Khám phá thủ đô của Indonesia

ba-ngay-cho-lan-dau-kham-pha-thu-do-indonesia

Indonesia là lớn nhất và cũng đông dân nhất ở Đông Nam Á, được gọi là “vùng đất của một ngàn hòn đảo”. Nổi tiếng hòn đảo của Indonesia Bali với, nhưng cũng có nhiều vốn, chức năng Jakarta. Jakarta gần đây nhiều du khách phàn nàn về đông đúc và đắt tiền, nhưng nếu bạn không đi, không biết và cố gắng để xem nếu bạn thích nơi này.

>>Điểm đén nước ngoài

thời điểm thích hợp

Mùa khô từ tháng sáu đến tháng chín là thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Jakarta. Từ tháng mười hai-Tháng hai bạn sẽ có được du lịch giới hạn đến đây, bởi vì nhiều nơi trong thành phố bị ngập lụt.

bập bẹ

Bajaj là một loại xe xanh đi quanh thành phố, một cách nhanh chóng và rẻ hơn so với một chiếc taxi.
Bajaj là một loại xe xanh đi quanh thành phố, một cách nhanh chóng và rẻ hơn so với một chiếc taxi.

Sân bay Soekarno Quốc tế – Hatta gần trung tâm thành phố 20 km về phía tây. Tùy thuộc vào tình hình giao thông có thể mất 45 phút – 2 giờ để đi đến thành phố. Bạn có thể chọn taxi hoặc xe buýt di chuyển như một nghĩa Damri.

Từ Việt Nam, Việt Nam Airlines và Garuda Air hiện có các chuyến bay trực tiếp từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Jakarta. Hà Nội, sẽ du khách lựa chọn quá cảnh tại TP.HCM hoặc sử dụng các hãng hàng không khác như Air Asia, Malido Air, Tiger Airways … cũng quá cảnh ít nhất một điểm.

Taxi là một trong những giao thông thuận tiện nhất trong thành phố. Bạn có thể bên ngoài trung tâm mua sắm, khách sạn hoặc tìm đường đi. Một số công ty có thể dựa vào sử dụng: Bluebird, Silver Bird, Ekspress.

xe buýt Transjakarta là một lựa chọn hợp lý cho quý khách đến thăm thành phố với giá chỉ 15.000 đồng.

ba-ngay-cho-lan-dau-kham-pha-thu-do-indonesia

Bajaj là một loại xe xanh đi quanh thành phố. Nó là nhanh hơn và rẻ hơn so với một chiếc taxi.

Tham quan và ăn uống tại Jakarta

Ngày 1:

xem toàn cảnh của thành phố ở phía trên cùng của Monas

Nó là tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố ra khỏi top của Monas.
Nó là tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố ra khỏi top của Monas.

Nó là tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Vì vậy, phải mất một buổi sáng Lapangan Merdeka đến. Monas Tượng đài nằm ở trung tâm của khu vực này được hoàn thành vào năm 1975 để kỷ niệm cuộc đấu tranh giành độc lập của người dân Indonesia.

Nó mô phỏng hình dáng của một cái chày khổng lồ và vữa, các mục liên quan đến cuộc sống hàng ngày của người dân Indonesia. Trèo lên đài quan sát ở độ cao 132 m, bạn sẽ đứng trên ngọn lửa màu vàng tượng trưng cho tinh thần bất tử, thưởng thức những làn gió và khung cảnh đẹp của thành phố.

Mê đắm vẻ đẹp thung lũng trồng nho lớn nhất thế giới

Tham quan bảo tàng quốc gia

Được xây dựng vào năm 1862, đây là nơi trưng bày từ khoảng 65.000 cổ vật Indonesia – một trong những bộ sưu tập có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á. Dưới đây là một hình ảnh đẹp của Phật giáo và Hindu, vải Ikat từ các đảo phía đông, gốm sứ Trung Quốc, Châu Á, và hiện vật từ thời thuộc địa Hà Lan. Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa Indonesia, đó là một lựa chọn tốt.

Tìm Kota Tua – trung tâm cổ Jakarta

Taman Fatahillah, nằm ở trung tâm Kota, là một nơi tuyệt vời để bắt đầu cuộc hành trình của bạn khám phá vẻ như ngôi làng cổ kính Kota Tua. vuông lát được bao quanh bởi các tòa nhà của tòa nhà theo phong cách Hà Lan từ thế kỷ thứ 18, có rất nhiều bảo tàng, như Bảo tàng Wayang, Bảo tàng Lịch sử Jakarta. Nếu bạn là một người phụ nữ đứng trụ đứng giữa súng Bồ Đào Nha, không thể ngạc nhiên, bởi vì họ tin rằng nó sẽ giúp giảm mang thai của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể chạy xe đạp cho thuê xung quanh khu vực khoảng 55.000 hợp đồng và không quên ghé thăm các quán cà phê Batavia. Shop được đặt tại thành phố phong cách Art Deco lớn thứ hai của tòa nhà cũ với một thực đơn gồm bánh mì sandwich và burger phong cách Indonesia.

Xe buýt du lịch Nghệ thuật ẩm thực và miễn phí

Nếu bạn là một người yêu thực phẩm, không có cơ hội để tham gia vào một xe buýt miễn phí không bỏ lỡ mỗi tối thứ bảy. Lái xe xung quanh thành phố với các điểm dừng tại các trung tâm ẩm thực và văn hóa. Bạn sẽ có cơ hội để biết được khách du lịch nhiều và người dân địa phương, bạn có thể để ăn để xem những nơi tốt nhất.

