Đan Mạch – quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

xe đạp

Gần đây, Đan Mạch đã đứng đầu danh sách những quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới. Cuộc sống hàng ngày ở đất nước này là rất đơn giản, với khoảng 37 giờ làm việc mỗi tuần và thời gian hơn cho gia đình, bạn bè …

điểm đến trong nước

Đan Mạch có một vòng tròn xã hội còn hạn chế, hầu như chỉ quanh gia đình và một vài người bạn thân. Người Đan Mạch trông mát mẻ, nhưng đây là một cách sống cho sự tôn trọng sự riêng tư. Gia đình là điều quan trọng nhất đối với người Đan Mạch.

Gia đình là điều quan trọng nhất đối với người dân Đan Mạch

Cuộc sống ở Đan Mạch là rất thoải mái, dễ dàng và tự do

Những từ có thể miêu tả cuộc sống ở Đan Mạch là: thoải mái, tiện lợi và tự do. Nữ quyền cũng rất quan trọng ở Đan Mạch. Năm 1989, Đan Mạch trở thành quốc gia đầu tiên cho phép hôn nhân đồng tính. Áp lực về bình đẳng giới được ghi nhận so với các nước khác ở châu Âu, với số lượng phụ nữ trong việc làm cao nhất ở châu lục này.

So với các xã hội phương Tây khác, nhịp điệu của cuộc sống ở Đan Mạch có thể nói là nhẹ nhàng, rất nhiều yên tĩnh. chính sách phúc lợi tốt, một cảm giác an toàn và thoải mái, tinh thần đoàn kết và ý thức của cộng đồng hỗ trợ là một phần của lối sống này. Đan Mạch luôn luôn hạnh phúc, yêu thương nhau và họ không quá tôn thờ mình là một trong những phẩm chất tốt nhất của họ.

xe đạp

Du lich phan thiet ngay le 30-4

là vốn của Đan Mạch nổi tiếng với “văn hóa xe đạp”

Đan Mạch yêu xe đạp. Copenhagen là nơi nổi tiếng thế giới “văn hóa xe đạp”. Đây là “xe đạp thành phố” lần đầu tiên được công nhận trên thế giới. Năm ngoái, Copenhagen đã được bình chọn là “Thành phố tốt nhất cho người đi xe đạp”.

Nhiều người Đan Mạch có đủ tiền để mua xe, nhưng xe đạp là phương tiện chính. Copenhagen thực sự là một thiên đường cho người đi xe đạp với hơn 390 km đường xe đạp chuyên dụng.

Người thích đi bộ và đi xe đạp

Nếu có dịp đi du lịch ở Đan Mạch, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thủ đô Copenhagen. Nó được đặt tên là thành phố dễ sống nhất trên thế giới. Hãy quên đi những ngày cuối tuần mệt mỏi khi đến thăm thành phố. Bạn hoàn toàn có thể đi bộ hoặc xe đạp, thư giãn trong một không gian yên bình giữa hiếm châu Âu.

Những bãi biển ở Đan Mạch cũng đều tuyệt vời. Với hơn 8,700km các bãi biển và hàng trăm hòn đảo để tham quan vườn thú, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những bãi biển cát hoàn hảo để thư giãn.

Xem thêm: Những món nên mua tai sân bay Haneda,Tokyo