Hang địa ngục điểm đến lý tưởng cho dân du lịch mạo hiểm

hang dia nguc

Sau 2 lần thám hiểm vẫn chưa đặt chân vào tận cùng hang Hell, Nicholas Long và nhóm Nam Ngũ Hồ công cụ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, hành trình thể dục thám hiểm thứ 3.

Hàng Hell nằm ở cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang. Bằng cách nghiên cứu nhiều kênh truyền thông, Tạ Nam Long cho biết đây là một hang động rất sâu sắc, là nơi người dân coi là rất linh thiêng.

Đầu tiên, chàng trai đi vốn tiền đồn Hà Nội với sự giúp đỡ của một thanh niên bản địa của tour giá rẻ Trung Quốc. Xuống đến 80 mét, ông ta đã bỏ sợi dây không mang đủ.

Ôm hối tiếc chinh phục thành công 3 tháng trước, thông tin đăng Long 4 cầu thủ phượt tuyển dụng, hình thành các Five Tigers. Với địa hình gồ ghề vách đá, mỗi thành viên phải có kinh nghiệm và thể dục đi dòng độ bền. Chỉ cần trượt leo núi, hang động miệng sẽ ăn tươi nuốt sống con người bất cứ lúc nào.

hang dia nguc

Mỗi thành viên mang theo 11kg của leo dây, và các đồ đạc đơn giản. Trước khi cuộc hành trình, Long và bạn bè của mình trong những con hổ Năm có hai buổi diễn tập và khám thực thể.

Cho dù kinh nghiệm rút từ thời tiền đồn, khám phá dài một đoạn hang động, thời gian hành trình 2 Five Tigers đã không thành công. Long cho biết, nguyên nhân là do các nhóm tiêu hao vật lý hơn khi Ong Hằng chinh phục trước đây; thực phẩm, công cụ và thiếu hạn chế về thời gian.

Long và đồng đội luôn luôn chú ý phòng ngừa neo móc, quấn dây neo bên ngoài hệ thống ống nước, bảo vệ hệ thống dây điện trên không làm đá. Đồ chơi thám hiểm và chuyên dụng dây thừng mang 2 tấn luôn được đeo quanh đội Five Tigers bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Tham khảo dai ly ve may bay

Hai nhà thám hiểm trẻ Long và Công ty kiểm tra tình hình xung quanh trong khi các đội khác một break, tìm thấy hồ sâu không thấy đáy. Đó là nơi mà họ xuất hiện nút chai, hoàn thành chuyến đi thứ 2 của nhóm cách đây vài tháng. Chuyến đi này diễn ra vào tháng 4/2015. Những ngày đầu năm 2016, ông đã chinh phục hang động nước xả (Lai Châu), nơi được coi là hang động sâu nhất Việt Nam.

Vượt qua 7 tầng của hang động dưới địa ngục, bị đình chỉ trước khi các hố trơn 70-80 m, tầng 8 ra phía trước hố nước sâu của Ngũ Hồ, đóng băng. Captain Nam Long mặc áo phao pathfinder hồ lặn, dò dẫm giữa thịt nước đắng, bùn vách đá dựng đứng.

Nam Long Ta cẩn thận di chuyển trên đường bùn trơn ướt.

Bơi nước lạnh trong một thời gian dài mà mệt mỏi, nhưng anh phát hiện ra điều này là sự kết thúc của Hell hang động.

Chuyến thám hiểm “địa ngục” Five Tigers đội đã kết thúc một cách an toàn. Các thành viên và uống champagne để ăn mừng và dạ dày lót nhỏ gọn với mì nồi trong hơn 18 giờ di chuyển liên tục.

Xem thêm Biển Suối Ồ điểm du lịch mới ở Sài Gòn