Những món đồ bạn nên mua tại sân bay Haneda Tokyo

tra nhat

Kitkat, trà Nhật Bản, bánh ngọt … Kitty hình ảnh là một trong những món quà nào đó bạn phải mua khi đi du lịch Tokyo. Cùng du lịch Việt Nam cho thấy món quà lưu niệm phổ biến của Nhật Bản dưới đây.
1. Tokyo Banana (chuối bánh)
Bánh chuối là nhiều du khách lựa chọn như một món quà khi đi du lịch Tokyo. Tại sân bay Haneda, bạn không chỉ tìm thấy loại bánh truyền thống với chuối trứng Mitsuketa bên trong, nhưng có những phiên bản khác giàu bánh Caramel Custard Cream Banana như vậy. bánh Banana Caramel Custard Cream phiên bản là khá mềm, xốp, kết cấu trang trí với hươu cao cổ hình. Bánh có hương vị tuyệt vời yêu thương tất cả mọi người ở các lứa tuổi khác nhau. Đại chuối bánh là hình thức ngon trong vòng 7 ngày sau khi bánh mì mua.vé máy bay
Địa chỉ: lốp Duty Free Shop (Cổng # 109 ~ 111, 24) / Tokyo Souvenir Shop Bắc (Cổng # 112 ~ 114)
2. Kit Kat
Kit Kat là để mua các mặt hàng tại sân bay Haneda của Tokyo. Tại khu vực bán tải của sân bay quốc tế Haneda đã bán tất cả các loại Kit Kat với hương vị khác nhau như Uji Matcha (trà xanh hương vị), Waichigo (dâu tây), Sakura Matcha (trà xanh cherry) và Hokkaido Azuki (đậu Azuki nếm thử). Để Tokyo bạn có thể mua tại các cửa hàng bán đồ lưu niệm như: Ana Festa và Blue Sky cao cấp (tầng 3) trong khu vực hành lang, hoặc lốp, Cửa hàng miễn thuế Trung ương sau khi đi qua cổng kiểm soát hộ chiếu.
3. Trà Nhật Bản

tra nhat
Nếu du khách muốn chọn trà làm quà lưu niệm tại sân bay Haneda nhưng không biết làm thế nào để lựa chọn các loại sàn 4 Itoen Cafe là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Cửa hàng này bán các loại trà xanh và bánh ngọt tráng miệng, bạn có thể chọn mua làm quà khi đi du lịch  Nhật Bản 30/4 . Ngoài ra, bột trà xanh cũng là một lựa chọn lý tưởng cho du khách du lịch Nhật Bản như một món quà mua. Trà xanh lá thiếc Hình maiko luôn có sẵn tại bán Blue Sky Premium.
4. Hello Kitty Cake
Sân bay quốc tế Haneda với rất nhiều sản phẩm được bán và bánh hình Hello Kitty. Những bánh ngọt được sản xuất giới hạn Langue de trò chuyện bao gồm (bánh quy bơ giòn) và Hello Kitty Daifuku (bánh mochi với kem sữa trứng và nhiều người trong hương vị khác nhau) cho 438 ¥ (bao gồm thuế). Ngoài ra, bạn có thể mua Hello Kitty bánh rán Dorayaki táo với đậu đỏ dán bên trong. Chiếc bánh có hương vị thơm ngon xuất hiện và đáng yêu chắc chắn sẽ là mục bắt mắt không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Tokyo.
5. gốm sứ tại Nhật Bản
gốm truyền thống là một trong những món quà lưu niệm để mua tại sân bay Haneda. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm tinh chế được làm bằng chất lượng tốt, văn hóa Nhật Bản Thiết kế (lầu 5) tại sân bay Haneda là một số nơi bạn nên ghé thăm. Trong khi đó, cửa hàng này chuyên bán các loại áo thun in với các nhân vật hoạt hình Nhật Bản hoặc các sản phẩm làm bằng tay đẹp làm từ kỹ thuật truyền thống của Nhật Bản bao gồm các sản phẩm đất nung, đồ gốm, các sản phẩm sơn mài, sắt, đồ chơi thiếc và nhiều sản phẩm khác. Những sản phẩm này theo phong cách Nhật Bản. Điều này chắc chắn là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa tại Nhật Bản dành riêng cho những người thân yêu, bạn bè, và chắc chắn nó sẽ làm cho bạn cảm thấy vui mừng khi được sử dụng hàng ngày.
6. Các sản phẩm theo phong cách Anime
Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mua những sản phẩm phong cách phim hoạt hình tại sân bay Haneda. Tại Tokyo Pop Town trên tầng 5, có nhiều cửa hàng bán các sản phẩm vô cùng anime và cá tính độc đáo. Theo kinh nghiệm du lịch của Nhật Bản, Nhật Bản Văn hóa Thiết kế là một trong những cửa hàng nổi tiếng bán tất cả các loại sản phẩm và áo thun anime trong phim hoạt hình Nhật Bản.
7. Các sản phẩm dược phẩm
Dược phẩm có nhiều du khách chọn mua tại sân bay Haneda của Tokyo. mỹ phẩm tại các dược phẩm chống Kokumin trên tầng 3 của sân bay Haneda, đã bán được sản xuất tại Nhật Bản, như Shiseido, Kanebo, Kao và Kose. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm nước cũng là móng chân rất tốt.

xem thêm:Cùng ghé thăm Safari World ở Thái Lan