Đảo NaMi xứ sở Kim Chi

nami

Đảo Nami là một hình bán nguyệt hòn đảo trên sông nhỏ (462,809m2 rộng) nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc. Seoul, 63km đến tỉnh Chuncheon (Hàn Quốc). Nami nhìn từ xa giống như một chiếc thuyền khổng lồ trên sông lá Cheongpyeong mơ.máy bay
nami
Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của danh tướng Nami – người đã có công lớn trong việc bình định thế kỷ 13, hòn đảo hình bán nguyệt vẫn là lớn ngôi mộ hình vòm của ông mà không một du khách nào có thể bỏ qua. Giống như James Bond đảo Phang Nga Bay ở miền nam Thái Lan, Nami cũng trở thành một trong những điểm tham quan du lịch châu Á nhờ thành công của bộ phim Winter Sonata.tour vũng tàu

Khách du lịch hạ cánh với Nami bởi vẻ đẹp lãng mạn, và phong cảnh lãng mạn ở đây, du khách đến với đảo Nami chủ yếu là các cặp vợ chồng, cặp vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật của họ. Phải nói rằng hòn đảo Nami tràn đầy tình yêu, là nơi khởi nguồn của sự lãng mạn. Trên con đường nhỏ với hai hàng cây ngày ấy và bây giờ vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong bộ phim tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Với diện tích khiêm tốn nhưng hòn đảo này đã bị vẻ đẹp lãng mạn. Không giống như các đảo khác được tự nhiên phú cho cảnh quan kỳ lạ, du khách Nami nổi tiếng vì đây là hòn đảo hoàn toàn nhân tạo.

Nami khí hậu quanh năm mát mẻ và tự do. Nhiều bạn trẻ đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái ở đây. Trong mùa thu, thời tiết se lạnh, nhưng nó là thời gian đẹp nhất để Nami, khi cây hạnh bắt đầu chuyển màu ngân hàng. Các cây chuyển màu lá vàng rực rỡ, đi bộ đường dài để tích hợp đầy đủ được vàng tạo ra một khung cảnh lãng mạn. Mùa đông, những mảng màu trắng của tuyết bao phủ hầu hết hòn đảo chỉ chừa ra những con đường mòn làm xao xuyến người đi.

Trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh rộng 260.000 m2 với hạt dẻ và bạch dương bao quanh cây. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một hồ bơi lớn với một con thuyền gỗ nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đặc trưng của dân tộc Hàn Quốc như: nướng, lẩu, kimbap và nhiều loại khác nhau của kimchi. Món ăn nổi tiếng và cũng là phổ biến nhất trong khu phố này là gà xương hỗn hợp xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với đặc điểm của Hàn Quốc tương ớt, đi kèm với các món ăn của gà.

Ở đây, tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất của hòn đảo. Việc cấm xe ô tô ra vào cũng mang đến cho du khách một yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không có động cơ được biết đến, không có khói. Với tất cả những gì, hòn đảo này đã trở thành một địa chỉ du lịch lý tưởng ch0 khám phá hành trình du lịch Hàn Quốc của tất cả các du khách.

Thời gian lý tưởng nhất để đến với Nami là mùa thu, khi cây hạnh bắt đầu chuyển màu ngân hàng. Nhưng có rất nhiều trẻ em ở Hàn Quốc thích ghé thăm địa điểm du lịch này vào mùa hè, khi những làn gió mát làm không làm giảm nồng
Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình, lãng mạn, Đảo Nami là một miền lý tưởng cho tất cả mọi người. Đảo Nami là sự lựa chọn du lịch cuối tuần của nhiều gia đình, các cặp vợ chồng và Hàn Quốc cũng là vị trí của nhiều cặp vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật. Nếu bạn có ý định đi du lịch Hàn Quốc không nên bỏ qua đảo Nami.

xem thêm :Du lịch Hàn Quốc ghé thăm đảo Jeju