Kinh nghiệm du lịch Hạ Long

ha long

Với kinh nghiệm du lịch Hạ Long, chúng tôi muốn gợi ý cho khách du lịch một số thông tin cần thiết mà có thể giúp bạn phần nào.vé máy bay

ha long

Khách sạn giá rẻ

Nói đến Việt Nam, không thể không kể đến Vinh Hạ Long là một trung tâm du lịch hàng đầu của đất nước để thu hút du khách cả trong và ngoài nước đến đây. Với khách sạn tăng trưởng mạnh mẽ như Hạ Long đạt tiêu chuẩn 3-4 sao như Sài Gòn Hạ Long, Hạ Long Plaza, Royal Lotus, Mường Thanh ….

Bên cạnh đó, nhiều khách sạn và nhà nghỉ nằm trong mini tin đường Vườn Đào, đường Logistics là sự lựa chọn hợp lý cho những người có thu nhập trung bình. Nếu bạn có phương tiện cá nhân, du khách có thể đi qua cầu vào trung tâm của Bãi Cháy thành phố Hạ Long, nơi có rất nhiều nhà khách tư nhân có giá “vừa phải” mà phòng tiêu chuẩn chất lượng.du lịch thái lan

Một dịch vụ mới phát triển gần đây là tour du lịch thăm vịnh Hạ Long qua đêm trên khách sạn trên mái nhà phục vụ giàu có và lớn tuổi.

Ăn uống ở đâu?

Khách du lịch Hạ Long muốn thưởng thức hải sản ở đây. Các loại cua, ghẹ, bề mặt xuất hiện, mõm, cá, mực … làm cho không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của thực khách.
Hạ Long nhớ đặc nếm từ bề mặt chất nền.
Một trong những nơi khác, nơi mà du khách có thể thưởng thức hải sản là nhà hàng ở trung tâm của khu du lịch Bãi Cháy và một số nhà hàng như Thiên Anh, Ngọc Sương ..
Đối với du khách hay thức khuya, Hạ Long ẩm thực đêm tại Đầm Cai (Bãi Cháy) hoặc tại phố ẩm thực Don Wells (Hạ Long) với ốc và các món ăn hải sản cũng là những trải nghiệm thú vị.

Hãy đến với khách du lịch Hạ Long mùa hè sẽ hòa mình vào biển với bãi cát mịn sạch bãi biển Hoàng gia hoặc theo hành trình tour du lịch ở vịnh Hạ Long với những hang động, đảo đá kỹ thuật thi ca tuyệt vời. Tham gia tour du lịch, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như chèo thuyền kayak, làng chài …

Sau một ngày tham quan, du khách buổi tối một không gian thoải mái để thư giãn có thể tản bộ dọc theo bãi biển và mua sắm quà lưu niệm tại chợ đêm.
Du khách có thể ghé thăm các tín đồ chợ Hạ Long mua làm khô, mực khô, mực chiên, hải sản khô được đóng gói cẩn thận.

Ngoài ra du khách có thể mua thủ công mỹ nghệ than đá, các món quà đặc trưng của Quảng Ninh trong các cửa hàng, trung tâm thương mại Trung tâm Hạ Long đã được đưa vào hoạt động. thành phố Quảng Ninh vàng đen của đất nước với sức mạnh của du lịch đảo. Trong khách Ngoài ra có thể Hạ Long Vân Đồn, Quan Lạn, Ngọc Vừng, Co … để có thể hòa nhập với không gian tự nhiên và con người nơi đây

xem thêm:Du lịch Gia Lai ngắm Thác Pa Sĩ