Địa điểm đẹp ở Tokyo nên đến khi du lịch Nhật Bản

đền minh trị

Như bạn đã biết, Tokyo là thủ đô của một trong những điểm du lịch thu hút khách du lịch Nhật Bản trên thế giới. Ngoài ra, nó cũng là trung tâm của nền kinh tế, chính trị đông đúc, vì vậy tất cả các dịch vụ của Nhật Bản từ tham quan, du lịch hoặc mua sắm để ăn uống … là khá tốn kém. Vì vậy, khi đi du lịch du Tokyo thường xuyên xem xét các vấn đề tài chính của họ, nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng về nó cho các điểm tham quan đẹp, miễn phí, phổ biến ở Tokyo bên dưới ẩn.

ảnh đẹp du lịch

Đền Minh Trị (Meiji Shrine)

đền minh trị
Ngôi đền được xây dựng vào năm 1920 tọa lạc tại công viên Yoyogi, trung tâm phía tây Tokyo. Một ngôi đền dành riêng cho Hoàng đế thứ 122 người đã tiến hành Minh Trị Duy Tân ở Nhật Bản vào năm 1868 và trở thành một nước đế quốc. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy một khung cảnh cực kỳ yên bình với thảm thực vật tươi tốt xung quanh, bây giờ trong chùa thường là nơi mà đám cưới truyền thống nghi lễ Shinto là duy nhất.
Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia vào một số hoạt động của xứ sở mặt trời mọc Shinto đặc biệt như: mua bùa hộ mệnh, bùa mua hòa bình hoặc mua một hội đồng để viết ra mong muốn của họ và treo lên tấm cây cũ. Chúng tôi có thể nói Meiji Shrine là một điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng tại Tokyo.
Để di chuyển lên để có một địa chỉ miễn phí ở Tokyo này, bạn nên đến ga gần nhất là Harajuku.
Địa chỉ: 1-1 Yoyogikamizonocho, Shibuya, Tokyo 151-8557.

Ginza

Để đến đây và bạn nên dừng lại ở nhà ga gần nhất là Ginza. Ginza được coi là khu vực sầm uất của Tokyo với nhiều cửa hàng thời trang và nhà hàng, quán bar nổi tiếng, với một chi phí khá tốn kém nhưng không có nghĩa là bạn nên bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn và không nên bỏ qua Tokyo du lịch này. Ngoài mua sắm, bạn có thể đi bộ ở Ginza và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc nổi tiếng và không quên những hình ảnh tuyệt đẹp được lưu trữ.

Takeshita Dori

Theo hướng dẫn du lịch Tokyo thú vị và tiết kiệm tiền, bạn không nên bỏ qua Takeshita Dori Tokyo khi đi du lịch tự. Nó là 400m đường cho người đi bộ dài ở Harajuku, là nơi có nhiều cửa hàng thời trang được giới trẻ rất nổi tiếng của Nhật. Đặc biệt, nếu cuối tuần tiếp theo, bạn sẽ được ăn mặc như nhân vật anime cosplay hay trang phục với cực kỳ ấn tượng.

ga gần nhất: Harajuku

Du lich vung tau dip le 30-4

Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo
Quốc gia Trung tâm Nghệ thuật Tokyo, 7-22-2 Roppongi Minato-ku, Tokyo 106-8558
ga gần nhất: Roppongi
Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo được thiết kế với ba khối hình nón rất đẹp và tinh vi bên ngoài được làm bằng thủy tinh này là điểm đến mơ ước của nhiều du khách khi giá rẻ và thú vị Nhật Bản. Đặc biệt, nơi đây là vé hoàn toàn miễn phí nếu bạn truy cập vào khu vực chính của trung tâm.

Khung cảnh nhìn từ tầng quan sát
Địa chỉ: Tòa nhà Chính phủ, Tokyo, 2-8-1 Nishishinjuku, Shinjuku, Tokyo 163-8001
ga gần nhất: Tocho-mae
Trung tâm Bunkyo Civic, 1-16-21 Kasuga, Bunkyo, Tokyo 112-8555
ga gần nhất: Korakuen
Theo kinh nghiệm du lịch Tokyo từ chuyến đi thực tế thú vị, những kinh nghiệm tuyệt vời nhất đến Tokyo là một cái nhìn toàn cảnh của thủ đô từ trên cao. Tuy nhiên, hai đài quan sát nổi tiếng nhất ở Tokyo là phí Tháp Tokyo và Tokyo Skytree là khá cao, vì vậy các mẹo vặt tiết kiệm chi phí khi bạn đi du lịch Tokyo ngắm cảnh từ trên Tokyo miễn phí tại Tòa nhà chính phủ Tokyo (tầng 45) hoặc tại Trung tâm Civic Bunkyo (25 sàn), ngoài ra ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng cả núi Phú Sĩ.

Xem đấu giá cá ngừ tại chợ cá Tsukiji

Địa chỉ: 5 Chome-2-1 Tsukiji, Chuo, Tokyo 104-0045
ga gần nhất: Tsukiji Shijo
chợ cá Tsukiji là lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới, vì vậy nó cũng là điểm tham quan thu hút khách du lịch đến Nhật Bản là. Đặc biệt, khi bạn sẽ được ở đây để tham dự đấu giá cá ngừ, nhưng bạn nên đi sớm vì đều miễn phí nên đông đúc. Các đấu giá đầu tiên sẽ bắt đầu từ 5h25 và buổi thứ hai bắt đầu vào lúc 5h50. Mỗi phiên đấu giá kéo dài khoảng 20 phút. Để tham gia đấu giá, bạn phải tập trung tại cảng Osakana Fukyu Kachidoki đăng ký, bắt đầu vào khoảng 5 giờ sáng trên nguyên tắc đầu tiên đến, đầu tiên đó là ngày.

Xem thêm: Tết cổ truyền ở đất nước mặt trời mọc