Du lịch Huế ghé hàu Lập An

vuong-quoc-hau-lap-an-o-xu-hue-mong-mo-ivivu-2

Lập An vẻ đẹp đầm phá không chỉ quyến rũ nhưng hàu nhờn cũng như ưu đãi chưa từng có.

>>Điểm đến trong nước

Ngoài các tác phẩm của những ngôi mộ cổ, Huế được may mắn ban cho nhiều cảnh quan ngoạn mục tự nhiên, thơ mộng, trữ tình, trong đó có đầm Lập An, với một vẻ đẹp quyến rũ, nơi một bên là “anh hùng” White Horse, một bên là “cô” Lang thanh mảnh.

Đến với thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, bạn sẽ có được mục sở thị cảnh quan thiên nhiên sơn thủy hữu tình, thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở đây. Với diện tích hơn 800 ha mặt nước, nép mình dưới chân của huyền thoại Hải Vân với con đường uốn lượn chạy quanh, nhìn xa Lập An đầm phá như một vẻ đẹp băng mỏng, mềm mại và quyến rũ.

vuong-quoc-hau-lap-an-o-xu-hue-mong-mo-ivivu-2

Khi đến đây, mặc dù là thời gian trong ngày, du khách sẽ cảm thấy chắc chắn ngạc nhiên trước vẻ đẹp thanh bình và thơ mộng như cảnh nơi đầu tiên. Nhưng Lap đẹp nhất An đầm phá vào lúc hoàng hôn, bất cứ ai muốn chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của thiên nhiên. Đó là khoảnh khắc khiến nhiều trái tim rung du khách. Trên Lập An, du khách bị mất trong thiên đường, đắm mình trong không gian mở, ánh sáng, quên tất cả những sự hỗn loạn, lo toan của cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ có phong cảnh, thiên nhiên đầm phá Lập An cũng ủng hộ việc sở hữu hàng trăm loài động vật và thực vật sống, trong đó hàu được coi là đặc sản nổi tiếng nhất ở đây. Thịt hàu là khách du lịch ở khắp nơi đang hài lòng không chỉ thơm ngon, béo ngậy, nhưng điều này cũng là một loài cá có giá trị dinh dưỡng cao, nhiều công dụng như tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường quá trình chuyển hóa …

Dân nơi đây coi hàu là một “tài sản trên trời” cho họ đất này. Họ từng loài hàu cho đặc sản của Lang không phải là vô song. Cuộc sống của người dân đầm phá Lập An như lật trang từ việc chuyển đổi sang kinh doanh và văn hóa mới của loài này.

Khám phá thiên đường Bạch Mã

Nhìn về phía trước, nó sẽ được tích hợp vào các thiết kế của đầm phá Lập An thành phố đi bộ với các khu vực thiết kế của gần 49 ha, từ đường Nguyễn Văn, thị trấn Lăng Cô đến 150 m về phía đầm phá. Với không gian rộng, phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường sinh thái thiết kế đô thị đi bộ Lập An thành phố đầm phá được chia thành 6 khu vực bao gồm công viên cây xanh, công viên nước, khu vực dịch vụ biểu diễn, nghệ thuật đài phun nước, khu vực ăn uống nhà hàng và các dịch vụ trên bờ, câu lạc bộ du thuyền.

Theo đó, các cảnh quan thiên nhiên đẹp, sự hài hoà giữa mặt nước và Lập An hệ thống đầm phá ngọn núi xung quanh được thiết kế và xây dựng thành một trung tâm dịch vụ khu du lịch ở Lập An ẩm thực đầm phá với các công trình kiến ​​trúc dịch vụ thực phẩm trên trang phục, các công trình dịch vụ với hình thức kiến ​​trúc không gian mở, thoáng mát, có nhiều cây xanh, kết hợp kiến ​​trúc hiện đại và truyền thống, tượng đài, công viên, quảng trường, …

Hãy đến, tham gia các cư dân địa phương để trải nghiệm cuộc sống và biết thêm về nuôi hàu.
Hãy đến, tham gia các cư dân địa phương để trải nghiệm cuộc sống và biết thêm về nuôi hàu.

Tới Hãy An thiên nhiên không chỉ ngưỡng mộ trong sự hài hòa, được đắm mình trong một vùng quê yên bình, thưởng thức những con hàu ngon mà còn có cơ hội để trải nghiệm cuộc sống, văn hóa và con hàu đánh bắt cùng với cư dân dày.

Xem thêm:Du lịch Singapore