Đến thăm Đà Lạt, thành phố của những mộng mơ

dalat

Thành phố cao nguyên không chỉ thu hút khách du lịch trong khung cảnh đẹp mà còn tiết ôn hòa quanh năm.

>>Điểm đến trong nước
Thành phố Đà Lạt, du lịch tỉnh Lâm Đồng. Đây là nơi có khá một lịch sử lâu dài.

Năm 1893, khu vực này được phát hiện bởi các bác sĩ Alexand Yersin. Trong nửa đầu của thế kỷ 20, người Pháp đã biến nơi đây thành một thành phố xinh đẹp với biệt thự, văn phòng, khách sạn, trường học, một trung tâm du lịch và giáo dục của Đông Dương, trong khi.

Khách thăm đến Đà Lạt ngày nay được tìm thấy là các tính năng cũ để lại trên các trang web như nhà ga xe lửa, các Des Oiseaux Sisters Counvent …

dalat

Tuy nhiên quyến rũ của thành phố này không chỉ trong kiến ​​trúc truyền thống. Khi nằm trên cao nguyên Lâm Viên với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển nên thành phố luôn luôn ôn hòa và mát mẻ.

Nhờ những lợi thế mà nơi đây còn được biết đến như là thiên đường của hoa, rau quả tươi bốn mùa và rừng thông xanh tươi tốt.

Bạn có thể ghé thăm các vườn rau hoặc hoa nông dân, mua một số làm quà tặng cho gia đình và bạn bè …

… Hoặc tìm để làm mát những cánh rừng thông đến cơ sở. Những khu rừng này không chỉ làm sạch bầu không khí của thành phố, mà còn tăng cường sinh động và hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên.

Cùng đón hè rực rỡ trên biển Cà Ná

Ngoài ra, Đà Lạt còn sở hữu một số địa phương như các điểm tham quan núi núi, huyện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm …

… Hoặc một yên bình làng cũ Times nổi tiếng. Bởi vì trong những điểm đến hấp dẫn và khí hậu mát mẻ như vậy mà nơi đây còn được biết đến như là đất của mộng mơ hay thiên đường hoa.

Đà Lạt mùa mưa bắt đầu từ tháng năm-tháng mười hai 10 Vì vậy, bạn nên lưu ý khi đi du lịch nếu không muốn ngồi trong phòng cả ngày.

Xem thêm:Du lịch Malaysia