Đắm mình trong Skye Bar

Bạn đi một mình không có nghĩa là cô đơn. Làm cho mình một phần thưởng cho không khí cao thủy tinh hỗn hợp trên Skye Bar, nằm ở Menara BCA 56. Mỗi tối thứ Sáu trong này rất thú vị với một cảnh đêm tuyệt đẹp với sự kết hợp của các DJ và vũ công. Bên cạnh đó, Skye Bar cũng mở vào lúc 6:00 sáng chủ nhật một vài Pilates hoặc các buổi tập yoga và bạn có thể thưởng thức bữa sáng ngon miệng trong những ý kiến bình minh đáng nhớ.

Ngày 2:

Chiêm ngưỡng một khuôn mặt khác nhau của Jakarta vào ngày chủ nhật không có xe hơi

Nếu bạn không uống từ đêm hôm trước, sau đó thức dậy sớm và tham gia vào các hoạt động của phi xe chủ nhật tại Jakarta. trung tâm thành phố bận rộn sẽ đắm mình trong không khí lễ hội với người dân bản địa trên chiếc xe đạp trên đường phố, các quầy hàng thực phẩm, âm nhạc và trượt ván.

Tìm đồ cổ tại Jalan Surabaya Antique và Flea Market

500 m đường dài Jalan Surabaya có thể làm bạn mất bao gồm một vài giờ. Nếu bạn là một nhà sưu tập đồ cổ của thế giới, nó được gán cho bạn. Trên con đường này có rất nhiều cửa hàng bán đồ sứ Trung Quốc cổ, đồ cổ máy hát Hà Lan hoặc Java chạm khắc cổ đại. Giá cả không phải chịu ơn người nước ngoài để nhớ để trả giá, và với một nụ cười thân thiện trước khi mua.

đặc Nasi Padang

Nasi Padang đặc sản.
Nasi Padang đặc sản.

Có lẽ bạn sử dụng Nasi Padang ở Indonesia Malaysia, nhưng nó có một hương vị hoàn toàn khác nhau. Nó là một món ăn của Tây Sumatra Minangkabau. Theo di cư Luật này được thực hiện trên khắp cả nước.

Có hai cách để đặt hàng: Đầu tiên là một trực tiếp, nghĩa là bạn xếp hàng cho các tủ kính và chỉ vào món ăn bạn chọn nhân viên sẽ để lại phần cơm của mình; thứ hai là một loạt các món ăn hiển thị ở phía trước và bạn sẽ bị tính phí cho các món ăn mà bạn chọn. Cuối cùng, đừng quên uống một ly trà đen ngọt sau bữa ăn.

Xem biểu diễn văn hóa truyền thống và thăm nhà truyền thống

Taman Mini là một công viên lớn ở ngoại ô phía nam thành phố. Dưới đây là một bộ sưu tập của nhà truyền thống của các vùng miền của đất nước Indonesia. Mỗi căn nhà chứa hàng thủ công, thông tin về truyền thống văn hóa địa phương và trang phục của người dân bản địa. Ngày chủ nhật, bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống trong nhà. Không chỉ có vậy, có những khách hàng giờ IMAX nhà hát, công viên nước, công viên sinh thái.

Kinh nghiệm đêm tại Kemang – Jakarta Bali thu nhỏ

Kemang là tiếp biến văn hóa thực sự của cộng đồng nước ngoài nằm ở phía nam của thành phố. Bạn có thể thư giãn ở đây bằng cách chạy các cửa hàng lưu niệm, quán cà phê và khám phá các quán bar. Một số cái tên nổi bật trong lĩnh vực này như: Dia.lo.gue Artspace, Cửa hàng aksara, Cayenne hoặc Kommunal 88 …

Ngày 3:

Tìm hạnh phúc Pulau Seribu

Bạn có thể tìm thấy một phần của thiên đường trong công viên quốc gia Pulau Seribu.
Bạn có thể tìm thấy một phần của thiên đường trong công viên quốc gia Pulau Seribu.

Bạn có thể tìm thấy một phần của thiên đường trong công viên quốc gia Pulau Seribu – phương tiện Indonesia ngàn hòn đảo. điểm đến thú vị Pulau Tidung, một hòn đảo gần Ancol Marina 1h30 bằng tàu cao tốc. Các rạn san hô ở đây đang trong tình trạng tốt, không khí rất trong lành. Bạn có thể mọi người về nhà nếu bạn muốn có một trải nghiệm đêm trên đảo.

Một tùy chọn khác cho những ai muốn vượt mà ngồi một dịch vụ trọn gói bao gồm Pulau Mactan: khu nghỉ dưỡng đẹp, nhà bếp hiện đại phục vụ các món ngon và khám phá chương trình lặn.

Manis Martabak nếm Ông Martabak

Martabak bánh xốp được bán trên các xe đẩy ở khắp mọi nơi. Nó được coi là kết thúc của các món ăn của Indonesia. Martabak xử lý trong hai phần riêng biệt và sự pha trộn của các loại cá như pho mát, bơ, các loại hạt, nước sốt sô cô la, và cuối cùng rắc sữa đặc lên hàng đầu. Món ăn rất nhiều khách du lịch mua về làm quà cho gia đình ông.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang