Du lịch Sơn La khám phá Môc Châu

mộc châu

Hoa trắng nở mùa không khí như cải thiện có thể làm xiêu lòng du khách, giữ cho mọi người trên trái đất Mộc Châu.

>>Điểm đến trong nước

Mộc Châu thảo lâu được biết đến như là một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Sơn La. Nó thu hút du khách bởi không khí trong lành, tình bạn, sự gần gũi của người bản xứ và tính chất như tranh vẽ.

mộc châu

Đi cao nguyên bất kỳ thời gian của năm, du khách được đắm mình trong phân loại các cảnh quan đẹp để bắn. Nhưng nhiều thời gian tìm kiếm những người nhiều nhất là tháng khi nắp 11.12 hoa trắng cải cách bầu trời.

Súp lơ trắng ở Mộc Châu trồng rừng thông phía sau Ang, khu vực Ban Ngũ Động Wen và Ba Phách 1,2,3.

Cải tiến United ngay tại đây nở rộ trong 2 đến 3 tuần. Sau đó, mọi người sẽ thu thập và bán hạt giống cũ cho cơ sở ép dầu.

Nếu không có thời gian để tất cả các điểm, bạn có thể dừng chân ở khu vực rừng thông Ang. Nó có hàng chục ha súp lơ mắt có thể chạy mà ngạc nhiên du khách.

Khu vực này nằm ở thị trấn Mộc Châu và dễ dàng để bạn có thể nhận được để đi qua cả hai chiếc xe. Nhưng thuê một chiếc xe đạp để có thể đến mọi ngóc ngách ở đây.

Biển Suối Ồ điểm du lịch mới ở Sài Gòn

Bạn sẽ nhìn thấy những con ngựa gỗ của các nước.

Cũng choy, nó cũng là thời gian của dã quỳ. Bạn có thể dừng lại ở quốc lộ 6, đoạn từ Long Lương cũ, làng Farm, thị trấn Mộc Châu … đá quý tại các trang web mọc thành bụi dọc theo con đường, hoa màu vàng rực rỡ.

Nếu bạn có kế hoạch đến Mộc Châu mùa đông này, bạn nên cẩn thận tìm hiểu thời tiết. Đi một ngày mới bắt đầu trong bầu trời xanh, với ánh nắng mặt trời và nhớ mang theo áo ấm.

Chỉ có trẻ em vô tội trên cao nguyên.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết