Du lịch ‘Thiên đường’ xinh đẹp tại Mauritius

Mauritius-1

Mauritius Island được biết đến như là thiên đường trên trái đất, nơi làm việc ghi trên dấu hiệu chào đón hành khách tại các sân bay quốc tế SCR: “Welcome to paradise”.

>>Điểm đến nước ngoài
Grand Baie những bãi biển nổi tiếng của Mauritius.
Một phần của câu trả lời là khu nghỉ mát sang trọng nằm trên bờ biển xanh nguyên sơ, trải dài với những bãi biển cát trắng và nhiệt độ ấm áp quanh năm 24-27 độ C. Nhưng có lẽ điều làm cho một thiên đường Mauritius là bao la màu xanh ở đây, đó là Pamplemousses vườn thực vật quốc gia đầu tiên. Botanic Gardens Quốc là điểm khởi đầu là một “khu vườn” của Thống đốc đầu tiên trong gia đình của bạn Pháp ở Mauritius – ông Labourdonnais.

Mauritius-1

Hồ Victoria Regia hoa loa kèn nước.
Nhưng bây giờ, “khu vườn” sẽ “ngốn” hơn một tuần của bạn có thể truy cập toàn bộ khu vực. Công viên này có hơn 650 loài thực vật, bao gồm cả cây nổi tiếng Baobabs hơn 300 năm tuổi, 85 giống khác nhau của lòng bàn tay, đặc biệt là Victoria Regia lily cây có đường kính lưỡi lên đến 2m, hoặc máu rồng máu của nhựa cây màu đỏ.
Thảm thực vật tiếp theo cũng được biết đến ở Mauritius như Black River Gorges Vườn quốc gia với phần còn lại của khu rừng nguyên sinh cuối cùng mà đã từng có. Đặc biệt, đây là ngôi nhà duy nhất của con chim dodo, được phát hiện lần đầu tiên ở Mauritius vào năm 1600 nhưng đã bị tuyệt chủng. Hình ảnh của các loài chim đã được chọn là biểu tượng quốc huy ở Mauritius.

>>Du lịch Hàn Quốc ghé thăm đảo Jeju

Dải 7 màu tại làng Chamarel.
Điểm đến tiếp theo của hành trình khám phá Mauritius là dải 7 màu tại làng Chamarel với những đụn cát màu sắc: đỏ, nâu, tím, xanh lá cây, xanh dương, tím, và màu vàng, rực rỡ và huyền thoại ảo trong nắng chiều. Khoa học vẫn chưa giải thích lý do tại sao cát ở đây không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, bão, xói mòn. Người dân địa phương không biết, tuy nhiên, họ nói rằng, mặc dù đã dùng tất cả mọi thứ một ít cát và trộn với nhau, sau đó cuối cùng họ sẽ chia thành bảy màu.
Thiên đường Mauritius cũng du khách những giây phút thảnh thơi ngồi lan can nhà hàng Chamarel, nằm trên một vách đá nhô ra, nhìn ra mặt biển là màu vàng của nắng chiều, nhâm nhi li cà phê, từ từ thoát khỏi cuộc sống thực tại và cảm thấy thực sự may mắn khi đến nơi đây, một thiên đường trên trái đất tồn tại.
Tours Mauritius – Air Mauritius Nam Phi đang ở Việt Nam trong hợp tác với các tổ chức Vietravel. Lộ trình: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh – Hồng Kông, Singapore, Kuala Lumpur – Mauritius – Nam Phi và trở lại thông qua hãng hàng không Air Mauritius.

Xem thêm: Du lịch Malaysia