Đến những quán cà phê lâu năm tại Hà Nội

ca-phe-giang

Giảng viên, Lâm nghiệp, Cần Thơ, Thái … các quán cà phê “được gọi là một” đàn anh giữ được hương vị và không gian mỡ ở trung tâm phố cổ Hà Nội hiện đại
>>Điểm đến trong nước

1. Giáo dục
cà phê Giảng
Cà phê là mở từ năm 1946 Giảng viên cà phê nổi tiếng và trứng

Cafe là do ông Nguyễn Văn Giang, barman tại khách sạn Metropole mở cửa vào năm 1946. Các đơn ở đây là món trứng cà phê lấy cảm hứng nổi bật nhất tạo cappuccino. Sau nhiều năm cà phê ở đây là trứng chuẩn và nhiều diners’re tìm kiếm một đặc ân như vậy để thưởng thức các mặt hàng vốn

ca-phe-giang

2. Nhân viên

Ngoài ra mở cửa vào năm 1946, khi cà phê cũ là một nơi gặp gỡ để trao đổi các đội thông tin. thư từ cá nhân từ ba thành lập với nhiều nghĩa: con tim, lòng nhân ái, đức hạnh, lòng nhân từ và công bằng. Việc cắt được biết đến với cà phê và cà phê Robusta là con cháu ông bà Execution (đã mở cửa hàng đầu tiên) đã khai mạc tại Hà Nội, nhưng cửa hàng ở Hàng Hành cho biết biết đến rộng rãi nhất.

3.Tho

Nằm trên King Street Cà phê Triệu Việt Nam, Cần Thơ trở thành cà phê nổi tiếng là ngon, giá cả phải chăng và không gian trang trại. cửa hiệu nổi tiếng được thành lập bởi năm anh em trong một gia đình gốc Hà Nội đã tồn tại trong hơn ba thập kỷ.

Nếm thử món Bánh Đập Hội An

Một tách cà phê hoặc một ly sữa chua lựa chọn khó khăn của nhiều khách hàng đến đây. Đa số thích đặt vỉa hè cà phê chỉ nhâm nhi khi xem các đường phố bận rộn của Hà Nội.

4. Thái

Cũng nằm trên đường phố của Việt Nam Vương Triều, quán cà phê Thái cũng mang lại cái bóng của Hà Nội cũ ở mọi góc. tường Timeless, gối trên những khối bê tông được sử dụng như một chiếc ghế, một ly đơn giản của các thùng chứa đồ uống không có lợi cho trẻ em là cả thế giới kén chọn người không quen thuộc với sự sang trọng, quyến rũ.

5. năng lượng
cà phê năng lượng

cà phê điện
Buổi sáng thức dậy sớm để uống năng lượng quán cà phê của mình, đọc báo và thư giãn trong bầu không khí dễ chịu của những ngày cuối tuần là sự lựa chọn của nhiều người đến với Hà Nội. luôn nhộn nhịp của thành phố cũ, Thống hiếm khi đông đúc thương hiệu cà phê, nhưng hơn nửa thế kỷ tiếp tục làm cho mọi người cảm thấy thoải mái, cảm thấy thoải mái.

Original cửa hàng ở phố Hàng Bạc là việc tìm kiếm địa hầu hết mọi người. muối Ma, muối chanh, sắn cũng là thức uống quen thuộc trong quán cà phê cũ.

6. Lâm

Cà phê Lamb kể từ năm 1952, cà phê nổi tiếng ở đây vì không có chất phụ gia hoàn toàn bằng gỗ màu trắng nếm kết hợp khác nhau so với những nơi khác. Có một tính năng mà cà phê Lâm trong tranh cãi. Cà phê Lamb được biết đến với những bức tranh của các nghệ sĩ khác như Bùi Xuân Phái, Tô Ngọc Vân, Nguyễn Hồng …

7. Thổ Nhĩ Kỳ

cà phê Thổ Nhĩ Kỳ

Xếp hạng trong nhóm tứ tấu “Human nhiên nhĩ giảng” ngày xưa, nhà hàng luôn đông đúc để treo Cà du khách đã tích khiêm tốn, cơ sở nâng cấp sau nhiều thập kỷ.

những người sành cà phê thực khách khó bỏ qua địa chỉ này, chỉ đơn giản bằng cách quan sát các bartender pha chế các chồi trỗi dậy hương vị: đo một tách cà phê với hai tách trà, đổ ra ly và đặt nó trong một ly môi trường ấm áp, thêm đường, sữa, sử dụng trứng đánh trứng nhịp nổi trên bề mặt của tách bọt và thả trong từng viên đá lạnh.

8. Nails

Nằm trên tầng hai của một ngôi nhà trên đường Đinh Tiên Hoàng, từ đây bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh của thanh kiếm xanh Lake và nhịp điệu sôi động của thành phố Hà Nội.

9. Mai
cà phê tháng
cà phê tháng

Một tách cà phê tại cửa hàng hiện nay chi phí lên đến hàng trăm ngàn, nhưng khách người sẵn sàng chi tiền để thưởng thức tất cả các loại cà phê tốt nhất trên thế giới: Arabica, Moca, Paris … Thanh Le May Hữu Nguyễn Du, Trần Nhân Tông là đông đúc

10. Hạnh

cà phê Hạnh bầu không khí ồn ào, cởi mở, chiếc ghế yêu thích nằm trên Huân Nguyễn Hữu, vỉa hè hẹp. Giống như thực khách quán cà phê khác đến đây không chỉ để uống cà phê mà còn những giây phút huy đã, lắng nghe nhịp đập của cuộc sống.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang