Cùng F5 lại bản thân với điểm đến – Tuy Phong

tuy phong

Những ngày phượt Tuy Phong, bạn sẽ được dừng lại để khám phá nhiều điểm đến khác nhau. Mỗi nơi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, được thỏa mãn để chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp, tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của người dân biển, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của các loại vũ khí và “làm mới” lại bản thân. Sự nhàm chán của cuộc sống như hối hả đô thị,du lịch lễ 30/4 bạn bắt đầu cuộc hành trình phượt Tuy Phong để thấy rằng cuộc sống vẫn còn rất nhiều niềm vui, rất nhiều niềm vui trước luôn luôn sẵn sàng để đến với bạn bất cứ khi nào bạn muốn dày!

tuy phong

Tuy Phong là một huyện phía bắc của tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm thành phố Phan Thiết, Sài Gòn khoảng 90 km và 300 km tráng lệ không tròn. Với phượt Tuy Phong hành trình, bạn đến thị trấn nhỏ Liên Hương, sau đó đi qua các nguyên sơ Đổi Bãi biển Dương, Chùa Cổ Thạch trang nghiêm cổ kính, đá bảy màu sắc độc đáo, biển xanh trong lớn Cơ Thạch, các lĩnh vực điện gió đầu tiên tại Việt Nam và đến những ngọn đồi nhấp nhô của đất đỏ với những hình dáng lạ mắt ở Gành Son, ruộng muối Vĩnh Hảo tất cả các màu trắng, vườn nho trĩu.tour giá rẻ

 

Mỗi điểm dừng chân có vẻ đẹp khác nhau, mang lại sự quyến rũ, duyên dáng rất đặc biệt, không thể lẫn lộn với các nơi khác. Đã đến và nó không để lại bước, vì bạn chỉ háo hức, mong muốn khám phá lịch quên lên kế hoạch trước.

 

Các biển cổ xưa và Chùa Hang, đá bảy màu (còn gọi là cá rạn san hô được) thực sự là nơi yêu thích của nhiều thủ dịp phượt phượt Tuy Phong. Đến với đá bảy màu sắc, bạn sẽ được xem các tảng đá trơn tru, đầy hình dạng màu sắc rực rỡ, sắc nét rặng núi trải dài bên bờ biển chân Chùa Cổ Thạch. Đó là xuất sắc cam tươi, màu đỏ tươi, màu đen bí ẩn với màu hồng lung linh, tím, thơ mộng, …

 

Thông qua các mùa khác nhau, biển sẽ được đưa vào Cơ Thạch áo mới của màu sắc. Đôi khi biển xanh bao phủ xa khi đôi mắt xanh rêu màu. Mùa biển cổ đại khá tốt với trái tim, gợi nhiều cảm xúc cho các du khách từ xa, cung cấp cho họ

Trong chuyến đi đến khám phá vùng đất Tuy Phong, bạn có thể chiêm ngưỡng những lĩnh vực độc đáo của điện gió đầu tiên đất quy mô lớn ở Việt Nam, quá! Gió thổi lưỡi sẽ có mặt tại Giants “đua” quay cuồng giữa các lĩnh vực, làm cho những người đầu tiên nhìn thấy họ vui mừng và thích thú, say mê.

 

 

Sau đó, khi vào các cồn cát nằm ở Bình Thạnh, du khách sẽ sững sờ trước vẻ đẹp hoang sơ của những cồn cát dường như rộng lớn sa mạc. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng núi cát tuyệt đẹp, mong muốn thử cảm giác đi chân trần trên những cồn cát, trượt cát trải nghiệm trò chơi thú vị.

 

Gành kiệt Sơn là kỳ quan thiên nhiên của thiên nhiên, dường như hình ảnh đồi màu đỏ đặc biệt cần được rút ra từ những bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ, trong sự hài hòa với màu xanh nước biển xanh bao la. Gành Sơn đến, bạn sẽ không giúp đỡ trầm trồ thốt ra những lời nói trước khi quyến rũ phong cảnh ở đây, như đậu phộng đến những vùng đất xa xôi nào đó mới lạ! Sơn Gành khoảnh khắc đẹp nhất là khi bình minh đến, cảnh trở nên huyền diệu, không thật biết bao nhiêu!

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập các ruộng muối đã trắng, muối và muối khám phá nghề truyền thống ở các vùng ven biển hoặc nhập những vườn nho xanh tươi tốt, đắm mình trong không gian xanh, nơi anh và thưởng thức nho chín mọng nước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi bộ bên hồ Đá Bạc, Cù Lao Cau khám phá hoặc đi bộ trên những con đường đẹp ở Phan Dũng hoặc thư giãn tắm bùn ở Vĩnh Hảo.

 

Các bánh xe quay và bước chân của “dân phượt” được khắc trên mảnh đất Tuy Phong. Đến ở những nơi khác nhau, bạn sẽ có được cảm giác lo lắng thuyết khái niệm khác nhau. Tất cả hội tụ lại để tạo nên chuỗi cảm xúc không thể diễn tả về những tháng phượt Tuy Phong, để lại một ấn tượng sâu sắc khó có thể phai nhạt theo thời gian trong trái tim của những ai đã từng có cuộc hành trình phượt đến vùng đất này.

 

Cứ như thế, các phượt chuyến đi Tuy Phong là “thuốc giải độc cho cảm giác” cho những người đang ở trong “cơn sốt” nhàm chán của cuộc sống, như các thành viên “vitamin” người nhẹ nhõm dinh dưỡng cũng ủ rũ, chán nản tại sống cùng này. Chỉ cần Phượt Tuy Phong và giữ những kỷ niệm tuyệt vời bản thân chị em!

xem thêm:7 thung lũng đẹp như tranh vẽ của Việt Nam