Du lịch Sapa, khám phá nét thiên nhiên

Lầu Vọng cảnh sapa

Du lịch SaPa là một cái tên rất đỗi quen thuộc với đông đảo du khách. Sự hòa quyện từ vẻ đẹp quyến rũ của những cảnh sắc thiên nhiên thiên đã mang đến cho nơi đây một nhịp sống thơ mộng và yên bình.

Đến du lịch Sa Pa, bạn sẽ được hòa mình cùng mạch đập của đất và con người bản địa, đồng thời còn được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thuần khiết mà tạo hóa đặc biệt ưu ái cho nơi đây.


Hãy cùng du lịch Đất Việt khám phá những thiên đường tuyệt đẹp tại Sapa:

1. Lầu Vọng Cảnh – nơi bạn không thể bỏ qua khi du lịch SaPa

Lầu Vọng cảnh sapa
Lầu Vọng cảnh sapa

Nếu bạn muốn tìm cho mình một không gian lãng mạn để vừa có thể nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng, vừa thả hồn theo làn sương trắng huyền ảo thì ắt hẳn Lầu Vọng Cảnh chính là một điểm đến thú vị giành cho mọi du khách. Nằm trên đường xuống Cát Cát và cách thị trấn khoảng 2km, trước mặt dãy Hoàng Liên Sơn kỳ vỹ, bạn có thể ngắm nhìn được khung cảnh đẹp nhất ở SaPa.

2. Thung Lũng Mường Hoa- thế giới của bãi đá cổ kỳ bí

Thung Lũng Mường Hoa
Thung Lũng Mường Hoa

Nằm về phía Đông Nam, cách thị trấn SaPa khoảng 10km, thật không quá khó khăn để du khách dễ dàng nhận ra nét đẹp hữu tình của thung lũng Mường Hoa. Đây chính là một trong những điểm đến thu hút vô số bước chân lãng du tìm về miền sơn cước xa xôi này.

Ngoài sức hút từ những con suối nhỏ xinh đẹp đêm ngày vẫn chăm chỉ uốn lượn bên những triền ruộng bậc thang, hay vô số các loại cây cổ thụ rêu phong thi nhau in bóng xuống dòng Suối Hoa thơ mộng. Thung lũng xinh đẹp này ngày nay còn hấp dẫn đông đảo du khách khi đến du lịch SaPa bởi một bãi đá cổ bí ẩn, nằm xen giữa những thửa ruộng cùng cỏ cây nơi đây.

Bạn sẽ tìm thấy ít nhất 159 hòn đá nổi bật với những hình vẽ được khắc tinh tế từ những tín ngưỡng thờ sinh thực khí đến  nhiều ký tự kỳ lạ mà  bây giờ vẫn có nhiều nhà khảo cổ của Việt Nam, Úc, Pháp, Nga muốn tìm ra nguồn gốc và ý nghĩa của chúng. Hiện nay, khu chạm khắc cổ này đã được liệt kê vào di tích quốc gia, một trong những di sản độc đáo của người Việt cổ.

3. Du lịch SaPa đừng quên khám phá thác Tình Yêu

Thác Tình Yêu tại Sapa
Thác Tình Yêu tại Sapa

Nổi bật với độ cao khoảng 100m, mang theo hơi lạnh từ những dãy núi rừng, thác Tình Yêu xuất hiện một cách kỳ vĩ làm say lòng người. Thấp thoáng phía xa, du khách sẽ nhìn thấy dòng thác Vàng giống tựa chiếc nón lộng lẫy; xa xa sau từng lớp nước mỏng mỗi ngày vẫn chăm chỉ chảy ở hai bên rìa thác đó chính là vẻ xanh tốt của thảm thực vật rừng.

Qủa thật, thác Tình yêu đã dần trở thành một điểm du lịch tại SaPa hấp dẫn đối với đông đảo du khách.
Đặc biệt hơn, khi đến nơi đây, bạn đừng bỏ qua câu chuyện tình vô cùng lãng mạn giữa một chàng trai miền sơn cước Ô Quy Hồ cùng nàng tiên thứ bảy xinh đẹp.

Ngày nay, du lịch SaPa không chỉ trở thành một điểm đến thu hút du khách trong nước, mà nhiều du khách nước ngoài cũng tìm về vùng đất thuần khiết để mong muốn một lần tận hưởng sự giao thoa đất trời hiếm thấy này. Tự hào cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Du lịch Đất Việt mong muốn có thể đồng hành cùng bạn trên từng quãng đường chinh phục chuyến hành trình đầy thú vị đến với SaPa.

Thảo Hà – Đất Việt Tour