Địa chỉ bán giày rẻ ở Thái Lan

dia-chi-ban-giay-gia-re-o-bangkok-2
Với những tín đồ nghiện mua sắm giày thì Bangkok chính là thiên đường lý tưởng dành cho bạn. Tại Bangkok có rất nhiều cửa hàng giày giá rẻ với sự phong phú và đa dạng của các loại mẫu mã và kiểu dáng.
Trung bình mỗi đôi giày ở Bangkok có giá khoảng 150baht (5$).

1. Những cửa hàng và khu chợ đường phố

Tại các quầy hàng và các khu chợ đường phố là địa điểm đầu tiên để tìm mua những đôi giày giá rẻ ở Bangkok. Những cửa hàng bán rong có ở hầu hết các đường phố ở Bangkok do đó bạn không cần phải đi đến bất kì nơi nào đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ các cửa hàng bán các loại giày với mẫu mã phong phú thì không thể bỏ qua các cửa hàng nằm tại con phố Sukhumvit.

Bạn sẽ có cơ hội tìm mua được tất cả các loại giày dép, những đôi giày vải tơ tằm Thái, dép hở mũi, giày cao su, các loại giày trẻ em, các loại giày dành cho nữ giới và nam giới và bất kì loại giày mà bạn yêu thích đều có thể tìm thấy tại các khu chợ ở Bangkok và có giá cả hợp lý. Những quầy bán hàng ở con phố Sukhumvit thường đắt hơn những quầy bán hàng ở các khu vực khác của Bangok.

2. Siam Square

Siam Square nằm cạnh nhà ga tàu trên cao Siam và nằm khu vực trường đại học của Bangkok. Đây là địa chỉ mua sắm giá rẻ nổi tiếng ở Bangkok. Và dĩ nhiên, mục đích là để phục vụ cho sinh viên đại học, những người không có nhiều tiền nên giá cả ở đây thường khá rẻ. Tại Siam Square, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm cửa hàng nhỏ bán giày. Có nhiều cửa hàng nhỏ có mái vòm với những cửa hàng bán giày hợp thời trang và có giá cả hợp lý. Bạn có thể lựa chọn mua một đôi giày đáng yêu sau đó chuyển qua một cửa hàng bên cạnh để tìm mua một chiếc váy hay những chiếc áo có giá rẻ tại đây.

3. MBK (trung tâm thương mại Mahboonkrong)
dia-chi-ban-giay-gia-re-o-bangkok-2

Tại trung tâm thương mại Mahboonkrong nổi tiếng với MBK là một trong những trung tâm thương mại rẻ nhất tại Bangkok với hàng loạt cửa hàng bán giày ở đây. Ở tầng trệt, bạn sẽ tìm mua được các loại giày chạy bộ, các loại giày dành cho nam giới và nwx giới với giá chỉ 199baht và có tới hàng trăm mẫu phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Những cửa hàng bán những đôi dép hở mũi bằng vải tơ tằm tuyệt đẹp với giá chỉ 199 baht (khoảng 6.5$).

Tại tầng 1 và tầng 2 của trung tâm thương mại, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều cửa hàng giày da làm bằng tay dành cho nam vào nữ với giá tư 10-12$/ đôi. Ở trên gác của tầng 5, bạn sẽ tìm thấy những cửa hàng bán đồ thủ công của Thái và các đôi giày hở mũi được làm thủ công tuyệt đẹp.

4. Central World Plaza, Amarin Plaza, Siam Paragon

Đây là 3 trung tâm thương mại vô cùng sanh chảnh nếu như bạn muốn tìm kiếm những đôi giày hàng hiệu thì đây chính là thiên đường mua sắm lý tưởng ở Bangkok. Tại các trung tâm thương mại này có bày bán các loại giày thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Jimmy Choo, Naturalizer, Nine West, Gucci, Fendi, Ted Baker, Prada, Christian, Dỉor và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Giá cả của những đôi giày được bày bán tại các trung tâm thương mại này có giá tương đương hoặc cao hơn so với giá ở Mỹ và châu Âu và bạn sẽ không thể mặc cả khi mua hàng tại đây.

5. Chợ cuối tuần Chatuchak

Đây là khu chợ ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á với hơn 13000 cửa hàng. Chatuchak có hàng trăm cửa hàng bán giày khác nhau phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Giá cả ở đây thường bắt đầu từ 100baht (khoảng 3.25$) cho tới 1500baht (khoảng 46$) cho hầu hết những đôi giày làm bằng da mềm.

6. Siam Leather Goods

Siam Leather Goods cũng là một trong những cửa hàng giày nổi tiếng ở Bangkok. Với vị trí ở khu phức hợp mua sắm River City và là địa chỉ bán các loại giày da được làm hoàn hảo nhất. Thường bắt đầu với giá hơn 100$/đôi thực sự không phải là mức giá rẻ nhưng với chất lượng tốt thì bạn hoàn toàn có thể bỏ ra mua được.

Trên đây là những cửa hàng bán giày nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch thái lan Tuy nhiên, không giống như quần áo, các loại giày được bán ở đây thường không có kích cỡ dành cho người phương Tây vì vậy bạn chắc chắn phải thử trước khi quyết định mua để tránh trường hợp mua phải đôi giày không ưng ý.