Du lịch Hàn Quốc ghé thăm đảo Jeju

dao-jeju

Không bận rộn, những người bận rộn và xe, không có các tòa nhà cao tầng ở gần nhau, chẳng hạn như Seoul, đảo Jeju lắng đọng và bình tĩnh, vậy mà họ đặt tên hòn đảo này “hòn đảo của hòa bình”

>> Ảnh đẹp du lịch 

.Dao Jeju với phong cảnh yên bình, bờ biển đầy nắng và gió đã trở thành địa điểm hấp dẫn cho các cặp vợ chồng hay các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật.

Nó có tính năng hấp dẫn và thú vị khách sẽ không thất vọng khi đến với hòn đảo xinh đẹp này. Ở đây chúng ta tìm hiểu những điều thú vị nhất ở đây.

Núi Halla.

Đảo Jeju được hình thành từ các núi lửa trên biển, trong đó nổi tiếng nhất 1950 mét núi Halla cao ngừng hoạt động hàng ngàn năm. Ngọn núi này được gọi là “nóc nhà của Hàn Quốc”.

Đứng trên đảo nhìn ra biển.
dao-jeju
Vườn quốc gia Halla Mountain dưới Hallsan, đã được công nhận bởi các di sản UNESCO của đa dạng sinh học với hơn 1800 loài cây và hàng ngàn loài động vật.

Núi Halla đến tham quan, du khách có thể chiêm ngưỡng miệng núi lửa này đã trở thành một hồ nước và tìm kiếm dưới núi.

Beef Island.

Lý do hòn đảo này được gọi là Beef Island vì theo người dân địa phương ở đây nói rằng hòn đảo này trông giống như một con bò đang ngủ. Đảo thịt bò được so sánh với các hòn đảo ngọc của Jeju. Nó nổi tiếng với những bãi biển cát đen của nó và vịnh cát.

Đảo thịt bò có cát đen bãi biển thu hút khách du lịch, bãi biển cát này được tạo ra bởi dung nham màu đen trộn với cát trắng trên bãi biển. Cùng với các hang động trong vách đá bên bờ biển tạo cho du khách cảm giác vô cùng thích thú.

Lâu đài thủy tinh.

Không chỉ có cảnh đẹp, lãng mạn nhưng có Jeju Glass Castle vẻ đẹp bí ẩn, lãng mạn như nơi chốn thần tiên.

Thuộc tính Bảo tàng Jeju kính nghệ thuật, công viên lâu đài thủy tinh bao gồm một bông hoa đẹp bên ngoài. Điểm đặc biệt sau khi cô bước vào bảo tàng du khách sẽ bắt gặp cây đậu khổng lồ trong hội trường, không gian triển lãm bên trong là cả một thành phố châu Âu với màu sắc kính thắp sáng.

Công viên tình yêu.

Công viên tình yêu (công viên tình yêu đất) đã được khánh thành tại công viên 2004.Ban đầu được xây dựng với mục đích giáo dục giới tính, trong đó có 140 pho tượng và tưởng niệm theo chủ đề “sex”, nhưng không ngờ sau khi tình yêu công viên này đã trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng, nơi hẹn hò cặp vợ chồng. Một điểm lưu ý khi đến thăm khách công viên tình yêu là chỉ có 18 tuổi để được vào tham quan. Sự táo bạo của các nhà điêu khắc khi tạo các bức tượng đại diện cho hoạt động tình dục ở nhiều vị trí khác nhau sẽ làm cho du khách đỏ mặt và ngạc nhiên.

Không chỉ có những hình ảnh nhạy cảm, trong công viên có rất nhiều hình ảnh hài hước dễ thương về tình yêu. Giờ bảo tàng trở thành điểm đến du lịch lớn và hấp dẫn của Jeju nhất.

Bảo tàng Gấu Teddy.

Bảo tàng Gấu Teddy là nơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tranh nổi tiếng hay các mô hình với nhân vật chính là gấu cực sang trọng.

Triển lãm bảo tàng bao gồm hai khu, một cửa hàng lưu niệm và một cà phê quá, một showcase và giới thiệu lịch sử hơn 100 năm của thế giới gấu bông nổi tiếng nhất .. Từ khu vườn của bảo tàng bảo vệ là một vị trí đẹp để xem những bãi biển Chungmoon.

bao-tang-gau-bong
Các gấu bông với trang phục khác nhau.
Nếu bạn thích thu thập những chú gấu bông và gấu tìm kiếm cổ, độc đáo để bổ sung cho bộ sưu tập của gấu bông Teddy, Bảo tàng là một lựa chọn không thể bỏ qua trong khi ở các hòn đảo xinh đẹp của Jeju ở Hàn Quốc.

Jeju ngày càng trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng cho những người yêu thương để được tự nhiên, lãng mạn và khám phá những điều thú vị trong thế giới, nơi không có.

Xem thêm : Du lịch Malaysia