Cù Lao Chàm- đặc sản nơi đây

dac san

Họ nói với nhau rằng Cù Lao Chàm (Hội An, Quảng Nam), nếu không thích, cua đá được coi là không hoàn toàn hiểu được nguồn gốc của các món ăn hải đảo.vé máy bay

cua đá là những cư dân địa phương được bán tại bến tàu của bến làng bãi biển. Có tất cả các loại đặc sản của đảo ven biển Chàm. cua đá rắn được giữ trong lồng sắt.

Đá thịt cua béo ngậy và đầy gạch, cua to. Không giống như cua, ghẹ, đá gạch cua chắc chắn 100%. Nó được gọi là cua đá vì nó sống trong các hang động trên núi.

dac san

Nếu không sử dụng để ăn uống, thực khách có thể “say” gạch. cua lớn để 300-400g trọng lượng / cá, cua nhỏ, kích thước trọng lượng 100g / con.

Shell cua lộn ngược, nắm lấy xé một con đường một vài feet, nhiệt cua đun sôi mới còn, khói nhẹ làm từ thịt dưới Cua lột, xông lên mũi ẩn bit các, cay mùi thảo dược, cho cảm giác như bạn đang ăn bạn hít phải cảm giác của nồi hơi.

Theo người dân ở đây, cua đá rửa sạch và để chế biến, thức ăn sẽ ngon hơn. Simple nướng và hấp đặc biệt là bia, là một chút phức tạp me chiên, lửa tỏi. Chất lượng của thịt cua và gạch đã đủ để làm một mức độ tốt, không cần chế biến nhiều. cua đá màu tím; khi nấu chín, nó quay gạch đẹp và thơm.

Thịt cua có vị ngọt, hương vị tinh tế thanhchu tanh động vật biển không bình thường. Từ nước chảy đã luộc cua hơi ngọt, âm thanh êm dịu, thịt cua dài hơn cua, cua, không có mùi hôi. Nhưng các cuộc tấn công nguy hiểm nhất khi thưởng thức cua đá, đó là lạ mùi hương.

Có thể được xử lý bằng ngọn lửa để đốt cháy, chờ đợi cho đến khi than là cuộc sống của tôi cho mỗi cua để nướng. Điều này gia vị thịt nướng phong cách nhưng không có cua chín ngày ngay lập tức có mùi thơm.

Lemongrass cua hấp cũng là một món ăn ngon. Món này làm cho số lượng nhiều và nhiều người hơn với một loại thực phẩm … bầu không khí mới. du lịch vũng tàu Khi luộc, cua màu đỏ tươi, hương sả thơm.

Mùa hè chiều trên bãi biển, mới bắt đá cua trên, vẫn còn mạnh mẽ, thực hiện xử lý các khoái khẩu vẫn là không có gì. cua đá được khỏe mạnh, chạy nhanh, và thường chỉ lú đầu từ hang vào ban đêm để đi ăn. Đó cũng là lúc mà các cư dân trên đảo săn đá cua.

Cù Lao Chàm bằng đá có nguồn gốc cua bắt là không đủ để bán cho du khách từ đầu đến thời gian thường được xử lý trong vòng một vài giờ, cua rất tươi.

Giữa một khu vực rộng lớn của cát trắng và biển xanh mùa hè lộng gió, cua đá ngon, thêm rừng ngò bởi người nhặt từ sáng sớm, đột nhiên muốn nói lời cảm ơn sự kỳ diệu của thiên nhiên

Thưởng thức cua đá kỳ lạ ngon, cộng với gió thì thầm nhỏ pha với sóng nước biển cảnh bầu trời, làm cho các mảnh thi vị của thịt cua tăng nguồn gốc cù lao nhân.

Chàm đi dễ dàng, ở Hội An, có rất nhiều nơi bán tour đi Cù Lao Chàm, tùy thuộc vào sự lựa chọn của chèo thuyền hoặc gỗ tàu mà giá cả khác nhau. Sáng 8h đến, tàu 2h chiều đến tránh cơn dông vào buổi chiều hoặc gió. Ai muốn thưởng thức ở lại qua đêm, bạn có thể mua tour du lịch qua đêm.

xem thêm:Đảo Phú Quý đẹp mộng mơ