Cùng đón hè rực rỡ trên biển Cà Ná

ca-na

Nếu bạn đang đi du lịch vào mùa hè Ninh Thuận với gia đình hoặc bạn bè, đừng quên ghé thăm bãi biển Cà Ná.

Bạn có thể đến Ninh Thuận trong bất kỳ tháng nào trong năm, tuy nhiên để tránh thời tiết khô và mưa dai dẳng, thời gian tốt nhất là từ tháng bảy đến giữa tháng 9. Ngoài ra, thời tiết mùa này, biển cũng rất yên bình và thuận tiện cho bạn đến thăm hòn đảo này cũng như thưởng thức một món ăn hải sản ngon, hấp dẫn ở đây.

>>Điểm đến trong nước

Nằm cách 30 km từ thành phố Phan Rang, Cà Ná dài khoảng 3 km với cát trắng và làn nước trong xanh. Không chỉ là những bãi biển đẹp nhất ở Ninh Thuận, nhưng cũng có thể nó là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trong khu vực trung tâm. Những bãi biển hoang sơ, phong cảnh thiên nhiên hữu tình và quyến rũ. Đây thực sự là một điểm đến du lịch lý tưởng cho bạn trong mùa hè này.

Cà Ná là một bãi biển lý tưởng. Long Beach, cong như lưỡi liềm, trong vòng năm xanh, cát trắng, những vách đá, núi, mực nước không quá sâu, trên trung bình, 1-2 mét. Tại đây, du khách có thể đi du lịch nhiều loại hình liên quan như đi bộ, bơi lội, một hòn đảo câu cá, khám phá.

Tuy nhiên, bạn chỉ được phép bơi gần bờ vì biển có nhiều rạn jog. Nổi bật trong số các đại dương xanh, những con sóng vô số khối đá granite bạc nhóm lại thành cụm, phủ lên nhau, tạo nên một cảnh quan độc đáo.

Đến Hòa Bình ghé thăm thiên đường Ba Khan

Sau khi đấu tranh để thỏa thích trên biển, bạn cũng có thể truy cập vào các nghề muối muối hoặc nước mắm cơ sở sản xuất nổi tiếng ở đây. Đến Cà Ná, đừng quên thưởng thức những món đặc sản ngon làm từ rong biển, tôm, cua, cá, sò, mực … Đặc biệt ở đây có món thịt giông, cả dân ngoại lai chỉ trung bình, các món ăn đặc trưng của vùng đất Ba Phan trong bờ biển phía nam của Trung ương.

ca-na

Vào ban đêm, Ca Na yên tĩnh. Mặt trăng đẹp nhất là vào mùa. Trăng tỏa sáng lên từ biển trong giọng nói lộng lẫy toàn bộ trái đất và bầu trời. Không chỉ có giọng nói trầm lắng thì thầm sóng và tiếng gió reo của là trên cây, cỏ giống như một bản sonata lãng mạn, du dương cất bước linh hồn của bạn bị mất trong những người tí hon cõi, cổ tích.
Từ thành phố Phan Rang, nó sẽ mất khoảng 40 phút để đến bãi biển này. Khi các lĩnh vực rộng lớn bị ẩn đi Phước Nam, những đợt sóng đầu tiên ùa về những đường cong tuyệt đẹp của những con đường cho Canada ở phía trước của bạn. Để được hưởng đầy đủ này, bạn nên chọn xe máy làm phương tiện vận chuyển.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang