đầu tiên, không thể không kể đến pha lê lấp lánh của bảo tàng đầy màu sắc. Các công trình ở đây, từ đơn giản đến phức tạp yêu cầu là sắc sảo crafted và luôn mang đến một sắc thái nhẹ nhàng, dịu dàng như những người trong Otaru như vậy. Các tinh thể thủy tinh các công trình sinh tuy đẹp nhưng mong manh, các giá trị con người được quảng cáo: vẻ đẹp muốn giữ kho báu ấp ủ biết. Không chỉ vậy, các bảo tàng âm nhạc thăm Otaru Music Box ORGEL Doh, du khách sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới cổ đại hàng ngàn hộp chứa những bí ẩn chờ được khám phá. Bảo tàng là nơi có 3400 hộp âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới. Có hộp lâu đời nhất với dòng nhạc trữ tình và nhẹ nhàng, cũng có những hộp với âm thanh du dương tinh vi hiện đại vui tươi. Tất cả cùng nhau tạo nên những bài hát du dương thanh thoát, len lỏi vào tâm hồn con người. Có thể được thưởng thức những giai điệu ngọt ngào và đi bộ kênh đào Otaru sáng khi ban đêm, sẽ được điều lãng mạn nhất mà Otaru dành riêng cho mỗi khách truy cập, để nhắc nhở mọi người nhớ về một thành phố cổ của Nhật Bản xinh đẹp kính – Otaru.

Xem thêm: Những thành phố điện ảnh lừng danh