Khám phá những bộ ảnh du lịch tuyệt đẹp như phim

nhu phim

Nếu khán giả trầm trồ khung ảnh đẹp trước khi giấc mơ của “Cô gái Đan Mạch” hoặc “Star Wars” … đây là những gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Những ý tưởng du lịch tuyệt vời từ bộ phim hay nhất của năm
Thiết lập trong những năm 1920, ảnh đẹp du lịch “Cô gái Đan Mạch” được quay chủ yếu ở các nước đẹp nhất châu Âu gồm Đan Mạch, Pháp, Anh, Đức và Na Uy. Đặc biệt, thành phố Copenhagen, Đan Mạch với những tòa nhà đầy màu sắc đơn giản nhưng hấp dẫn.

sự quyến rũ của Copenhagen làm cho bất cứ ai muốn đặt vé ở đây, để đi dạo dọc theo con kênh ở Nyhavn mơ.

“The Revenant” – những người từ cõi chết bởi các đạo diễn xuất sắc Oscar vào năm 2015 Alejandro González Iñárritu đạo được quay tại Alberta, Canada; Tierra del Fuego ở Chile và Argentina đến vùng núi tuyết khung hùng vĩ và tráng lệ.

nhu phim

Tất cả các sao diễn viên của bộ phim “Ex Machina” là Alicia Vikander, Oscar Isaac, và Domnhall Gleeson dường như bị lu mờ, bởi ngôi sao thực sự của bộ phim là khung cảnh lãng mạn của Juvet Cảnh – nằm khách sạn Tây Bắc của Na Uy. Nó được đặt tên là một trong những khách sạn đẹp nhất trên thế giới, và không có gì tốt hơn là được đắm mình trong không gian thơ mộng của khách sạn này.
>> vé máy bay giá rẻ
“Macbeth” – Power là sự thích nghi chết của tác phẩm nổi tiếng của nhà văn vĩ đại William Shakespeare, đã bị bắn trong những nơi đẹp nhất như Isle of Skye ở Scotland – còn được gọi là đảo đám mây với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, những lâu đài cổ xưa của thời Trung Cổ …

Chúng ta đều biết rằng “Star Wars” – Chiến tranh giữa các vì sao diễn ra trong một thiên hà xa xôi, nhưng vẻ đẹp của bộ phim không phải là ở bất kỳ nơi nào khác trên xa chính Skellig Michael, hòn đảo xinh đẹp của đá Ireland, nằm trong danh sách di sản UNESCO từ năm 1996.

“Brooklyn” – bộ phim xoay quanh Eilis Lacey (Saoirse Ronan), ban đầu cô gái Ireland cố gắng để tìm cuộc sống mới của mình trong đất của Hoa Kỳ trong những năm 1950 đã dẫn khán giả ngất ngây trước cảnh Enniscorthy Town, Ai-len với vẻ đẹp của thời Trung cổ lâu đài và những cây cầu đá cổ bắc qua sông vắt.

“Spectre” mở ra với cảnh ngoạn đuổi trong James Bond đường diễu hành lễ hội độc đáo và ngoạn mục của người chết (Dia de los Muertos) ở Mexico. Sau đó, có phong cảnh tuyệt đẹp từ Rome, Áo, Anh …

“Mustang” – Bộ phim đã được đề cử cho phim ngoại ngữ tại Quả cầu vàng nhất năm nay được quay chủ yếu ở Kastamonu, Thổ Nhĩ Kỳ. Khung của “Mustang” khiến người xem ngây ngất bởi fairy rừng đẹp, bay màu ngọc lam và kiến ​​trúc thời Trung cổ.

“Mad Max: Fury Road” là một trong những bộ phim hay nhất trong năm, được đề cử Oscar lần này. thế giới hậu khải huyền của bộ phim được tái hiện qua những cảnh hùng vĩ Namib sa mạc, Namibia. Vẻ đẹp hoang sơ của sa mạc Namib là một yếu tố mà nhiều nhà làm phim chọn này làm bối cảnh.

“Jurassic thế giới” – nếu khủng long hồi sinh, Hawaii là miền đất hứa cho các sinh vật khổng lồ. vườn thú khổng lồ trong “Jurassic World” được quay tại Honolulu Zoo Oahu và Kauai hai hòn đảo, Hawaii, nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của nó.

Xem thêm Những điều bạn sẽ nhớ mãi khi rời xa bhutan