Đến Hòa Bình ghé thăm thiên đường Ba Khan

thung-lung-ba-khan-2

Thung lũng với khung cảnh thơ mộng và hoang sơ hấp dẫn dân phượt đến Ba Khan.
>>Điểm đến trong nước

Nằm khoảng 100km trung tâm Hà Nội, Ba Khan là như vịnh Hạ Long trên cạn. Với khung cảnh thiên nhiên giống như ảo thuật thần tiên để đưa du khách ở đây trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ba Khan Valley Thung Khe đèo dưới mây mù bao phủ quanh năm Bồng Lai tiêu đề. Khách du lịch đến đây để được niềm vui trong khung cảnh của các màu xanh lá cây cổ tích rừng, cán núi. Hãy đến đây người đàn ông như là sự hài hòa với thiên nhiên để quên đi những hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại.

thung-lung-ba-khan-2

Để đạt thung lũng này, du khách có thể đi xe buýt từ Hà Nội đến Thung Khe Pass, hoặc đi phượt bằng xe máy dọc theo quốc lộ số 6. Đó là một tương đối mới với dân phượt, du lịch văn hóa đã không được do thâm nhập nên khung cảnh nơi đây vẫn còn nguyên vẹn với đầy đủ vẻ đẹp hoang dã quý hiếm. Hành trình khám phá thung lũng Ba Khan, du khách sẽ được đắm mình trước khi đặt mây bồng bềnh, những thác nước đẹp đường trắng làm cho bất cứ ai để sắp xếp đùi.

Để cảm nhận được hết vẻ đẹp của Ba Khan du khách thung lũng có thể lựa chọn thời gian của dãy mùa thu trong tháng mười, hoặc 11. Vào thời điểm nước sông Đà trở thành đáy màu xanh có thể nhìn thấy, và đặc biệt là bạn có thể “lấy” là những đám mây trên bầu trời những đám mây dat.Duoc trộn giữa nơi chốn thần tiên sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách.

Du lịch Huế ghé hàu Lập An

Đến Ba Khan du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, mà còn cơ hội nguyên sơ để khám phá ẩm thực ở đây. Ba Khan nổi tiếng với món cá nướng sông Đen. Món ăn mộc mạc này là đơn giản nhưng hấp dẫn khẩu vị bất cứ ai lần đầu tiên thưởng thức.

Ba Khan – thiên đường thực sự tại Hòa Bình
Cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với thác nước trắng

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch vào cuối tuần Peace thung lũng Ba Khan là nơi lý tưởng để bạn khám phá.

Xem thêm:Du lịch Campuchia